Tên Truyện : Chúng Ta Kết Hôn Đi.Tác Giả : Diên Vĩ ; Iris Wei.
Tình Trạng : đang tiến hành.
Lời nhắn thân thương dành cho độc giả :
Chào các công chúa, hoàng tử của trẫm. Lời nói đầu tiên là cảm ơn đã ủng hộ bộ truyện tiếp theo của trẫm, ai có hảo tâm mang đi thì báo trẫm một câu.
Lời nói thứ hai là lịch post truyện. Cứ mỗi thứ bảy hoặc chủ nhật trẫm sẽ ra chương mới. Ai thắc mắc lật lại cái này coi nha.
Lời nói thứ ba : có ba điều trẫm muốn nói với các ái khanh.
。Điều thứ nhất : Không hối chap, không bình luận vô văn hoá, vô kỷ luật, và vô duyên !
Tuy nhiên nhận xét truyện thì không thành vấn đề. Đó là sự góp ý cho thành công tương lai của tác giả. Chê trách hay chân thành tác giả đều nhận.
。Điều thứ hai : các ái khanh của trẫm nếu thương trẫm ngày đêm hì hục viết cho các ái khanh đọc thì đọc chương nào vote chương đó cho trẫm vui nhé. Quan trọng là có vote í. Không phải tham lam đâu, những con số đó là động lực, để biết được có bao nhiêu người thực sự đọc, thực sự có bao nhiêu người thích trẫm, để trẫm vì các công chúa hoàng tử mà cố gắng thêm nữa. Love all so ✨🌻
。Điều thứ ba : tác giả năm nay mười tám tuổi, mặc dù đã trở thành vị thành niên rồi, nhưng thân hình và tâm hồn vẫn còn là một đứa trẻ. Những bộ truyện của tác giả cũng vì đam mê của bản thân mà sáng tác, nếu không được hay, không đúng chính tả, không đúng chuyện gì đó, tác giả xin mọi người nên dùng thái độ nhẹ nhàng mà bình luận. Và tác giả rất thích nền văn hoá lịch sử của Trung Quốc, cũng thích nền văn hoá đất nước Nhật Bản, cũng như yêu đất nước Việt Nam này. Nhưng tác giả thích phong cách truyện của Trung Quốc và hơi hướng về phía đó hơn, chính vì thế những bộ truyện của tác giả luôn đặt tên nhân vật và lấy bối cảnh Trung Quốc.(giải đáp thắc mắc của mọi người rồi nhá.)Sau cùng là xin mọi người thực hiện đúng, cảm ơn tất cả mọi độc giả yêu quý tôi bao lâu nay. Loveeeeeeee 🌸🌸🌸 ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Kết Hôn Đi.
MizahCâu chuyện kể về quá trình một tên Lang Sói phúc hắc luôn dụ dỗ để ăn sạch sẽ được Tiểu Bạch Thỏ. Cùng xem Văn Án để biết được xuất thân đặc sắc của Lang Sói, vì tôi chắc chắn rằng tôi sẽ đem tới cho các bạn một cái kinh hỉ rất lớn đó nha!