Hỗn Độn Lôi Tu 4

1K 2 6
                                    

Đệ hai trăm bốn mươi bốn tiết dẫn ma như thể

Tại Nguyên Anh tu sĩ Phong lão ma toàn lực làm xuống, Tống Chung lập tức tựu cảm nhận được áp lực cực lớn. Chỉ thấy bầu trời trong xanh ở bên trong, bỗng nhiên nhiều ra hàng trăm hàng ngàn kiện mây trắng thần binh, điên cuồng công kích tới Tống Chung trên đầu đại chuông đồng.

Có quét ngang chẻ dọc đại đao, có hung hăng đâm kích trường mâu, còn có cực lớn vô cùng cái búa từ trên trời giáng xuống. Những...này thần binh mỗi nhất kích đều rắn rắn chắc chắc nện ở đại chuông đồng lên, bên ngoài phong đồng xác ngoài căn bản là không chịu nổi cường đại như thế công kích, nhao nhao nghiền nát, ngã xuống.

Rất nhanh, vốn tựu gồ ghề tràn đầy vết thương đại chuông đồng tựu trở nên càng thêm tàn phá không chịu nổi. Nhưng là, trải qua nhiều năm như vậy tu bổ, Tống Chung đại chuông đồng hiện tại chừng nhiều trượng dày một lớp da, coi như là bị thần binh đánh cho không ngừng rơi xuống, muốn toàn bộ đục lỗ cũng không phải dễ dàng như vậy đấy.

Cho nên Tống Chung cũng là không nhiều gấp. Bất quá, tại đại chuông đồng phía dưới hắn, nghe thượng diện rầm rầm rầm nghĩ lung tung, kỳ thật trong nội tâm cũng là có một ít khẩn trương. Nhưng vấn đề là, hiện tại ngoại trừ chịu đựng bên ngoài Tống Chung vẫn thật là không có gì biện pháp tốt ngăn cản.

Phải biết rằng, Tống Chung thực lực tăng lên quá nhanh, cũng không đủ thời gian sưu tầm bảo vật, cho nên hiện trong tay có thể xuất ra tay pháp bảo kỳ thật cũng không nhiều. Ngoại trừ đại chuông đồng, chín mỹ đồ bên ngoài, cũng chỉ có Ngũ Hành tinh hồn kiếm rồi.

Hôm nay Ngũ Hành tinh hồn kiếm tại chín mỹ ở bên trong năm vị kiếm tu trên tay, mà chín mỹ đồ lại cùng Phong lão ma phong xà đang dây dưa, đại chuông đồng tạm thời chỉ có thể bị động phòng ngự, kết quả là, Tống Chung tựu lâm vào một cái không bảo có thể dùng tình trạng. Chỉ có thể trơ mắt nhìn người ta đánh hắn, nhưng căn bản vô lực hoàn thủ.

Trên thực tế, thân là Lôi Tu Tống Chung, kỳ thật có lẽ ở thời điểm này cuồng nhưng thần lôi phản kích. Nhưng vấn đề là, cùng Hắc Sa Vương liên tục lưỡng chiến, hắn vì theo mấy vạn cá mập đen trong tay trốn chạy để khỏi chết, không ngừng cuồng nhưng thần lôi, đã sớm đem tích góp từng tí một mấy năm thần lôi ném đi một hóa bảy tám tám, hiện trong tay cũng cũng chỉ có mới làm ra đến hơn mười khỏa. Hiện tại ném đi, một hồi trốn chạy để khỏi chết thời điểm nhưng là không còn ném đi. Cho nên, Tống Chung hiện tại cũng chỉ có thể xấu hổ cười khổ, lại một chút biện pháp đều không có.

Mà Phong lão ma cũng không để ý những...này, chỉ là một cái kình véo động pháp quyết, mây trắng thần binh cùng với không cần tiền tựa như oanh tới, nhìn xem đại chuông đồng xác ngoài bị đánh được mảnh vỡ bay loạn, hắn tựu nhịn không được có chút mở cờ trong bụng. Chỉ là có một điểm lại để cho hắn so sánh phiền muộn, hắn đã một hơi ném đi không biết bao nhiêu mây trắng thần binh rồi, chỉ thấy được phong đồng mảnh vỡ bay loạn, lại luôn không thể đem hắn triệt để đánh nát!

Mà cái kia mập mạp chết bầm tại đại chuông đồng phía dưới lại tựa hồ như vẻ mặt tự tại bộ dáng, rất có "Đảm nhiệm ngươi Đông Nam gió Tây Bắc, lão tử chỉ cần một ngụm chung, tư thế. Cái kia quả nhiên là một chung nơi tay, thiên hạ ta có! Tựa hồ cái gì đều không cần phải sợ đồng dạng.

Hỗn Độn Lôi Tu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ