Chap 3

7.8K 100 51
                                    

Hôm nay Yoong có một cuộc họp quan trọng cùng với các cổ đông, mục đích phát triển công ti ở nước ngoài, kéo dài khoảng 5 tiếng. Suốt buổi họp, Yoong chỉ mong cho thời gian trôi qua thật nhanh để về gặp Sica, chắc Yoong đã dại cô mất rồi.

- Buổi họp hôm nay đến đây kết thúc, mọi người có thể ra về. - Chủ tịch cũng là appa Yoong, đứng ra kết thúc.

- Tạm biệt, mọi người đã vất vả rồi - Yoong đứng lên lễ phép cúi chào từng vị tiền bối

- Chào appa con về trước - Đợi mọi người về hết Yoong chào appa rồi chuẩn bị đi về

- Hôm nay con đi ăn tối với ta được không, đã lâu rồi cha con ta không cùng dùng bữa

- Hôm nay không được rồi ạ, con còn có việc ở nhà - Yoong gấp gáp dọn hồ sơ cà chiếc ipad trên bàn vào cặp

- Hehe, có phải là gặp người yêu không - Ông Im mỉm cười nhìn cái đứa con đã khôn lớn của mình

- Cũng không hẳn là vậy ạ, - Yoong xách cặp bước ra cửa

- Vậy định hôm nào dẫn về cho ta xem mặt đây hả

- Con cũng không biết nữa, chuyện đó để sau tính, thôi con đi đây bye appa - Yoong hâm hở chay ra khỏi căn phòng đó

Đã hơn 11 giờ đêm nhưng đường phố Seul vẫn còn rất nhộn nhịp, cửa hàng, còn người vẫn còn tấp nập. Thiết nghĩ là Sica vẫn chưa ăn gì nên Yoong đã ghé vào một khu phố tìm đồ ăn cho cô. Đi ngang một cửa hàng thời trang, Yoong thấy được qua cửa kính, một bộ váy trắng với những họa tiết nhỏ trên đó. Ngay lập tức Yoong lại nghĩ đến Sica, không đắn đo gì, Yoong mua ngay. Đến một cửa hàng thức ăn nhanh, Yoong chọn một chiếc pizza cỡ lớn và một phần gà rán, thế là xong bữa tối.

Về đến nhà, đứng trước cửa bấm chuông inh ỏi nhưng không thấy Sica ra mở cửa, Yoong đành bấm mã vào nhà. Thật ra Yoong chỉ muốn nhìn thấy hình ảnh Sica chào đón mình về nhà, chỉ là một niềm hạnh phúc nhỏ nhoi thôi. Vừa bước vào nhà thì đã nghe tiếng nhạc của tivi phát ra từ phòng khách, bước ngang qua nhìn thì thấy Sica nằm trên Sofa ngủ một cách ngon lành.

- Trên phòng cũng có tivi mà, sao không lên đó ngủ hả cô ngốc, nằm đây chi cho muỗi chích....Chẳng lẻ nằm đây chờ mình về ,.....hehe cảm giác này tuyệt thật - Yoong nở nụ cười mãn nguyện.(tinh thần tự sướng của nai ngày càng cao)

Yoong tiến lại gần Sica hơn, ngồi bên cạnh cô, dùng bàn tay vút ve theo đường cong trên gương mặt thiên thần, nó lại bắt đầu không kiềm chế được bản thân, đặt một nụ hôn lên má Sica để giảm bớt cái ham muốn trong nó. Dù bị mất trí nhớ thì Sica vẫn là một công chúa thứ thiệt, chỉ quen nệm ấm chăn êm, bây giờ lại ra sofa nằm đúng là không quen. Cái lưng cô lên tiếng biểu tình vì đau nhứt buộc cô phải tỉnh giấc. Khi mi mắt Sica vừa mở ra thì cũng là lúc môi Yoong đặt lên trán cô.

- Yoong làm gì vậy, sao tự nhiên lại mi Sica

- Yoong.....tại tự nhiên....Yoong ....... - Yoong nói lấp bấp không biết giải thích sao

[LONGFIC] Memories - Yoonsic [PG-15] lChap 1=>35l (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ