Túy Hương lâu chưởng quầy bị Vũ Văn thịnh phù hộ hoảng sợ, không chỉ là hắn, tựu liên diêm lâm đều là một bộ trợn mắt há hốc mồm bộ dáng.
"Chủ, ông chủ..." Vị này tên là Ngô giang chưởng quầy tưởng làm sao chọc giận Vũ Văn thịnh phù hộ, vẻ mặt sợ hãi, lắp bắp liền lời đều nói hết không rõ.
"Nói mau!" Giờ phút này Vũ Văn thịnh phù hộ làm sao còn có bình thường cái loại này trí châu nắm bộ dạng, chỉ cần vừa nghĩ tới người kia vô cùng có khả năng chính là mẫu hậu, tâm tình của hắn liền kích động khó có thể nhẫn nại, cố tình người này còn mè nheo.
"Là (vâng,đúng), phải.. Ông chủ." Ngô giang nuốt nuốt nước miếng, tận khả năng kể lại đem lam lả lướt tướng mạo miêu tả một phen.
Vũ Văn thịnh phù hộ ánh mắt theo sự miêu tả của hắn, trở nên nguyên lai càng sáng ngời, khóe miệng cũng hơi hơi kiều lên, nhưng lập tức, hắn liền nhíu mày, buông ra chưởng quầy Ngô giang trước ngực vạt áo, vẻ mặt lại trở nên ngưng trọng lên, trong phòng nhất thời lâm vào yên lặng. Diêm lâm cùng Ngô giang căn bản liền thở cũng không dám thở mạnh.
Hắn đã muốn xác định kia người nữ tử chính là mẫu hậu, nhưng là, ở bên người nàng tên nam tử kia là ai? Chẳng lẽ thật là bắt đi mẫu hậu người kia? Theo chưởng quầy lời vừa mới nói, hai người quan hệ thoạt nhìn thập phần thân mật. Còn muốn muốn người nọ rời đi khi tuyên ngôn, Vũ Văn thịnh phù hộ trong lòng lại là chua xót lại là phẫn nộ.
"Điều tra một chút tên nam tử kia thân phận cùng với nơi, càng nhanh càng tốt." Vũ Văn thịnh phù hộ phân phó nói. Tuy rằng, người nọ nói chỉ đã tới rồi Thượng Quan sơn trang có thể nhìn thấy mẫu hậu, nhưng là, mặc dù là vài ngày thời gian, hắn cũng đã đợi không kịp.
Diêm lâm nhưng thật ra biết Vũ Văn thịnh phù hộ vì sao gấp gáp như vậy, dù sao, tối hôm qua khiến cho động tĩnh cũng không nhỏ. Bất quá, hắn đối lam lả lướt bị người bắt đi một chuyện vui thấy này thành. Vốn nghĩ đến lâu chủ vội vàng đuổi tới du châu là vì Thượng Quan Tuyết Nhi, hiện tại xem ra tựa hồ không phải có chuyện như vậy. Diêm lâm trong lòng rất không là mùi vị, có chút bất mãn lâu chủ ở lam lả lướt trên người ném lớn như vậy tinh lực.
Vì thế, hắn cố gắng muốn cho Vũ Văn thịnh phù hộ lực chú ý theo lam lả lướt trên người dời, ho nhẹ một tiếng, nói: "Lâu chủ, Thượng Quan cô nương nay thiên bị lớn như vậy ủy khuất, ngài chẳng lẻ không lên trên quan sơn trang bái phỏng một chút? Nếu là nàng nhìn thấy ngài, nhất định sẽ cao hứng phi thường."
Diêm lâm thành công đem Vũ Văn thịnh phù hộ theo suy nghĩ sâu xa trung kéo về thần, Vũ Văn thịnh phù hộ thật sâu nhìn hắn một cái nói : "Một khi đã như vậy, diêm hộ pháp liền thay thế bổn tọa đi một chuyến đi! Tin tưởng diêm hộ pháp khẳng định có biện pháp lệnh Thượng Quan cô nương vui vẻ."