Đệ 633 tiết đại hoạch toàn thắng
Nhìn xem nhiều như vậy tinh binh cường tướng bị diệt sát, bảy vị đại yêu cũng rốt cục đã mất đi tất thắng tin tưởng. Không hề cùng hoàng cát dạng dây dưa, nhao nhao rút lui qua một bên.
Lúc tại bảy đại yêu mà nói lính tôm tướng cua chết nhiều hơn nữa cũng không đau lòng, bởi vì vì bọn họ khống chế hải dương diện tích cực lớn đến cực điểm có được sung túc linh khí cùng chất dinh dưỡng có thể nuôi sống quá nhiều sinh vật. Chỉ cần trăm năm thời gian lần này tôm cá con cua vỏ sò chi thuộc có thể trở thành cấp thấp nhất yêu binh. Cái kia số lượng thật sự quá nhiều, chỉ sợ ngươi dùng không hết căn bản không lo lắng không có.
Nhưng là cao cấp các tướng lĩnh tựu không giống với lúc trước lần này Kim Tiên cấp bậc yêu quái ít nhất cũng phải mười vạn năm mới có thể lớn lên. Ở giữa càng là muốn hao phí vô số trân quý tài nguyên. Có thể nói từng cái Kim Tiên cấp bậc yêu quái đều là bảo bối của bọn hắn ah bình thường chết mất mấy cái đều hội đau lòng nhưng là bây giờ lại bị Tống Chung một hơi giết chết hơn trăm người tại làm sao có thể không lại để cho bọn hắn phẫn nộ à?
Sau đó, ngạo quảng híp mắt nhìn xem chết tổn thương đống bừa bộn thuộc hạ nhịn không được thẹn quá hoá giận đạo Tống Chung ngươi thật ác độc tâm à?"
Bình thường thôi lạp" Tống Chung không thèm quan tâm cười nói cùng các ngươi lần này hỗn đãn so với ta coi như là nhân từ đây này nếu như bị các ngươi lần này hỗn đãn đánh vỡ Trần súp quan chỉ sợ trong lúc này ngàn vạn dân chúng phải đều chết ở các ngươi trên tay a."
Hừ" ngạo quảng hừ lạnh một tiếng nhe răng cười đạo ngươi nói không sai ta nhất định sẽ đem bọn họ đuổi tận thân tuyệt " Nhật Nguyệt điệt hơi lấy chữ "Khẩu khí cũng không nhỏ 'Đáng tiếc tựu là bổn sự không có có bao nhiêu ngươi có thể làm được à. Tống Chung khinh thường mà nói. Hừ hoàn toàn chính xác tiểu tử ngươi trên tay tàu cao tốc còn có hoàng cát dạng lên núi săn bắn cây roi đều cho chúng ta rất lớn áp lực bất quá, ta lại bất kể vi ngươi có thể có bao nhiêu Thái Dương thần lôi" ngạo quảng cười lạnh nói nếu như ta không có đoán sai trên tay ngươi Thái Dương thần lôi đã không có a?"
Có lẽ vậy "
Tống Chung cười hì hì đạo ngươi có thể tới thử xem ah.
Ngươi ~ ngạo quảng lập tức tức giận đến mặt già đỏ lên.
Nhưng là sau đó hắn rồi lại không biết nên làm thế nào mới tốt rồi.
Phải biết rằng, dựa theo bình thường mà nói Thái Dương Chân Hỏa thần lôi loại vật này đích thật là ít đến thương cảm.
Bởi vì muốn luyện chế nó nhất định phải mỗi ngày buổi trưa bay đến bầu trời thu thập mặt trời phát ra Thái Dương Chân Hỏa mỗi lần chỉ có thể thu thập một chút. Một cái Đại La Kim Tiên coi như là mỗi ngày thu thập kiên trì bách niên cũng chỉ có điều trước mặt có thể gom góp chế tạo một khỏa Thái Dương Chân Hỏa thần lôi Thái Dương Chân Hỏa.
Đương nhiên cũng có những biện pháp khác có thể tăng thêm tốc độ cái kia chính là đi Chúc Dung thiên kim hỏa nguyên tại đâu đó có thể tùy thời tùy chỗ thu thập Thái Dương Chân Hỏa chỉ có điều chỗ đó chân hỏa không đủ tinh thuần cho nên uy lực không lớn. Hơn nữa số lượng cũng không phải đặc biệt nhiều. Bình thường Kim Tiên còn có lẽ sẽ đi nhưng là đối với Đại La Kim Tiên tựu không có quá nhiều lực hấp dẫn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn Độn Lôi Tu full
Mystery / ThrillerMột cái tại trong môn phái bị khi phụ sỉ nhục tiểu mập mạp, dựa vào qua đời cha mẹ còn sót lại pháp bảo, tu luyện ra tuyệt thế Hỗn Độn Ngũ Hành lôi thuật, dần dần quật khởi giang hồ. Quý Thủy thần lôi, Bính Hỏa thần lôi, Ất Mộc Thần Lôi, mậu Thổ Thầ...