Chương thứ bảy mươi bảy tiếp tục gặp lại ( nhị )

3.1K 7 2
                                    

Dù sao cũng là của mọi người nhiều cung nhân trước mặt, cho nên, Vũ Văn thịnh duệ cũng không có quá phận, hung hăng hôn nàng một cái, liền lưu luyến không rời buông ra, sau đó gần sát nhau lam lả lướt ngồi xuống, cánh tay giữ lấy xing nắm cả lam lả lướt vòng eo, tùy ý hỏi: "Mẫu hậu, ngươi muốn xử lý như thế nào nàng?"

                Ánh Tuyết nghe vậy cả người đẩu càng thêm lợi hại. Nàng không phải người ngu, có thể tiếp tục trong cung sống sót mọi người không đơn giản. Nàng thấy được không nên nhìn qua sự, một loại là ông chủ nhóm tín nhiệm người, một loại là... Người chết, mà nàng còn có tự mình hiểu lấy, nàng tuyệt đối không bị hai người tín nhiệm, kia kết cục cũng chỉ còn lại có một cái —— chết.

                Muốn cầu thái hậu xem ở chủ tớ một hồi phân thượng vòng qua nàng, cũng tuyệt đối không thể có thể. Bởi vì, nàng phía trước còn tại tiếu nghĩ phất lên lần Phượng Hoàng, thái hậu cùng hoàng thượng là loại quan hệ này, nàng làm sao có thể sẽ bỏ qua chính mình?

                Ánh Tuyết tiếp tục như thế nào ái mộ hoàng thượng, cũng chung quy là cái mạng nhỏ của mình trọng yếu nhất. Cho nên, trong lòng của nàng tràn đầy đều là sắp chết đi sợ hãi cùng không cam lòng.

                Nếu thái hậu không trông cậy được vào, cho nên, trong lòng nàng cái kia một tia hi vọng liền đã rơi vào hoàng thượng trên người. Nàng dùng cầu xin, tràn ngập chờ mong ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm hoàng thượng, hi vọng hắn có thể chứng kiến chính mình đối với hắn ái mộ, theo nhưng mềm lòng buông tha chính mình.

                Nhưng là, từ đầu đến cuối, hoàng thượng cũng chưa cho nàng một ánh mắt.

                Lam lả lướt nhìn thấy Ánh Tuyết sắp chết còn khăng khăng một mực, trong lòng không hờn giận, trong mắt thần sắc lạnh lùng, nếu đánh vỡ bí mật của nàng, sẽ không có sống sót có thể. Nhìn thấy lam lả lướt thần sắc, Vũ Văn thịnh duệ liền minh bạch tâm tư của nàng, đối Hoa Vân khiến cái ánh mắt, mập mạp Hoa Vân ngay sau đó liền xuất hiện ở Ánh Tuyết trước mặt, ở nàng trên ót khinh miêu đạm tả một chút, Ánh Tuyết thân thể nhất thời mềm nhũn té xuống. Hoa Vân vẫn đang lo lắng, ở nàng quanh thân tử huyệt lại điểm vài cái, lúc này mới bỏ qua.

                Hoa Vân đang muốn làm cho người ta đem Ánh Tuyết thi thể xử lý sạch, lại nghe lam lả lướt đột nhiên nói: "Chậm đã!"

                Lam lả lướt quay đầu đi, đối Vũ Văn thịnh duệ nói : "Thái hậu sắp hồi cung, nhưng 'Ta 'Lại không thể vô duyên vô cớ biến mất, dù sao cũng phải có một cái thích hợp lý do."

                Vũ Văn thịnh duệ nhất thời minh bạch rồi lam lả lướt ý tứ của, khóe môi vi vạch, nói : "Vẫn là mẫu hậu muốn chu đáo."

                Vào lúc ban đêm, liền từ hoàng đế tẩm cung truyền ra tin tức, vị kia bị hoàng thượng Kim Ốc Tàng Kiều nữ nhân, không biết bởi vì sao chọc giận hoàng thượng, Thánh Thượng nổi trận lôi đình, sai người trượng hình ba mươi, nàng kia thân kiều thể yếu, lại hoảng sợ quá độ, cứ như vậy chết. Đồng thời, lại truyền ra thái hậu ngày mai sắp hồi cung tin tức.

Thái Hậu Vạn PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ