Đệ 180 tiết thảm bị phục kích
Cái này chiếc tàu cao tốc tốc độ cũng không nhiều nhanh, cũng tựu ngàn dặm tả hữu, so ba người phi kiếm độn nhanh chóng đều chậm không ít. Bất quá nó lại thắng tại tiếp tục tính cao. Không giống tu sĩ, phi mấy canh giờ phải ngồi xuống uống thuốc bổ sung linh khí. Tàu cao tốc có thể liên tục không ngừng phi hành, cho nên đuổi đường xa thời điểm, vẫn là tàu cao tốc so sánh nhanh một ít. Có thể coi là là như thế, vi trong miệng đường. Cũng đi vài ngày mới đến.
Ta là dâm đãng cơ lập lòe
Một ngày này, ba người tàu cao tốc rốt cục đi tới thương Thúy Sơn, một cái khắp nơi thanh sơn lục thủy xinh đẹp chỗ.
Thương Thúy Sơn kéo vạn dặm tả hữu, nói lớn không lớn, thế nhưng mà nói tiểu cũng không muốn là phàm nhân ở bên trong tìm lưỡng cổ thi thể, cái kia thật có thể thành mò kim đáy biển rồi, chỉ sợ đến cùng đều tìm không thấy! Bất quá Tu Chân giả tựu không giống với lúc trước, bọn hắn có rất nhiều biện pháp giải quyết việc này.
Thủ ra tay trước là được Thủy Tĩnh, đại thế tiền tài phối hợp Huyền Thiên mai rùa cùng một chỗ phụ trợ suy diễn, rất nhanh tựu làm cho nàng đại khái tính ra tiểu béo cha mẹ gặp nạn vực. Đại khái có trong vòng ngàn dặm tả hữu.
Kỳ thật, nếu không phải sự tình đã qua dương năm, nước vứt bỏ trực tiếp tính ra chính xác vị trí đều không có vấn đề. Nhưng là hiện tại, cái này trong vòng ngàn dặm địa vực cũng đã là cực hạn của nàng rồi.
Chuyện kế tiếp tựu là tiểu béo được rồi. Hắn xuất ra một mặt theo Lăng Tiêu thành mua được dò xét loại pháp khí tấm gương, sau đó đem chính mình một giọt giọt máu đi lên, lại dùng pháp quyết khởi động bảo vật này. Như vậy, nó có thể quét hình (*ra-đa) diện tích hơn 10 dặm nội phải chăng có cùng tiểu béo dùng huyết thống quan hệ người hoặc là thi thể. Mà tiểu béo có khả năng làm, tựu là cầm cái này cái gương, tại Thủy Tĩnh kéo lê khu vực ở bên trong qua lại tìm tòi.
Đương nhiên, loại này tìm tòi cần thời gian dần qua cẩn thận tiến hành, thì không cách nào tại cao tốc phi hành tàu cao tốc bên trên làm cho về phần ngự kiếm tựu càng không được. Cho nên ba người bọn họ chỉ có thể ở lục bên trên chậm rãi tiến lên.
Bất quá, dù sao bọn họ đều là Trúc Cơ tu sĩ, cái đó sợ sẽ là trên mặt đất chậm rãi phi hành, tìm tòi phiến khu vực này cũng tốn hao không được quá nhiều thời gian, chống đỡ chết cũng tựu mấy mười ngày đích sự tình. Đối với tánh mạng kéo dài tu sĩ mà nói, đây quả thật là không coi vào đâu.
Vì vậy, kế tiếp trong thời gian, : bói béo liền mang theo Thủy Tĩnh, Hồng Ảnh hai người, cùng một chỗ tại thương Thúy Sơn ở bên trong chậm rãi sưu tầm chính mình song thân thi thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn Độn Lôi Tu full
Mystery / ThrillerMột cái tại trong môn phái bị khi phụ sỉ nhục tiểu mập mạp, dựa vào qua đời cha mẹ còn sót lại pháp bảo, tu luyện ra tuyệt thế Hỗn Độn Ngũ Hành lôi thuật, dần dần quật khởi giang hồ. Quý Thủy thần lôi, Bính Hỏa thần lôi, Ất Mộc Thần Lôi, mậu Thổ Thầ...