Đệ 330 tiết không thẹn với lương tâm
Tại huyền nguyên thượng nhân xem ra. Chỉ cần có Tống Chung vợ chồng trợ giúp, ba đối hai lời mà nói..., vẫn là rất có cơ hội diệt sát thạch kiếm cùng Liệt Hỏa đạo nhân đấy.
Nhưng là, huyền nguyên thượng nhân lại hiển nhiên đánh giá thấp Tống Chung cùng hàn Băng nhi đối với hắn ác cảm. Hàn Băng nhi cười lạnh không nói, mà Tống Chung tắc thì trực tiếp không chút khách khí mắng to: "Ta lần trước đã cứu ngươi một cái mạng chó. Có thể kết quả ngươi cũng tại chúng ta bị người khi dễ thời điểm làm như không thấy, hiện tại ngươi lại vẫn có mặt tìm ta cầu cứu? Hừ. Các hạ cái kia da mặt. Chỉ sợ liền tại đây hàn sát gió mạnh [Cương Phong] đều chém gió không thấu đây này!"
Nghe Tống Chung vừa nói như vậy, huyền nguyên thượng nhân lập tức mặt già đỏ lên, rốt cuộc nói không ra lời. Mà thạch kiếm cùng Liệt Hỏa đạo nhân thấy thế, lại lập tức vui mừng quá đỗi. Liệt Hỏa đạo nhân vội vàng nói: "Đúng đúng, tiểu huynh đệ. Ngươi nói quá đúng, như loại này vong ân phụ nghĩa gia hỏa, ngươi vạn không được dùng lại cơ tin hắn rồi. Hãy để cho chúng ta đem hắn đã diệt a, chúng ta cam đoan, vô luận như thế nào, cũng sẽ không động tới ngươi đám bọn chúng" .
"Đúng đúng, hai người chúng ta cam đoan bất động các ngươi!" Thạch kiếm cũng vội vàng nói.
Tống Chung tự nhiên biết rõ bọn họ là học đánh cờ ổn định chính mình, đợi đến lúc đã diệt huyền nguyên thượng nhân về sau, chỉ sợ đã đến đối phó chính mình lúc sau.
Bất quá, Tống Chung đối với cái này lại hào không thèm để ý, dù sao dùng thực lực của hắn, tựu là lấy một địch ba đều không có vấn đề, nhưng là đã có thể có trò hay xem, vậy hắn tự nhiên cũng sẽ không biết chú ý chờ một chút, vì vậy, Tống Chung liền cười lạnh nói: "Được rồi, đã như vầy, chúng ta đây tựu tạm thời sống chết mặc bây rồi!" Nói xong, hắn liền mang theo hàn Băng nhi lui sang một bên.
Nhìn thấy Tống Chung cùng hàn Băng nhi thật sự tránh qua một bên rồi, huyền nguyên thượng nhân cũng nhịn không được bối rối, hắn tuy nhiên thực lực mạnh mẽ. Đã đạt tới Nguyên Anh Đại viên mãn hoàn cảnh, đáng tiếc bất đắc dĩ tại lần trước một trận chiến thời điểm, tổn thất quá nhiều pháp bảo, thế cho nên sức chiến đấu giảm xuống rất nhiều, thật sự đánh nhau, chưa hẳn có thể liều qua thạch kiếm cùng Liệt Hỏa đạo nhân. Coi như là miễn cưỡng thắng. Cũng nhất định là thắng thảm.
Vi để tránh cho loại tình huống này xuất hiện, hắn vội vàng lo lắng đối với Tống Chung nói: Tiểu ca, trước kia là ta không đúng, ta đã biết rõ sai rồi. Ngươi tựu xem tại chúng ta ngày xưa tình cảm lên, giúp ta một tay a. Coi như là không là ta, cũng vì chính ngươi ngẫm lại à? Chẳng lẽ ngươi cho rằng Liệt Hỏa đạo nhân cùng thạch kiếm loại người này. Sẽ là thủ tín người sao? .
Liệt Hỏa đạo nhân cùng thạch kiếm nghe xong, lập tức biến sắc, bọn hắn sợ đêm dài lắm mộng, cho nên tranh thủ thời gian phóng thích pháp bảo phi kiếm, hung ác đánh đi qua. Cùng lúc đó. Bọn hắn vẫn không quên an ủi Tống Chung nói: "Tiểu huynh đệ, đừng nghe người này đấy, chúng ta nhất định sẽ thủ tín đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn Độn Lôi Tu full
Tajemnica / ThrillerMột cái tại trong môn phái bị khi phụ sỉ nhục tiểu mập mạp, dựa vào qua đời cha mẹ còn sót lại pháp bảo, tu luyện ra tuyệt thế Hỗn Độn Ngũ Hành lôi thuật, dần dần quật khởi giang hồ. Quý Thủy thần lôi, Bính Hỏa thần lôi, Ất Mộc Thần Lôi, mậu Thổ Thầ...