Chap 30.1

3.7K 63 11
                                    

Màn tối của đêm đông buốt giá dần tan biến bởi những tia nắng ấp áp của ngày mời, trong căn phòng vốn tĩnh lặng, chất chứa ngào ngạt mùi vị hạnh phúc, Jesscia cố gắng cựa quậy thân thể đã sớm ê ẩm sau trận ái ân vũ bão đêm qua, nhưng thực tế cơ thể chẳng tài nào nhúc nhích được. Nàng lờ mờ mở dần đôi mắt vẫn chưa thôi mơ ngủ, điều nàng trông thấy đầu tiên là một màn ảnh mập mờ như một màn sương dày đặc rồi lại dần rõ hơn. Nếu là bình thường thì lẻ ra cái gương mặt quen thuộc phải đối diện với nàng, nhưng không, nàng chẳng thấy gì cả ngoài một khoảng không. Sự thật thì cái người đó hôm nay không yên phận như ngày thường, bường cả người xuống phía dưới chôn cả quả đầu rối bời vào vòng một căng tròn của nàng, đúng là càng ngày con nai này  càng hư hỏng rồi a.

Jessica ngay lúc này mới bắt đầu cảm thấy nhột, đám tóc của Yoona cứ không yên ma xát vào làn da láng mịn, chiếc mũi và đầu lưỡi kia cũng chẳng yên, lâu lâu lại cạ vào kích thích cả người nàng, khiến rợn cả sống lưng.

  “Yoong àh~”  Với cất giọng nhão nhẹt thiên phú của mình, Jessica vút nhẹ tay lên mái tóc Yoona, lay nhẹ đầu cậu

Im Yoona cứng đầu, cảm giác yên ấm khi chôn giữa đôi nhũ của nàng làm cậu chả muốn tỉnh giấc, cứ "Ư..ưmz.." vài tiếng rồi lại dụi hẳn mặt vào ngực nàng,chốc lát lại quét đầu lưỡi qua làn da trơn nhẵn. Miệng lại nói mớ “Bánh bao… ấm..”

Jessica lập tức mặt đỏ bừng vì những lời xấu hổ mà con người kia vừa thốt ra, lại có chút khó chịu với cái tư thế này, nàng thực không thích khi Im Yoona cứ vô tình kích thích các tế bào trên cơ thể nàng, dục vọng lại dâng lên. Lúc này nàng lại thấy hận cái đầu óc ngu ngốc của mình, do đêm qua đã tận tình chiều chuộng cùng day dưa phô diễn triền miên với  tên Im Yoona đó nên cớ sự mới thành ra thế này.

“Yah, mỏ móm kia, dậy không thì bảo, đừng để đến khi bà cho ăn tát thành mỏ méo rồi lại la khóc a” Jessica gằng giọng, ánh mắt câm phẫn tay túm lấy một nhúm tóc của Im Yoona mạnh bạo lôi kéo tứ phía. Jessica đã dần quen với cách ứng xữ trong những trường hợp này, Im Yoona khi nói nhẹ nhàng tất không chịu nghe, chỉ biết ngoan ngoãn khi nàng dụng hình, đó là cách để sống lâu dài với cậu ta.

Yoona tuy còn trong trạng thái mơ màn nhưng cơ hồ vẫn thẩm thấu được cơn đau điếng ở chân tóc, cứ là cảm giác như cái máy hút bụi đang ngậm lấy tóc mình ấy, nhứt nhói khôn tả. Cậu bực dọc mở to mắt, căm phẫn nhìn về hướng bàn tay đang ra sức tra tấn đầu tóc mình, sau khi đã nhận rõ Jessica cậu bức bối giữ tay lại đẩy nàng ra. Ánh mắt ai oán hước thẳng về gương mặt hờn dỗi của nàng, lớn tiếng quát “Yah mới sáng sớm a, làm quái gì lại hành hung người đang ngủ, động kinh à!!”

Hai chữ “Động kinh” vang văng vẳng trong đầu Jessica, nàng đơ ra, Im Yoona vừa quát nàng. “Ý ngươi nói ta khùng a?”, nàng ngẩn người trên mặt vạch rõ ba đường hắc tuyến. Jessica tựa như dung nham tích tụ cả đầu gắng nhịn rít từng chữ qua khẽ răng “I-M Y-O-O-N-A”. Từ sâu trong thâm tâm nàng lúc này chỉ muốn nhào lên người Yoona, dùng mều trảo thượng hạn phan vào bản mặt cậu ta.  

[LONGFIC] Memories - Yoonsic [PG-15] lChap 1=>35l (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ