Chương thứ tám mươi tám Dịch Thanh lưu
Dịch Thanh lưu vì cùng lam lả lướt qua hai người thế giới, hơn nữa đối thực lực của chính mình phi thường tự tin, căn bản không mang gì tùy tùng, nếu không, há lại sẽ để cho hắn đường đường sắc tông tông chủ tự mình cùng chưởng quầy can thiệp?
Bất quá, Dịch Thanh lưu mặc, khí chất, vừa nhìn chỉ biết không phải cái người thường, chưởng quầy cũng không dám đắc tội, trên mặt lộ vẻ cung kính mỉm cười, nói: "Thượng Quan công tử mở tiệc chiêu đãi khách quý, là cùng hắn đều là tứ đại gia tộc công tử, tiểu thư, cho nên..."
Dịch Thanh lưu nhíu mày, quay đầu nhìn lam lả lướt nói : "Chúng ta vẫn là đổi một nhà đi!"
Hắn hiện tại căn bản là không muốn cùng võ lâm tứ đại thế gia trộn lẫn cùng một chỗ, càng không tâm tình đi gặp này công tử, tiểu thư.
Lam lả lướt cũng đồng dạng đối với bọn họ không ưa, vì thế gật gật đầu. Chỉ là muốn cần "Tị nạn" thuận tiện ăn một bữa cơm mà thôi, cũng không phải phi nhà này tửu lâu không thể.
Nhưng là, có câu kêu "Vô xảo có thể nào thư" .
Làm hai người đang phải rời khỏi nhà này tửu lâu thì trước mặt liền vào được một đám người trẻ tuổi. Trừ bỏ ở giữa kia tứ nam tứ nữ ngoại, còn có cận vệ, gã sai vặt, nha hoàn đám người, nhiều người như vậy, chẳng thể trách đem toàn bộ ghế lô đều bao xuống, cảm tình còn có hạ nhân phân. Không hổ là tứ đại gia tộc một trong, quả nhiên là đủ phô trương, cũng đủ xa xỉ.
Hai người cùng những người này đánh cái đối mặt, tuy rằng, Dịch Thanh lưu cùng lam lả lướt không cùng bọn hắn giao tiếp ý tứ của, lại không có nghĩa là người khác không có ý nghĩ này.
Thượng Quan khinh vân nhìn thấy trước mặt mà đến hai người, quả thực giật nảy mình. Hắn thân là Thượng Quan thế gia Thiếu chủ, anh tuấn phong lưu, võ công cao cường, còn trẻ tiền nhiều, từ trước đến nay là đông đảo nữ tử tình nhân trong mộng. Hắn tự nhận đã muốn đủ kiến thức rộng rãi, gặp qua mỹ nhân hơn trên trăm, hơn nữa có một võ lâm đệ nhất mỹ nhân muội muội, đối với sắc đẹp có đủ để kiêu ngạo lực miễn dịch cùng lực khống chế.
Nhưng là nay thiên, hắn nhưng như cũ bị kinh diễm tới, trước kia gặp qua những mỹ nữ kia, ở trước mặt hai người, quả thực chính là dong chi tục phấn. Tựu liên muội muội của hắn, sợ rằng cũng phải ảm đạm thất sắc.
Không chỉ là Thượng Quan khinh vân, hắn bảy vị đồng bạn cũng cùng hắn đồng dạng cảm thụ. Nam tử còn dễ nói, thực mau liền phục hồi tinh thần lại. Mà bốn gã Đại tiểu thư, cũng ngơ ngác nhìn lên không thể tự kềm chế. Bị bên người huynh trưởng nhắc nhở, sau khi tỉnh lại, cả đám đều xấu hổ đỏ mặt, rồi lại nhịn không được liếc trộm.