Chap 34.2 ^^

3K 91 32
                                    

Sóng gió ập đến không ngừng khiến Jessica mệt mỏi đến ngã gục, trong mấy ngày qua dường như nàng chẳng khi nào yên giấc, dù là không thường xuyên ở cạnh nhưng Yoona thừa biết, tính nàng vốn từ trước đến giờ là vậy mà, hễ mà lo lắng chuyện gì là quên đi cả bản thân luôn. Không vội đánh thức nàng, Yoona âm thầm một mình rời giường chuẩn bị dùm nàng hành lý.

Trong khi Im Yoona loay hoay hơn nửa tiếng đồng hồ với đóng quần áo thì Jung Jessica lại an ổn lăn qua lăn lại ngái ngủ trên giường. Nàng nửa mơ nửa tỉnh lòm khòm ngồi dậy, cái cảm giác giường rộng đã đánh thức nàng. Mơ mơ màng màng ngồi dậy, mất nửa ngày ngơ ngác nàng mới có thể lấy lại được ý thức. Nàng mờ mịt nhìn quanh phòng, Yoona của nàng dường như đang bận rộn với đóng quần áo.

Jessica rời khỏi giường, tiến về phía Yoona, nàng luồng tay qua eo cô mà ôm chặt lấy cô.

"Sao không ngủ thêm lát nữa" Yoona dịu dàng nói, cô không quay lại ôm Jessica như nàng mong muốn mà vẫn cặm cụi vào đóng quần áo của nàng.

 "...." Jessica không nói gì, nàng nũng nịu trực tiếp dụi đầu vào tấm lưng Yoona, đôi tay thêm xiết chặc eo cô. Nàng là mới thức dậy nên tinh thần thật sự chưa hoàn toàn tỉnh táo, Yoona nói gì nàng cũng không nghe chỉ muốn cô ấy ôm nàng thôi.

Cảm giác sáng sớm bị con mèo nhỏ của mình làm nũng khiến Yoona nổi hết cả da gà, không chịu được, cô  liền quay người lại dùng cả hai tay đem Jessica ôm gọn vào lòng. Một tay xoa nhẹ lên mái tóc rồi bời , nâng  gương mặt mộc đã sưng húp lên vì ngủ nhiều, thêm cái kiểu mắt nhắm mắt mở nửa tỉnh nửa mơ của nàng khiến Yoona cười đến híp cả mắt. Tình cảnh này thật là hiếm thấy a, Jessica trong trạng thái lôi thôi lếch thếch, lại có vẻ đáng yêu như đứa con nít, bộ dạng này khiến Yoona yêu chết đi được.

"Thôi được rồi còn mèo lười, đi tắm đi rồi xuống nhà ăn sáng" Yoona dịu dàng nói, tay thuận tiện xoa xoa tấm lưng Jessica.

"Ừm"  Jessica gật đầu, bĩu môi một cái với Yoona, sau đó thì lẳn lặn cấm đầu vào phòng tắm.

Yoona nhìn theo mà chỉ có thể lắc đầu cười trừ "Hãy mãi đáng yêu như vậy nhé" (Xin hãy là mều của ngày hôm nay ú u u ù ^^)

5 phút sau

"Yoongie ah~, lấy quần áo dùm em" Tiếng Jessica vang vọng từ trong phòng tắm.

"Ờ" Yoona đáp một tiếng liền mở tủ chuẩn bị đồ. "Em mặc bra màu gì ? Đen, trắng hay loại họa tiết da báo?"

"........."

Yoona ngồi nghiên cứu mấy cái bra của Jessica, sau một lúc mặt gian tà phán "Victoria Secret có khác, tối chạm vào thì cũng không mấy to, nhưng khi mặc vào thì ...hohoho" *biến thái*

"Yah Im Yoona !!!"  Jessica không biết từ lúc nào đã ở phía sau Yoona, trên người chỉ duy nhất mỗi cái khắn tắm, mặt hầm hầm giật lại cái bra trên tay Yoona.

"Sica..."

"..............."

--------------------------------------------------------------

 Tập đoàn JK, văn phòng chủ tịch.

"Chủ tịch"

[LONGFIC] Memories - Yoonsic [PG-15] lChap 1=>35l (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ