Hỗn Độn Lôi Tu 13

453 0 0
                                    

Đệ năm trăm tám mươi bảy tiết quyền đánh Thất Sát

Tống Chung liền trúng Cửu Thiên sự tình đều không rất rõ ràng, bên trên Cửu Thiên tựu chớ nói chi là cho nên hắn căn bản cũng không biết cái gì Thất Sát quân. Nhưng là Tống Chung sau lưng tiểu tuyết, lại tựa hồ như là một cái Tiên Giới thông tựa như, Tam Thập Tam Thiên ở bên trong giống như tựu không có nàng không biết đấy.

Mà mấu chốt nhất chính là tiểu tuyết trải qua những ngày chung đụng này, cùng Tống Chung đã có một loại gần như tâm linh tương thông cảm giác, nàng luôn có thể ở Tống Chung nghi hoặc thời điểm. Vừa đúng cho hắn làm ra giải thích, cái này sáu lần cũng không ngoại lệ.

Cưỡng ép hiếp đè xuống bị bảy cái Sát Thần dọa hỏng cảm giác sợ hãi, tiểu tuyết tại Tống Chung sau lưng, run rẩy giải thích nói: "Năm đại Thiên Đế một trong Huyền Vũ đại đế đóng ở Đông Phương Ngọc Huyền Thiên, chỗ đó cùng Vực Ngoại Thiên Ma Ma giới giáp giới, vì chống đỡ Ngự Thiên ma xâm lấn Tiểu Huyền võ đại đế dưới trướng tổng cộng có kình vạn thiên binh thiên tướng. Trong đó tinh nhuệ nhất là được được xưng Sát Phá Lang Thất Sát, Phá Quân, cùng với Thiên Lang ba chi cường quân. Bọn họ là Huyền Vũ đại đế nhất sắc bén lợi kiếm, đối với bọn họ tự nhiên cực kỳ bao che khuyết điểm cùng bảo vệ, dần dà, tựu lại để cho cái này tam quân trở thành bay lên quỳ hỗ kiêu binh hãn tướng, một khi ra ngọc Huyền Thiên, sẽ khắp nơi gây chuyện thị phi, không người dám gây!"

Sau đó, tiểu tuyết còn cố ý nhắc nhở: "Thất Sát quân am hiểu Thiên Cương Bắc Đấu Thất Tinh trận, cho nên bảy người làm một tổ, nhập tắc thì cùng thực, ra tắc thì cùng chiến, cả ngày đều cùng một chỗ, nhiều năm trôi qua, tựu bồi dưỡng được cực kỳ đáng sợ ăn ý. So sánh với mặt khác tiên nhân am hiểu đơn đả độc đấu bổn sự. Những người này càng am hiểu quần ẩu, một khi bố trí xuống Thiên Cương Bắc Đấu Thất Tinh trận, năng lực địch mấy lần tại địch nhân của bọn hắn, cho nên ngươi nhất định phải coi chừng ah!"

Mặc dù nhỏ tuyết thanh âm rất nhưng là người chung quanh lại bọn chúng đều là cao thủ, hơn nữa khoảng cách không gần, cho nên toàn bộ đều nghe xong một cái rành mạch.

Vị kia đầu lĩnh Thất Sát quân nghe vậy, lập tức là được sững sờ. Lập tức cười nói: "Không nghĩ tới ngươi tiểu nha đầu này còn hiểu không ít, ha ha, vậy thì không thể tốt hơn rồi. Vị đạo hữu này, xem tại ngươi trước ngực đánh dấu, hẳn là Chúc Dung Thiên Môn xuống. Huynh đệ chúng ta cũng không phải là khó ngươi rồi, trước mặt của ta tiểu nha đầu này nói năng lỗ mãng. Ngươi hảo hảo giáo thoáng một phát, sẽ đem sau lưng ngươi cái kia Atula tộc nữ tử giao cho chúng ta tính toán bồi tội, việc này đã trôi qua rồi a!"

Người này lời này nói rất là hung hăng càn quấy, nhưng là nghe vào người khác trong tai, lại thật đúng là đều cho rằng thật sự là hắn là hạ thủ lưu tình rồi. Bởi vì Tống Chung chỗ Chúc Dung thiên, chính là cho sở hữu tất cả Thiên Đế bộ đội cung ứng vũ khí áo giáp các loại:đợi trọng yếu vật tư địa phương, cho nên những cái thứ này cũng không dám quá phận đắc tội. Miễn cho về sau bị Chúc Dung thiên người làm khó dễ. Cho nên lúc này mới nhịn được tiểu trà tiểu nha đầu này đối với bọn họ nhục nhã.

Hỗn Độn Lôi Tu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ