6 năm sau…
Tại Yulsic company…
[Reeng…Reeng…… -Sica đang gọi cho Yul
_ “Yul nghe nè Sica” – Yul bắt máy
_ “Yul cùng umma ở nhà trông nhóc Yoong có ổn không?” – Sica hỏi. Chuyện là hôm nay Yoong không đi học mà người giúp Yulsic chăm sóc Yoong (gọi nôm na là vú nuôi) xin nghĩ, Sica định nghĩ một ngày ở nhà trông Yoong nhưng Yul và umma của Yul đã can đảm đứng ra nhận trách nhiệm chăm sóc nhóc ấy, bảo Sica cứ đến công ty, tuy Sica nghe theo lời họ đi làm nhưng trong lòng có chút lo lắng.
_ “Yoong đâu có ‘quậy’ đến nỗi mà Yul và umma không thể giữ nổi. Yoong ở nhà ngoan lắm” – Yul khen con nức nở.
_ “Yul suốt ngày chỉ có bênh con, nhóc hiếu động, quậy phá. Em chỉ lo nó ‘ăn hiếp’ Yul thôi” – Yul sao thì các bạn cũng biết rồi, suốt ngày cứ bị nhóc Yoong lừa cái này, lừa cái khác, Sica thường trừng trị nhóc Yoong giúp Yul nhiều hơn.
_ “Không có đâu. Sica yên tâm đi”
_ “Haizz…. Mà Yul ở đâu mà nghe ồn vậy?”
_ “Yul đang đi trên đường”
_ “Sao Yul không ở nhà trông con, giao cho umma một mình chăm sóc yoong không ổn đâu” – Sica tỏ ra lo lắng, mà là lo lắng cho bà Kwon chứ không phải là lo cho Yoong.
_ “Yul đi mua bánh ngọt cho Yoong xong là sẽ về ngay mà. Sica có muốn ăn bánh ngọt không? Yul mua cho Sica luôn”
_ “Yul. Sica đã nói là đừng cho Yoong ăn vặt nhiều quá rồi mà. Yul cứ chiều con nhứ thế, nó sẽ hư cho coi”
_ “Không phải đâu. Tại hôm trước Sica cùng Yul đã hứa với Yoong hôm nay sẽ mua kem cho Yoong, mà Yoong muốn đổi lại bánh ngọt nên Yul mới mua, chứ không phải là Yul chiều con đâu” –Yul biện minh
_ “Thôi được rồi, mà nhớ là nó có đòi gì thì đừng có mua nữa đó”
_ “Yul biết rồi”
_ “Sica vào hợp đây. Không nói với Yul nữa. Bye”
_ “Bye Sica”]
Sica gạt máy, sao đó chuẩn bị mọi giấy tờ liên quan rồi ghé sang phòng làm việc của Fany cùng cô ấy đến phòng hợp.
.
.
Đến chiều..
Hôm nay ngồi hợp hơn 2 tiếng đồng hồ để báo cáo về doanh thu và định hướng phát triển cho công ty làm Sica cảm thấy uể oải, mệt mỏi bước vào nhà. Một cô bé xinh xinh, gầy gầy, miệng luôn tươi cười chạy đến ôm lấy chân Sica.
_ “Umma về rồi” – Cô bé mừng gỡ. Nhìn thấy hình ảnh này mọi mệt mỏi của Sica không còn nữa, cô đã giữ lời hứa sinh cho Yul mọi đứa con cục kỳ xinh đẹp và đáng yêu như vậy, chỉ có điều nhóc này quậy phá không kém, Yul thì ngốc nghếch, ngoan ngoãn. Còn nhóc Yoong thì rất ma lanh và tinh ngịch, có lẽ nó là những khiếm khuyết của Yul.
_ “Umma hôn Yoong một cái nào” – Cô ‘thơm lên mà Yoong: “Appa Yoong đâu rồi?” – Cô hỏi khi nhìn qua nhìn lại không thấy bóng dáng Yul đâu hết
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] Babo của em | yulsic, taeny, soohyo| end
FanfictionMình thường hay gọi Yuri là 'Yul hâm' vì vậy trong fic này mình cho Yul hâm tới cùng luôn. Dù sao cũng chỉ là chuyện trong trí tưởng tượng của mình thôi, nếu tạo hình nhân vật Yul của mình có làm phật lòng ai thì xin cho mình xin lỗi trước. Mình cố...