Hai ngày sau…
Vì tình trạng của Yul đã khá hơn, chỉ có ở tay là phải băng thêm một thời gian nữa, được bà Choi xin phép nên bác sĩ cho Yul được phép về nhà mà chăm sóc.
Trong hai ngày qua bà Choi tối ngày cứ hằng học, khó chịu ra mặt với Sica, nhưng biết làm sao được, vì Sica mà Yul mới ra nông nỗi như vậy thì trách sao bà Choi lại đối xử với cô như vậy.
.
Vừa bước xuống xe, Sica định dìu Yul vào nhà, thì bà Choi đã giành lấy, bà ‘quẳng’ Sica qua một bên mà không thương tiếc, Sica ngậm ngùi giúp các chị người làm đem đồ vào sau cho Yul.
_ “Sica” – Ông Lee gọi và bước về hướng
_ “Ap.pa” – Sica vẫn ngại ngùng khi gọi như vậy, dù cô đã chấp nhận việc ông Lee là appa ruột của mình, nhưng suốt 20 mấy năm không gọi, bây giờ gọi đương nhiên có phần ngượng miệng.
_ “Ừh. Appa biết Yuri nó đã xuất viện nên sẵn tiện đến thăm” – Ông Lee nói
_ “Bọn con cũng mới vừa về đến. Mời ..appa vào nhà” – Cô dẫn ông Lee cùng vào nhà.
_ “Sica xem này, mới có 3 ngày Yul không có ở nhà thôi mà chậu hoa của Yul đã ngã vàng rồi.” – Yul nói với giọng buồn bả, giơ cho Sica coi chậu hoa.
_ “Không sao. Mai mốt trồng lại chậu khác” – Sica mỉm cười với Yul.
_ “Ơh?” – Yul nhìn ông Lee
_ “Đây là appa của Sica đó. Yul cũng gọi là appa đi” – Sica nói
_ “Con chào appa” – Yul nhanh nhẹn cười tươi
Ông Lee nhẹ gật đầu không có biểu hiện gì khác. Yul thấy Sica đang xách đồ, phải gọi là ‘tài lanh’ lại giành giỏ đồ mà Sica đang xách.
_ “Để Yul xách giúp cho Sica” – Yul giành lấy
_ “Tay Yul bị thương, để Sica xách cho” – Sica giành lại
_ “Yul xách 1 tay cũng được” – Yul lại giành
_ “Không được” – Sica giành lại
Trong lúc hai người giành chiếc túi vô tình tay đang bị thương của Yul ‘quánh’ một cái thật mạnh trúng cái lưng ghế.
“ahh” – Yul khẽ la lên, miếu miếu
_ “Sica xin lỗi. Đã bảo để Sica tự xách mà” – Sica cầm cái tay Yul lên xoa xoa, thổi thổi. Bà Choi từ trên lầu đi xuống không hiểu nguyên do, bà chỉ nghỉ là Sica lại làm đau đứa cháu cưng của bà. Chưa tìm hiểu nguyên do, bà đã bước tới quát mắng Sica.
_ “Cháu ngoại yêu nhất, con lại bị làm sao vậy?” – Bà Choi hỏi Yul
_ “Tay Yul vừa đụng trúng cái này, đau quá” – Yul chỉ tay vào cái ghế
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] Babo của em | yulsic, taeny, soohyo| end
FanfictionMình thường hay gọi Yuri là 'Yul hâm' vì vậy trong fic này mình cho Yul hâm tới cùng luôn. Dù sao cũng chỉ là chuyện trong trí tưởng tượng của mình thôi, nếu tạo hình nhân vật Yul của mình có làm phật lòng ai thì xin cho mình xin lỗi trước. Mình cố...