Chương thứ tám mươi năm võ lâm tứ đại thế gia

836 2 0
                                    

Chương thứ tám mươi năm võ lâm tứ đại thế gia

                "Cái gì? !" Cho dù ổn trọng như tư đêm, nghe được đáp án này cũng không khỏi chấn động, xem Dịch Thanh lưu ánh mắt giống như là đang nhìn quái vật thông thường.

                Nhìn thấy liền tư đêm đều là bộ dạng này gặp quỷ đích biểu tình, Dịch Thanh lưu không khỏi tự giễu một tiếng, nói : "Ngươi không có nghe sai, ta thích người chính là nàng."

                Tư đêm không hổ là nhất tông đứng đầu, lập tức liền lãnh yên tĩnh trở lại, nói: "Chẳng thể trách ngươi đối doãn hàn chuyện tình như thế để bụng, nguyên lai là muốn đòi ý trung nhân niềm vui."

                Dịch Thanh lưu cấp khó dằn nổi gật đầu nói : "Đúng vậy, tư huynh ngươi sẽ giúp ta đúng hay không?"

                La bàn mặt không chút thay đổi nhìn hắn một cái, trong ánh mắt mang theo một tia tương tự thương hại cảm xúc, nói: "Cho dù bổn tọa thả doãn hàn, ngươi cũng không nhất định ôm được mỹ nhân về."

                "Vì cái gì?" Tuy rằng Dịch Thanh lưu biết lam lả lướt đối với hắn không có gì đặc thù cảm tình, nhưng là, hắn đối với chính mình vẫn là cố gắng có tin tưởng, nghe thế loại ủ rũ nói, trong lòng liền có chút không vui.

                "Bởi vì bổn tọa giết của nàng tiểu nhi tử." La bàn dùng bình tĩnh thanh âm của nói.

                "Cái, cái gì? !" Dịch Thanh lưu cơ hồ không thể tin được lỗ tai của mình, "Ngươi giết Vũ Văn thịnh phù hộ?"

                "Có thể nói như vậy." Tư đêm thái độ vân đạm phong khinh, căn bản không đem này coi thành chuyện gì to tát, "Hắn ban đêm xông vào Ám Tinh các, thiếu chút nữa bị ta đánh gảy tâm mạch. Thiên hạ có thể cứu được tánh mạng hắn chi người lác đác không có mấy, cho dù miễn cưỡng cứu sống, cũng biết võ công mất hết, này cùng giết hắn lại có có gì khác nhau đâu?"

                Dịch Thanh lưu xinh đẹp phượng ánh mắt lộ ra cực kỳ vẻ phức tạp, nói thật, biết Vũ Văn thịnh phù hộ cùng lam lả lướt quan hệ hắn, trong lòng đối với hắn thực tại không thích, nhưng là hắn lại là mình thích người nhi tử, chỉ sợ trong lòng hắn, vẫn còn có chút trọng lượng, bằng không, cũng sẽ không lưu hắn đến bây giờ. Nói không chừng giờ phút này, đang ở vì hắn thương tâm. Nếu là nàng biết bị hủy Vũ Văn thịnh phù hộ người, cùng chính mình quan hệ không nhỏ trong lời nói, nàng kia còn có thể nhận chính mình sao?

                Không được, hắn không thể lấy chuyện này đến mạo hiểm, bất kể như thế nào đều phải cứu sống tính mạng của hắn. Nhưng là, thiên hạ này y thuật cao siêu người thật sự quá ít, hắn nhớ rõ, đạo tông tông chủ đó là cái hạnh lâm cao thủ, thiên hạ trừ bỏ một cái quỷ y ngoại, không người có thể đưa ra phải, có lẽ có thể thỉnh hắn hỗ trợ dùm. Nhưng là, đạo tông tông chủ từ trước đến nay thần bí khó lường, so với ẩn tông tông chủ còn muốn xuất quỷ nhập thần, cực ít có người gặp qua hắn đích thực nhan, hắn lại như thế nào có thể tìm được hắn? Cho dù đã đi đạo tông ổ, chỉ sợ người ta đều chưa hẳn chịu thấy hắn.

Thái Hậu Vạn PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ