Chương thứ tám mươi chín mở cờ

752 3 0
                                    

Chương thứ tám mươi chín mở cờ

                "Dừng tay!" Thượng Quan Tuyết Nhi tiến lên vài bước, chặn Dịch Thanh lưu cùng Thượng Quan khinh vân đám người. Của nàng mãnh khảnh lông mi gắt gao nhăn lại, trên vầng trán ẩn nhẫn lên phẫn nộ, mà cặp kia Doanh Doanh (nhẹ nhàng) thu mâu kiên định và quật cường nhìn lên Dịch Thanh lưu, nói : "Vị công tử này, cho dù thân phận của ngươi không tầm thường võ công cao cường, cũng muốn giảng đó đạo lý. Chúng ta tự hỏi vẫn chưa đắc tội ngươi, ngươi cần gì phải nhanh bi chúng ta không để? Chẳng lẽ ngươi thực muốn cùng chúng ta tứ đại gia tộc là địch sao?"

                Dịch Thanh lưu tựa tiếu phi tiếu nhìn lên nàng, không chút để ý nói: "Thượng Quan cô nương đây là đang uy hiếp ta?"

                Thấy Dịch Thanh lưu như vậy không đem nàng cùng Thượng Quan gia tộc để vào mắt, Thượng Quan Tuyết Nhi trong lòng càng thêm không hờn giận, mày cũng mặt nhăn chặc hơn, lãnh đạm nói: "Đây chỉ là chân thành khuyên bảo."

                Các nàng tứ đại gia tộc, đại biểu chính là trên giang hồ cao nhất thế lực, nàng có tư cách này nói những lời này.

                Dịch Thanh lưu bất mãn hết sức này Thượng Quan Tuyết Nhi tự nhận tài trí hơn người thái độ, hắn đường đường sắc tông tông chủ, làm sao còn cần xem nàng này ru thối chưa khô Xú nha đầu sắc mặt, thật là khiến người mất hứng đến cực điểm.

                "Cút ngay!" Dịch Thanh lưu sắc mặt chìm xuống, trong lòng sát khí bỗng nhiên lộ . Hiểu biết người của hắn cũng biết hắn là cái lòng dạ hẹp, có thù tất báo người, ai bảo hắn không thoải mái, hắn liền nhường người nọ so với hắn thống khổ gấp trăm lần, nghìn lần.

                Thượng Quan Tuyết Nhi khí  đến sắc mặt đỏ lên, cả người phát run. Bởi vì gia thế cùng mỹ mạo, nàng từ nhỏ đã bị người hâm mộ, bất luận kẻ nào thấy bọn ta phải cho nàng ba phần tình tôi. Thế nào từng gặp được qua giống Dịch Thanh lưu loại này hoàn toàn không đem nàng để ở trong mắt người, trong lòng vô cùng khó chịu nổi ủy khuất, hận không thể một đầu đâm chết ở trên cây cột.

                Thượng Quan khinh vân thấy tự bảo bối muội muội bị người khi dễ, luôn luôn bắt tại bên miệng khéo mỉm cười cũng hoàn toàn tiêu thất, hắn gương mặt lạnh lùng đi đến Thượng Quan Tuyết Nhi trước mặt, làm yên lòng vỗ vỗ lưng của nàng, "Tiểu muội..."

                Thượng Quan Tuyết Nhi rốt cục nhịn không được trong lòng ủy khuất cùng nổi giận, bổ nhào vào Thượng Quan khinh vân trong lòng không tiếng động rơi lên lệ, cũng một chút thanh âm cũng không chịu phát ra tới. Nhưng là, nàng bộ dạng này bộ dáng, lại càng thêm làm lòng người đau.

                Nhất là từ nhỏ liền yêu thương của nàng Thượng Quan khinh vân, trong lòng lại càng khó sống, cho đến lúc này, trong lòng hắn đối Dịch Thanh lưu thật là tốt cảm mới hoàn toàn biến mất, hận không thể đương trường đưa hắn giết diệt. Mà Mộ Dung hi hoa tòng thủy chí chung đều đối Dịch Thanh lưu đang có địch ý, giờ phút này lại càng muốn hắn rút gân lột da dục vọng đều có.

Thái Hậu Vạn PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ