C101_C108

1.3K 4 1
                                    

Chương thứ một trăm lẻ một thẳng thắn

            Cũng không biết có phải hay không kính vô vi tư tâm quấy phá, hắn không có ra roi thúc ngựa đuổi trở lại kinh thành, mà là không nhanh không chậm, Uyển Như kỵ mã du lịch phong cảnh thông thường thích ý nhàn nhã.

            Lam lả lướt cả người đều bị kính vô vi vây tại trong ngực, chóp mũi ngửi được đều là kính vô vi trên người tản mát ra cái kia nhẹ nhàng khoan khoái nam tử hơi thở. Tựa như hắn người này thông thường, cho nàng một loại thanh thanh đạm đạm, không muốn vô cầu cảm giác. Nhưng là, lại cho nàng một loại không hiểu cảm giác an toàn, mời nàng yên tâm dựa vào. Nàng không biết mình vì sao lại loại nghĩ gì này, rõ ràng rõ ràng, hắn đều không phải là ở mặt ngoài nhìn qua như vậy vô hại. Mà loại cảm giác an toàn, nàng đó là ở thịnh duệ trên người cũng chưa từng cảm nhận được.

            Nghĩ đến Vũ Văn thịnh duệ, lam lả lướt trong lòng căng thẳng. Nàng hiện tại cũng đã có thịnh duệ cùng thịnh phù hộ, hiện tại lại làm nam nhân khác trăm mối lo, là đạo lý gì? Nàng chính là so với bất luận kẻ nào đều rõ ràng thịnh duệ bá đạo, nàng cùng thịnh phù hộ chuyện tình, đã muốn mời nàng không biết nên mở miệng như thế nào, lại há có thể tiếp tục cùng nam nhân khác dây dưa không rõ?

            Vừa nghĩ như thế, lam lả lướt từ vừa mới bắt đầu cũng có chút loạn được tâm, liền bắt đầu dần dần yên tĩnh trở lại, đã khôi phục dĩ vãng ung dung.

            Trên đường đi, hai người tuy rằng không nói gì thêm, nhưng là, kính vô vi nhưng vẫn đều ở chú ý đến lam lả lướt đích biểu tình biến hóa. Nhìn thấy nàng bởi vì chính mình tâm thần không định giờ, trong lòng hắn không thể nghi ngờ là ngọt ngào, thậm chí thực hưởng thụ loại cảm giác này. Nhưng là, hiện tại nhìn thấy lam lả lướt thần sắc bình tĩnh xuống dưới, hắn liền biết, nàng rất có thể đã muốn thuyết phục chính mình, đem đáy lòng đối với chính mình cái kia điểm cảm giác cấp sinh sôi tàn phá.

            Kính vô vi như là đã hiểu rõ tâm ý của mình, quả quyết không có buông tha cho đạo lý, càng sẽ không cho phép nàng cứ như vậy buông tha cho chính mình.

            "Đang suy nghĩ gì?" Kính vô vi cúi đầu tiến đến lam lả lướt bên tai thấp giọng hỏi, không biết là cố ý vẫn là Vô Ý, hắn hình dạng duyên dáng môi mỏng khẽ nhúc nhích, tại đây khẽ đóng kẽ mở, đụng chạm tới nàng mẫn cảm cái lỗ tai.

            Cảm nhận được hắn nóng rực thở phun ở lỗ tai của mình thượng, lam lả lướt thân thể khẽ run lên, phảng phất có một cỗ tinh mịn luồng điện thông qua cái lỗ tai tốc hành đáy lòng, lam lả lướt vừa mới yên tĩnh trở lại tâm hồ, lại nổi lên gợn sóng. Nàng xem nhẹ đáy lòng không được tự nhiên, mắt tiệp cụp xuống, tận lực dùng bình tĩnh cùng ngữ khí nói: "Kính Thừa tướng tốc độ có phải hay không có chút chậm, nếu là chiếu này tốc độ, bầu trời tối đen phía trước chỉ sợ căn bản không thể đến kinh thành."

Thái Hậu Vạn PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ