Hỗn Độn Lôi Tu 19

488 1 0
                                    

Đệ tám trăm chín mươi hai tiết Long chi rống

Long chi rống, với tư cách Tống Chung dưới trướng đoàn đội, nghiên cứu phát minh hơn một ngàn năm mới đã nhận được siêu cấp vũ khí" uy lực so trước kia Long Văn pháo không biết mạnh bao nhiêu.

, Long chi rống, dài đến trăm trượng, có được năm cái pháo đồng, từng pháo đồng đều có hơn một trượng thô" thượng diện khắc lấy vô số chủng phức tạp thần văn, phối hợp thêm nó cái kia khoa trương tạo hình cùng nhỏ, quả thực cho người một loại dữ tợn cảm giác!

, Long chi rống, cái này năm cái pháo đồng tất cả không giống nhau, phân biệt có được Ging, mộc, nước, hỏa" đất các loại:đợi Ngũ Hành thuộc tính, toàn bộ đều là dùng cực phẩm tài liệu luyện chế. Mỗi một men "Long chi rống, giá trị chế tạo" đều tương đương với một kiện thất phẩm tiên khí. Cũng cũng chỉ có Tống Chung cái này có được tạo hóa thần châu người, mới dám như thế xa xỉ. Thay đổi những người khác, ai hoa khởi nhiều như vậy quý giá tài liệu à?

Đương nhiên" hao phí tài liệu trân quý, đổi lấy sức chiến đấu cũng tự Thái là cực kỳ kinh người. Mỗi một men "Long chi rống, sức chiến đấu, cơ hồ đều có thể cùng một kiện cửu phẩm tiên khí cùng so sánh, trên trăm men "Long chi rống, đủ she, uy lực có thể cùng Tiên Thiên chí bảo liều mạng.

Mà bây giờ Thần Long thiên trên thuyền, đủ để chứa bị 38 vạn men, Long chi rống" những...này cự pháo cùng một chỗ she kích, trận kia mặt thật sự là thật là đáng sợ.

Chỉ thấy khổng lồ Thần Long trên thuyền, như là rừng rậm đồng dạng dày đặc cự pháo chậm rãi dốc lên, đến vị trí về sau" lập tức vạn pháo phát ra cùng một lúc!

, Long chi rống, họng pháo ở bên trong, phun she ra dài mấy ngàn trượng đến hoa lệ hỏa diễm, hơn mười vạn đại pháo hợp lại ánh lửa, chỉ thấy sẽ đem Thần Long thuyền ụ súng khu biến thành một cái biển lửa!

Sau đó, từng khỏa một trượng đường kính thần lôi đạn pháo tựu giống như mưa sao chổi đồng dạng phun she mà ra" chúng trên không trung lôi ra thật dài đuôi lửa, mang theo một cổ hủy thiên diệt địa khí thế đánh tới hướng trước mặt mà đến Phật men đại quân. Ở này chút ít xinh đẹp đạn pháo còn trên không trung phi hành thời điểm, Thần Long trên thuyền vừa vừa biến mất biển lửa lại lần nữa dâng lên đến, lại là một lớp mạnh mẽ thần lôi đạn pháo đánh ra. Cứ như vậy, tại đạn pháo phi hành trong khoảng thời gian ngắn, "Long chi rống, vậy mà liên tiếp đánh ra năm lần đủ she" hơn nữa mỗi một lần đủ she đạn pháo thuộc tính đều tất cả không giống nhau, nếu như cẩn thận lời mà nói..., tựu sẽ phát hiện, mỗi một men "Long chi rống, đều vừa mới đánh ra một cái kim, mộc, thủy, hỏa, thổ đại Ngũ Hành Luân Hồi.

nnmn ta n MM là mnnn cùng n MM hài MMn  n MM phân MMn cắt m tiên n tuyến n MM

Chứng kiến khủng bố như thế thần lôi vũ, đối diện Phật men cao tăng lập tức tựu dọa một cái bị giày vò. Người phía sau thấy tình thế không ổn, vội vàng quay đầu bỏ chạy.

Mà người phía trước tựu xui xẻo, bọn hắn muốn chạy cũng không kịp, dù sao người phi hành tốc độ cùng đạn pháo không có biện pháp so à?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hỗn Độn Lôi Tu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ