Hỗn Độn Lôi Tu 16

361 0 0
                                    

Đệ sáu trăm chín mươi tiết Kim Sí Đại Bằng

Tống Chung nghe xong lời này, đã biết rõ lão gia hỏa muốn vô lại liền cười ha hả mà hỏi: "Cũng là có vài phần đạo lý!

"Ha ha, ngươi có thể minh bạch tựu không thể tốt hơn rồi!" Hắc Ma tổ sư lập tức hung hăng càn quấy cười nói: "Đã như vầy, cái kia ngươi có phải hay không cũng nên có chỗ tỏ vẻ à?"

"Chỉ là không biết. Ta làm như thế nào tỏ vẻ cho phải đây?" Tống Chung vẻ bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười mà hỏi.

"Rất đơn giản, đem ngươi cái kia chiếc mặt trời tàu cao tốc lưu lại là được rồi!" Hắc Ma tổ sư lời nói thấm thía mà nói: "Cái gọi là thất phu vô tội có báu vật là mang tội. Ngươi tuổi còn trẻ đấy. Có bảo bối như vậy chỉ biết cho mình gây tai hoạ gây tai hoạ. Còn không bằng lấy ra. Để cho ta thay ngươi đảm bảo! Đợi đến lúc ngươi có thực lực bảo trụ nó, ta tự nhiên sẽ trả lại cho ngươi đấy!"

Rõ ràng tựu là vô sỉ cướp đoạt. Cũng thiếu (thiệt thòi) lão hỗn đản kia có thể nói lời nói như thế đường hoàng. Thật giống như hắn thật sự là quan tâm hậu bối đồng dạng!

Tống Chung trong nội tâm ám bạch khinh bỉ, bất quá biểu hiện ra lại giả trang ra một bộ càng giáo dạng tâm cẩn thận mà nói: "Đa tạ tán bối quan tâm. Vãn bối cảm kích khôn cùng! Chỉ có điều, ta hỗn [lăn lộn] thẩm Cự Linh tộc đều có quy củ của mình, nhà mình bảo bối chưa từng có giao cho ngoại nhân đảm bảo đấy, muốn là đảm bảo. Cũng phải giao cho mình trong tộc trưởng bối mới được! Cái này cũng đồng dạng là quy củ. Kính xin tiền bối thứ lỗi!"

Nhìn thấy Tống Chung đem hỗn [lăn lộn] thẩm Cự Linh tộc mang ra tới dọa hắn, Hắc Ma tổ sư trong nội tâm cũng cực kỳ không vui.

Nhịn không được cười lạnh nói: "Chẳng lẽ trong mắt ngươi, ta tựu chưa tính là một trưởng bối sao?

"Đương nhiên tính toán trưởng bối, mà dù sao không phải tộc nhân. Cho nên cùng quy củ không hợp, xin hãy tha lỗi!

Tống Chung không kiêu ngạo không siểm nịnh mà nói.

"Hừ!" Hắc Ma tổ sư nghe vậy lập tức lạnh có một tiếng, sau đó u ám mà nói: "Nếu như ta không thấy lượng đâu này?"

"Hắc hắc!" Tống Chung vẻ bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười mà nói: "Cũng bối nếu muốn ỷ lớn hiếp nhỏ lời nói, vãn bối tuy nhiên bất tài. Lại cũng sẽ không biết rơi hỗn [lăn lộn] trước Cự Linh tộc tên tuổi!"

"Hảo hảo hảo. Ngươi quả thật có loại. Cũng dám không đem ta để vào mắt!" Hắc Ma tổ sư thẹn quá hoá giận mà nói.

Kỳ thật Hắc Ma tổ sư tự nhiên không phải thực sinh khí. Hắn lòng dạ sâu đậm, đương nhiên không phải cái loại nầy đơn giản phát hỏa người.

Sở dĩ biểu hiện như vậy phẫn nộ, đơn giản tựu là muốn tìm cái lấy cớ thu thập Tống Chung mà thôi.

Dù sao hắn và hỗn [lăn lộn] trước Cự Linh tộc Tứ trưởng lão có một sử duyên, mặc dù không có thâm giao. Thế nhưng mà vô duyên vô cớ ham người ta vãn bối đồ vật, trên mặt mũi vẫn là bao nhiêu có chút gây khó dễ.

Hỗn Độn Lôi Tu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ