Đệ tám trăm ba mươi mốt tiết cường thế xuất kích
Tống Chung mang theo đại bộ đội lần nữa đi vào hoa sen máu đảo thời điểm, phát hiện nơi này là đề phòng sâm nghiêm, ba bước một cương vị, năm bước một trạm canh gác, khắp nơi đều là Atula hộ vệ, một bộ đằng đằng sát khí tư thế.
Trông thấy Tống Chung hạo hạo đãng đãng (*đại quy mô) tàu cao tốc hạm đội tới, những hộ vệ kia đều lộ ra vẻ mặt ngưng trọng, bất quá bọn hắn cũng không có quá kích cử động, chỉ là lập tức phái một cái Đại La Kim Tiên cấp bậc tướng lãnh, tới đối với Tống Chung hạm đội xa xa hô: "Nơi này là Atula tộc cấm địa, ngoại nhân dừng lại!"
Tống Chung xem xét đã biết rõ đây là Huyết Hà lão tổ ở sau lưng giở trò, mục đích đơn giản tựu là muốn mượn này tuyên dương Tống Chung ngoại nhân thân phận mà thôi, tốt cho hắn chế tạo khó chịu nổi cùng chướng ngại.
Tống Chung nơi nào sẽ bên trên cái này đem làm à? Hắn trực tiếp hô lớn: "Cút sang một bên, không phát hiện Atula tộc tân nhiệm nữ hoàng giá lâm sao? Còn dám chặn đường, giết không tha!"
Nói xong, Tống Chung dưới trướng sở hữu tất cả tàu cao tốc đều lập tức đem Long mân pháo điều quay tới, nhắm ngay người kia.
Bị mấy dùng ức tính toán Long Văn pháo chỉ vào, tướng quân kia lập tức tựu choáng váng. Tuy nhiên hắn rất cường, thế nhưng mà tại nhiều như vậy Long Văn pháo uy hiếp xuống, cũng căn bản không hề chạy trốn khả năng.
Huyết Hà lão tổ cho mệnh lệnh của hắn chỉ là truyền lời, cũng không có chịu chết. Cho nên hắn cũng không dám nữa nhiều lời nói nhảm, tranh thủ thời gian tựu xám xịt đã bay trở về.
Tống Chung thấy thế, khinh thường cười lạnh một tiếng, cũng lười qua được hỏi, trực tiếp liền mang theo đại bộ đội đi đến hoa sen máu đảo hạch tâm hoa sen máu Thần cung.
Đem làm Tống Chung đại quân hạo hạo đãng đãng (*đại quy mô) bay đến hoa sen máu cung thượng diện thời điểm, Tống Chung phát hiện đối diện trong đại điện đã ngồi đầy đến từ từng cái Atula bộ lạc thủ lĩnh cùng trưởng lão, số lượng nhiều đạt mấy vạn nhiều, cơ hồ đều là Đại La Kim Tiên đã ngoài cường giả.
Trong đó thậm chí có mấy cái Hỗn Nguyên Kim Tiên, cũng đã mò tới Đế cấp cánh cửa. Bọn hắn cộng lại, chỉ sợ cũng có thể cùng Huyết Hà lão tổ địa vị ngang nhau rồi.
Rất hiển nhiên, người tới nơi này đều là Atula nhất tộc tinh nhuệ, có thể nói là đại biểu Atula tộc toàn tộc đích ý chí.
Đương nhiên lớn như vậy trận chiến hiển nhiên còn chưa đủ để dùng hù đến Tống Chung. Hắn căn bản là không quan tâm những...này, chỉ là cười lạnh một tiếng về sau liền dẫn Tu La tuyết, một mình rơi xuống tàu cao tốc. Về phần những cái...kia ủng hộ Tu La tuyết người, lại tạm thời bị Tống Chung bỏ vào đằng sau, chưa cùng lấy xuống. Tống Chung hi vọng bọn hắn đột nhiên xuất hiện, có thể một lần hành động thay đổi chiến cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn Độn Lôi Tu full
Mystery / ThrillerMột cái tại trong môn phái bị khi phụ sỉ nhục tiểu mập mạp, dựa vào qua đời cha mẹ còn sót lại pháp bảo, tu luyện ra tuyệt thế Hỗn Độn Ngũ Hành lôi thuật, dần dần quật khởi giang hồ. Quý Thủy thần lôi, Bính Hỏa thần lôi, Ất Mộc Thần Lôi, mậu Thổ Thầ...