Taeny đã đi khoảng 10 phút. Hiện giờ Yul và Sica đang ngồi trong nhà.
_ “Yul đang bệnh, tại sao lại chạy ra đây?” – Sica hỏi Yul với giọng rất ư là nghiêm khắc.
_ “Yul.. Tại Yul muốn gặp Sica” – Yul cúi đầu
_ “Yul làm như vậy, ngoại sẽ rất lo đó”
_ “Yul không thương ngoại nữa rồi. Ngoại không cho Sica chơi với Yul”
_ “Ngoại làm vậy là tại ngoại thương Yul thôi”
_ “…”
_ “Sica đưa Yul trở lại bệnh viện xin phép ngoại nha” – Sica dụ ak
_ “Yul không muốn. Về đó rồi ngoại lại đuổi Sica đi” – Yul lắc đầu không chịu.
_ “Nhưng Yul cũng đâu thể ở đây mà không nói với ngoại của Yul” – Sica từ nãy giờ là nhẹ nhàng với Yul lắm ời đó.
_ “Không. Yul không về đâu. Yul về thì Sica sẽ đi Mĩ, mà Yul thì không thích ngồi máy bay để tìm Sica” – Yul phản ứng dữ dội hơn
_ “…” – Yul biết Sica sắp có ý định đi Mĩ sao?
_ “Yul không về. Không về. Yul ở đây để Sica mang Yul theo cùng” – Yul liên tục nói
_ “Yul. Bây giờ Sica ra lệnh, Yul phải cùng Sica trở lại bệnh viện ngay” – Cô gần như hét lên
_ “Si..Si.ca” – Yul im bật, rưng rưng nhìn Sica.
_ “Yul phải trở lại bệnh viện để bác sĩ chữa cho mau khỏi bệnh” – Cô đứng lên chuẩn bị túi xách.
_ “Yul hổng trở về bệnh viện, Yul hổng muốn” – Đột nhiên Yul đứng bật dậy, nhằm ngay cánh cửa mà bỏ chạy, thêm một lần nữa Yul có ý định tẩu thoát, lúc đầu là vì muốn gặp được Sica, nhưng giờ gặp được rồi thì lại sợ Sica sẽ đem giao mình lại cho bà ngoại, nghĩ đến cảnh bà ngoại ‘dữ tợn’ ngăn cấm Yul gặp Sica là Yul lại thấy sợ, sợ rằng không được gặp Sica nữa, sợ rằng Sica sẽ bỏ mặc mình.
_ “Yul” – Sica gọi, rồi cũng chạy theo Yul
_ “không muốn trở lại bệnh viện” – Yul vừa chạy vừa nói
_ “Yul. Mau đứng lại đi… Yul…đứng lại đi.. Yul..Yul.. . Áh!!” – Sica vừa chạy vừa gọi Yul, Yul thậm chí không quay lại nhìn, chỉ cắm đầu mà chạy, chạy được một đoạn Sica vô ý trợt chân bị té. Yul thấy vậy hốt hoảng chạy về phía Sica, đỡ cô ngồi lên.
_ “Yul đừng chạy nữa. Sica sẽ không đưa Yul về nữa đâu. Đừng chạy nữa nha” – Sica thúc thích, ôm chặt lấy người Yul, cô cứ sợ lỡ mình buông ra thì Yul lại chạy đi mất, lúc đuổi theo đằng sau Yul, khoảng cách của hai người cứ xa dần khiến Sica thật sự rất sợ, sợ mình không đuổi kịp thì Yul sẽ bỏ chạy đi mất không dám quay lại tìm cô nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] Babo của em | yulsic, taeny, soohyo| end
Fiksi PenggemarMình thường hay gọi Yuri là 'Yul hâm' vì vậy trong fic này mình cho Yul hâm tới cùng luôn. Dù sao cũng chỉ là chuyện trong trí tưởng tượng của mình thôi, nếu tạo hình nhân vật Yul của mình có làm phật lòng ai thì xin cho mình xin lỗi trước. Mình cố...