Thứ chín mươi sáu tiết Thủy Tĩnh tiểu thư
Nghe nói, Thủy Tĩnh nàng này lai lịch cực kỳ thần bí, không có ai biết nhà của nàng thế, chỉ biết là nàng mặc dù không có chính thức bái sư, có thể nhưng thật ra là Huyền Thiên biệt viện Nguyên Anh trưởng lão hoa mai thần nữ đệ tử đích truyền, một mực đi theo hoa mai thần nữ tu luyện, bình thường cực nhỏ xuất hiện, thuộc về trong môn thần bí nhất đích nhân vật. Không nghĩ tới lần này [thi đấu] liền nàng đều đã bị kinh động.
Ngoại trừ những tin tức này bên ngoài, tiểu béo chỉ biết là vị này Thủy Tĩnh tiểu thư là một gã thủy hệ thuật tu, chuyên tấn công thủy hệ pháp thuật.
Lại nói tiếp, tin tức này lúc ban đầu bị tiểu béo nghe được thời điểm, còn lại để cho tiểu béo khó hiểu một phen. Phải biết rằng, thủy hệ pháp thuật công kích uy lực không bằng hỏa hệ, phòng ngự năng lực không bằng thổ hệ, ngoại trừ biến hóa phồn đa bên ngoài, cơ hồ cái gì cũng sai. Hơn nữa thuật tu bản thân tựu so sánh yếu thế, không bằng kiếm tu sắc bén, không bằng Lôi Tu đáng sợ, thậm chí thể tu tượng người ngươi đều có thể khi dễ bọn hắn thoáng một phát.
Như Thủy Tĩnh tiểu thư như vậy một cái thiên phú không chiếm ưu, tu luyện năng khiếu cũng không chiếm ưu người, vì cái gì ngược lại có thể tại nhân tài đông đúc Huyền Thiên tòa biệt viện ổn đệ nhất cao thủ vị trí đâu này? Phải biết rằng, vị trí này cũng không phải là tùy tùy tiện tiện lấy được, nếu như hữu danh vô thực, truyền đi chỉ có thể là chê cười. Không chỉ có thượng diện các trưởng lão sẽ không thừa nhận, tựu là phía dưới đệ tử cũng sẽ biết không phục. Ví dụ như như mộc tử dung loại này kiệt ngao bất tuần (*cương quyết bướng bỉnh) gia hỏa, vậy mà cam tâm tình nguyện làm lão Tam, lại chưa từng có nghe nói nàng chủ động đi tìm Thủy Tĩnh tiểu thư phiền toái, liền có thể thấy nàng tất nhiên là đối với Thủy Tĩnh tâm phục khẩu phục, mới sẽ như thế nén giận đấy.
Đối với cái này sao một cái ẩn ẩn có chút truyền kỳ sắc thái thần bí nữ tử hiếm thấy, tiểu béo tự nhiên sớm có kiến thức chi tâm, hôm nay vừa mới nghe thấy nàng sắp kết cục tham chiến, tiểu béo như thế nào lại bỏ qua cái này hay cơ hội đâu này?
Cho nên hắn lập tức dừng bước, sau đó đem mặt nhìn về phía trong tràng, quả nhiên nhìn thấy một vị áo trắng bồng bềnh tuyệt mỹ nữ tử. Nàng này vóc người không cao, cho người một loại nhu nhược cảm giác. Nhưng là khí chất của nàng, lại như là trong nước trăng sáng, yên tĩnh sâu xa, lộ ra như vậy ý tứ hàm xúc kéo dài, nhất là nàng cái kia đối với ngập nước mắt to, thần bí trong mang theo một loại huyễn hoặc khó hiểu hương vị, làm cho người vừa thấy khó quên.
Mà nhất lại để cho tiểu béo giật mình, nhưng lại Thủy Tĩnh tiểu thư tu vị, vậy mà cũng chỉ có Tiên Thiên mười nhất trọng thiên! Đây quả thực quá lại để cho tiểu béo chấn kinh rồi! Phải biết rằng, nội môn trong tinh anh Tiên Thiên 13 trọng thiên cao thủ tựu có mấy cái, trong đó không thiếu mộc tử dung như vậy có cao cấp pháp bảo, có thượng phẩm pháp quyết người tồn tại. Mà cho dù là như thế này tinh anh, đều không thể không tại một vị 11 trọng thiên nữ tử phía dưới ngưỡng mộ, còn đối với phương còn gần kề chỉ là thủy hệ thuật tu! Trời ạ, cái này, cái này không khỏi cũng quá không thể tưởng tượng nổi à nha?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn Độn Lôi Tu full
Mystery / ThrillerMột cái tại trong môn phái bị khi phụ sỉ nhục tiểu mập mạp, dựa vào qua đời cha mẹ còn sót lại pháp bảo, tu luyện ra tuyệt thế Hỗn Độn Ngũ Hành lôi thuật, dần dần quật khởi giang hồ. Quý Thủy thần lôi, Bính Hỏa thần lôi, Ất Mộc Thần Lôi, mậu Thổ Thầ...