An vương phủ, thư phòng.
Vũ Văn thịnh khải ngồi ở bàn học sau đích ghế trên, dựa lưng vào lưng ghế dựa, hé ra vàng như nến, thanh tú trên mặt mặt không chút thay đổi, ánh mắt khép hờ, chỉ có kia thật dài, thoáng run rẩy lông mi, mới cho thấy tâm tình của hắn xa không bằng hắn biểu hiện ra ngoài như vậy bình tĩnh.
"Cùng đã đánh mất? Nàng một cái đại người sống, các ngươi làm sao lại cùng đã đánh mất?" Vũ Văn thịnh khải thanh âm bình thản đến cực điểm, nhưng là, đã có nhất cổ áp lực vô hình liền từ trên người hắn khuếch tán mở ra, lệnh quỳ trên mặt đất che mặt Hắc y nhân kinh hồn táng đảm, mồ hôi lạnh ứa ra.
Ba hắc y người bịt mặt đều là quỳ một gối xuống, nghe vậy lại càng không dám ngẩng đầu.
"Ám nhất, ngươi nói."
Bị Vũ Văn thịnh khải điểm danh cái kia danh Hắc y nhân, thân thể mỉm cười nói cương, cứ việc trong lòng đối chủ tử của mình đã tràn ngập e ngại, nhưng là, nhưng như cũ không dám làm trái ông chủ mệnh lệnh, thấp cúi thấp đầu, trầm giọng nói: "Hôm qua, chúng ta phụng ông chủ chi mệnh lặng lẽ đi theo Triệu cô nương, mọi thứ ban đầu cũng rất thuận lợi, chúng ta đã nghĩ lên, nhường Triệu cô nương tán vài ngày tâm, liền mang nàng trở về. Ai biết, xế chiều hôm nay, Triệu cô nương vào kinh thành ngoài trăm dặm Tiểu Tùng sơn, chúng ta đương nhiên cũng đi vào theo, ai biết, Triệu cô nương thân ảnh lập tức đã không thấy tăm hơi. Chúng ta ở phụ cận tìm ngoài lần, đều không có bóng dáng. Sau đó, ba người chúng ta sẽ trở lại bẩm báo ông chủ, những người khác tiếp tục lưu lại Tiểu Tùng sơn tìm tòi. Bất quá, đến bây giờ còn không có tin tức."
"Cái gì gọi là lập tức đã không thấy tăm hơi?" Vũ Văn thịnh khải chợt mở mắt, nhìn về phía mấy người ánh mắt vô cùng sắc bén, "Các ngươi chẳng lẽ ở lừa bổn vương đi?"
"Ông chủ thứ tội, ta chờ liền dù chết cũng sẽ không lừa gạt ông chủ. Triệu cô nương chứng thật là một chút đã không thấy tăm hơi, hơn nữa quái dị chính là, chung quanh cũng không có người ẩn hiện dấu vết." Ám nhất hết sức lo sợ nói.
Vũ Văn thịnh khải hơi hơi hừ lạnh một tiếng, trong lòng lại tin lời của hắn. Dù sao, những người này đối với chính mình trung thành và tận tâm, cơ hồ cùng hắn cùng nhau lớn lên, huống chi, thân thể của bọn hắn gia tánh mạng đều ở trên người mình, tuyệt đối sẽ không phản bội.
Nhưng là, quân trẻ lại vì cái gì đột nhiên tiêu thất đây? Thái hậu mới vừa vừa trở về, nàng đã không thấy tăm hơi. Ở thời điểm mấu chốt như vậy, nếu là đã xảy ra chuyện gì, để cho hắn làm sao có thể yên tĩnh quyết tâm cưới người khác.