Note: Đây là món quà dành tặng cho tomkho221
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại biệt thự Jung gia, một người đàn ông đứng tuổi ngồi trên chiếc sofa đen đặt giữa căn phòng khách rộng lớn, chỉ nhìn dáng vẻ của ông ấy thì cũng đủ biết ông ta đang thất vọng thế nào. Ông là chủ tịch Jung của tập đoàn JK, là appa của Jessica Jung. Con gái ông ấy đã bị bắt cóc và đã gần một tháng cũng chẳng có tung tích gì, ông đau khổ rồi lại đến tuyệt vọng. Đã một tháng rồi, dù cái hy vọng con bé được an toàn chẳng là bao nhiêu nhưng ông vẫn muốn tìm.
- Chào bác Jung, cháu đến tìm bác vì việc của Jessica - Một chàng trai trẻ có dáng người cao lực lưỡng, khuôn mặt tuấn tú bước vào
Đây là Ok Taecyeon vị hôn phu của Jessica. Lúc đầu thì chỉ là hàng xóm, ba cậu ấy dưới quyền của ông Jung, cũng là một cổ đông của công ti, hai nhà dần trở nên thân thiết hơn và ông Jung cũng tin tưởng Taec vì từ nhỏ đến cậu luôn chìu chuộng và bảo vệ Jessica. Ông đã quyết định chuyện hôn sự của hai bạn trẻ và cũng nhận được sự đồng ý của họ.
- Taec.... con tìm được Sica rồi hả... - Ông Jung có chút vui mừng
Taec ngồi xuống đối mặt với ông Jung
- Dạ không ạ
- *thở dài* vậy con muốn nói gì ... - Ông có chút thất vọng
- Đã một tháng rồi không có tin tức gì của Jessica...con nghĩ chúng ta nên công khai với báo giới để hỗ trợ cho việc tìm kiếm
- Ta không biết.... lỡ ảnh hưởng đến tính mạng của Sica thì sao
- Bác Jung à... đã một tháng rồi đấy,.. chẳng lẽ chúng ta chỉ ngồi đây chờ, ... lỡ mãi mãi không có tung tích gì về em ấy thì sao, chúng ta vẫn trong vô vọng sao.. . bác hãy nghe con lần này đi, dù sống hay chết chúng ta vẫn phải đem Jessica về.... chúng ta sẽ đăng báo treo thưởng cho người tìm được cô ấy, thuê thám tử, báo cảnh sát .... cho dù có lục tung hết cả cái nước Hàn quốc này chúng ta cũng phải làm...
Nhìn cái thái độ của Taec ông Jung cảm thấy được an ủi phần nào, ông đã chọn đúng người cho con gái mình, một người thật sự yêu nó.
- Thôi được rồi, cứ làm theo những gì con muốn, ... hãy mang Jessica về đây cho ta... dù sống hay chết ....
Nhận được sự đồng ý của ông Jung, Taecyeon tức tốc liên lạc với báo đài, cảnh sát... tất cả những gì có thể tìm ra Jessica cậu đều làm hết....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kể từ ngày họ chính thức yêu nhau đến nay thì cũng được gần một tháng, hai con người sống chung một căn nhà, có chung một nhịp đập, đó là điều hạnh phúc không gì bằng. Cứ mỗi sáng sẽ có một người thức dậy và chạy sang gọi người kia, một người sẽ vác một con người lười biếng đi vào phòng tắm rồi lại vác xuống dưới nhà cho ăn sáng (nói vậy chắc cũng biết ai là người bị đày đọ rồi ^^)
- Yoong ah, về sớm chứ
- Ừm hôm nay nhất định sẽ về sớm chơi với em *chụt*
- Á đồ dê xòm *kí đầu*
- "Anh" đi nhà cưng *nháy mắt* (lừa tình ghớm)
Yoong cầm áo khoác và túi hồ sơ lên, bye bye cô người yêu bé nhỏ rồi quay đi ra ngoài, cô nhóc ấy cũng lon ton đi theo để tiễn, dường như những điều nhỏ nhặt này đã thành thói quen của hai người
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Memories - Yoonsic [PG-15] lChap 1=>35l (END)
Fanfic[fic đang được edit lại nên các bạn thông cảm nếu thấy gì đó là lạ nhé] Chúng ta Vô tình tìm được nhau giữa nhân gian... Vô tình hòa chung một nhịp tim.. . . Lúc em yếu ớt nhất, chẳng có gì kể cả bản thân, Lúc cần nhất một tấm thân che chở Người...