Nói là đi chỉ một tháng nhưng đến tận hai tháng sau Yulsic mới trở lại Hàn. Lý do, vì qua bên đó được một người em họ của Sica (sau 20 mấy năm không biết nhau) dẫn đi đây đó chơi, thích quá quên đường về. Nói vậy thôi, chứ Sica qua bên đó tuy là có đi chơi nhưng đa phần là đi theo ông Lee học cách kinh doanh nhiều hơn. Rồi còn sang chỗ của ông Kwon, ở lại đó 1, 2 tuần mới chịu về, nên lịch trình ban đầu hơi bị kéo dài ra một chút.
.
.
Hiện tai bây giờ Yulsica đang ở nhà của Soohyo, họ mới về hôm qua, mà hôm nay đến nhà Soo chỉ với một lý do duy nhất là ‘thăm baby’ của Soohyo thôi, mặc dù đã giấu cái lý do là Taeny và Soohyo cứ đòi quà nên không thể không nhanh chóng đem qua (tính không nói mà ấm ức giùm chị Ca nên phải nói).
_ “Hyo này! Cậu là tuyệt nhất rồi. Sinh cho Soo một đứa bé dễ thương như vậy, ngưỡng mộ quá đi” – Sica vừa nhìn thấy đứa bé thì không tiếc lời khen ngợi Hyo: “Sunny àh! Gọi Sica umma đi” – Cô xoay sang đùa giỡn với em bé. Còn Yul thì mới vào đã kề kề bên em bé, hễ bồng Sunny đi chỗ nào là Yul đều đi theo kế bên (thích con nít lắm hay gì ák!! Hehe).
_ “Jessica. Cậu bị ‘hâm’ sao? Con tớ chỉ mới có 2 tháng thì làm sao mà gọi cậu được” – Soo nói một sự thật ai cũng biết, mà khiến Sica phải tức giận.
_ “Cậu ấy nghĩ con cậu là ‘thần đồng’ ấy mà” – Tae ngồi kế bên phụ họa
_ “Nè. Tớ chỉ nói cho Sunny nghe mà quen dần thôi” - Sica cãi lại
_ “Nhóc con có hiểu gì đâu mà quen với không quen” – Tới lượt Fany
_ “Xí! Không nói với các cậu nữa” – Quê ời đó mà: “Sunny . Xem Sica umma mua quà gì cho con nè” – Sica giơ lên một cái đầm bé bé xinh xinh rất là dễ thương trước mặt Sunny: “Con có thích không?” – Rồi Sica lại hỏi con bé.
_ “Cậu lại nữa rồi. Thôi để tớ trả lời giùm con tớ he. Con thích lắm. Cám ơn Sica umma nhiều nhiều nhiều!!!” – Soo cầm tay Sunny quơ vẫy trước mặt Sica, dùng giọng gió để nói, chỉ càng làm cho Sica tức điên lên thêm thôi. Còn mọi người xung quanh thì cứ cười chọc, chỉ có Yul là mê mẩn vào Sunny thôi.
_ “Nè Yul! Cậu muốn bồng Sunny không?” – Hyo nãy giờ để ý thấy ánh mắt ‘thèm thuồng’ của Yul nên lên tiếng hỏi.
_ “Yul muốn.. nhưng thôi” – Ban đầu Yul gật đầu nhiệt tình, nhưng sau lại lắc đầu.
_ “Sao vậy?” - Hyo hỏi
_ “Yul không dám. Sunny nhỏ xíu, Yul bồng lỡ …” – Yul chưa nói xong thì Soo đã xong vào bịp miệng Yul
_ “Không được nói xui nha.” – Soo nói.
_ “Yul muốn thì cứ bồng đại đi, không có gì đâu mà phải sợ. Dù sao cũng là con của Soohyo mà ,nên đừng có lo” – Sica nói. Ý nói vậy là sao ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] Babo của em | yulsic, taeny, soohyo| end
ФанфикMình thường hay gọi Yuri là 'Yul hâm' vì vậy trong fic này mình cho Yul hâm tới cùng luôn. Dù sao cũng chỉ là chuyện trong trí tưởng tượng của mình thôi, nếu tạo hình nhân vật Yul của mình có làm phật lòng ai thì xin cho mình xin lỗi trước. Mình cố...