Chap 1

12.2K 134 23
                                    

Sân bay Incheon vào một ngày cuối tuần tấp nập người đi lại. Hôm nay có một nhóm nhạc quốc dân nổi tiếng chuẩn bị đi tour ở nước ngoài nên tình hình ở đây lúc này khá hỗn loạn, hành khách di chuyển cũng trở nên khó khăn hơn. 

Đến khi những idol tiến vào thì tình lại càn hỗn loạn, vẻ đẹp rạng ngời của bọn họ thu hút tất cả mọi sự chú ý của mọi người, ngay cả những người không phải là fan cũng chăm chăm nhìn về phía họ, toàn bộ lực lượng bảo vệ trong sân bay được quy động lại để mở đường cho bọn họ.

Trước vẻ đẹp của những thần tượng đó thì một quý tiểu thư hoàn toàn bị lu mờ, nếu là ngày thường thì mấy tên vệ sĩ, kẻ đưa đón cùng đám phòng viên sẽ vây lấy nàng, vì nàng chính là con gái rượu của chủ tịch tập đoàn JK. 

Jessica bước ra khỏi cổng thì hoàn toàn không có ai đón nàng, bọn vệ sĩ mà cha nàng nói cũng không thấy đâu. Nàng ngơ ngác nhìn xung quanh, rủa thầm trong bụng "Bọn ăn hại, đừng nói là chạy theo idol a" 

"Um.... . i can do it.... yes ...., ...."  Jessica vừa nghe điện thoại vừa một mình xách vali ra ngoài, nàng dự định sẽ tự mình đón xe về rồi sau đó kêu cha nàng xử tử hết cả bọn vô dụng đó.

"Phải con nhỏ đó không đại ca" Một đám người áo đen đang gnồi trong một chiếc xe rách nát âm thầm quan sát Jessica, chính là bọn chúng đã chờ cô ở đây từ rất sớm.

"Ừm, đúng là nó đó, tình hình hỗn độn lúc này rất thích hợp để hành động" Tên cầm đầu xem lại tấm hình rồi nhếch môi ra hiệu cho đàn em. Đúng là hôm nay hắn rất may mắn a, tình hình sân bay hỗn độn như thế này, bên cạnh cô ta lại không có vệ sĩ, phi vụ này xem ra rất dễ ăn a.

Bọn chúng lái xe đến chỗ Jessica đang đứng. Chiếc xe tồi tàn đột nhiên chạy đến trước mặt làm Jessica giật mình và có chú hoảng loạn. Hai tên đeo kính đen nhanh chóng chạy ra kéo Jessica vào trong xe rồi lại chạy đi trong nháy mắt

Mọi thứ diễn ra quá nhanh chóng khiến Jessica không bắt kịp tình hình, đến khi nàng kịp nhận ra thì bản thân nàng đã bị bọn chúng đưa lên xe, nàng ngơ ngác nhìn bọn hung hăng xung quanh mình, hoảng loạn nàng run rẩy nói "Mấy...mấy người là ai, sao lại bắt tôi"

"Nhìn không biết sao? là bắt cóc" Tên ngồi cạnh có chút giễu cợt nói

"Thả tôi ra, các người ... các người có biết tôi là ai không hả, là con gái của chủ tịch JK"Sica cố la hét mong có sự giúp đỡ, ngoài việc này ra thì nàng không biết làm gì hơn. Từ nhỏ đến lớn nàng chưa từng rơi vào trường hợp này vì đi đâu cũng có vệ sĩ theo bên cạnh.

"Chính là vì cô là con gái của ông ta nên mới ra nông nỗi này" Tên đó nhếch mép tiến gần về phía nàng, nàng vùng vẫy nhưng lại bị một tên khác giữ lại, tên kia mặt hung hăng cầm trên tay chiếc khăn trắng có tẩm thuốc mê, hăn áp chiếc khăn vào mụi nàng khiến nàng nhanh chóng rơi vào trạng thái hôn mê. 

 .

.

Lúc này tại Jung gia từ già đến bé, kẻ hầu người hạ đang tất bất chuẩn bị chào đón đại tiểu thư quay về, ngay cả chủ tịch của JK cũng phải ở nhà để chỉ đạo đâu vào đấy.

[LONGFIC] Memories - Yoonsic [PG-15] lChap 1=>35l (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ