"Cậu thấy bộ này như thế nào" Jessica lướt qua lướt lại trước gương cùng bộ váy cưới lộng lẫy của mình.
"Đẹp!!" Tiffany cảm thán một câu mà mắt lại chẳng lèm liếc sang Jessica, nàng ngáp dài ngáp ngắn chăm chú vào điện thoại của mình. Nàng có thái độ đấy chính là do Jessica, số lần cô ấy ra vào phòng thay đồ từ đầu đến giờ không dưới 20 lần a... Phải nói là quá kén chọn.
"Yah sao cậu không nhìn tớ?" Jessica hậm hực nhìn Tiffany. Trong lúc nàng đang cao hứng thử váy cưới thì cô ấy lại thờ ơi với nàng, thật đúng là vô duyên a.
"Này đại tiểu thư, cô đã chọn mấy chục bộ rồi đấy, túm cái quần lại cậu mặc cái gì cũng đẹp, Ok!" Tiffany có chút bức bối, tỏ thái độ với Jessica. Lúc đầu cô còn chút hứng thú với việc này ... nhưng sau hai tiếng đồng thì chẳng còn chút nhã hứng nào.
"Đây là chuyện đại sự của cả đời tớ đấy, cậu là bạn bè tốt thì cố mà giúp đỡ đi" Jessica giận dỗi nói, quăng ánh nhìn lạnh lùng cho Tiffany rồi lại say đắm ngắm dung nhan xinh đẹp của mình ở trong gương.
"Đại tiểu thư à, cái này là do cô khó hầu hạ" Tiffany không hài lòng trách móc nàng.
"Thưa quý khách, đây là mẫu thiết kế mới nhất của chúng tôi, đượcnhà thiết kế người Pháp Christian Lacroix đặc biệt thiết kế" Cô nhân viên tươi cười giới thiệu mẫu váy cưới cho Jessica.
"Thật sao?" Jessica ngạc nhiên nhìn cô ấy. Đấy chẳng phải là nhà thiết nổi tiếng sao, nghe nói ông ta còn được Christina Aguilera đặc biệt chọn thiết kế váy cưới, thật danh dự khi được diện một thiết kế của ông ấy. "Được, tôi chọn bộ này" Jessica không nghĩ ngợi nhiều chọn ngay bộ này, dù có hơi đắt nhưng cả đời chỉ có một lần, nàng không thể bỏ lỡ.
"Vậy quý khách có cần chỉnh sửa gì không ạ, chúng tôi sẽ nhờ chuyên viên thực hiện" Cô nhân viên lại vui vẻ phục vụ nàng.
"Không cần, như vậy là không tôn trọng nhà thiết kế" Jessica mỉm cười với cô ta, tuy là cười lại mang đến cho người ta cái cảm giác bối rối, có chút sỡ hãi vì sự nghiêm khắc ẩn sau nụ cười đấy. Nàng như vậy là vì từng học thiết kế và nàng hiểu tâm trạng đấy, chẳng ai muốn nhìn "đứa con tinh thần" của mình bị người khác bóp méo không thường tiếc.
Jessica đi đến ngồi cạnh Tiffany, nhăn nhó nhìn cô bạn vô tâm của mình. Nói là đi thử áo cưới giúp nàng vậy mà cứ trơ trơ ra đấy không quan tâm nàng.
"Chừng nào Yoona đến ?" Tiffany nhướng mài nhìn đồng hồ.
"Lúc nãy nói đang trên đường đến, còn đi cùng với Taeyeon" Jessica mệt mỏi nói. Im Yoona chết tiệt đấy, hôn lễ là việc của chung mà giờ cái gì cũng bắt nàng lo, nàng còn tận tâm chọn dùm bộ lễ phục vừa ý nhất cho Yoona, vậy mà tới giờ này vẫn chưa lết xác đến. Đúng là quá đáng a, vậy là lúc nào cũng nói yêu thương nàng, đồ họ Im chết tiệt.
"Cậu đã nói việc đó với Im Yoona chưa ?" Tiffany trầm giọng hỏi, nhắc tới Im Yoona lại làm cô nhớ đến chuyện đấy, thật tội nghiệp Sica nhà cô. Nàng từ trước đến giờ rất sợ đến bệnh viện và sợ những gì liên quan nó, ấy vậy mà hôm đấy nàng đã một mình đến đấy nhưng vẫn là không có gan bước vào, cứ đi qua đi lại quanh đấy, cuối cùng bức quá mới gọi cô đến cùng. May mắn là có quen Choi Soo Young nên được ưu tiên khám trước. Nhìn vẻ mặt mừng rỡ rồi lại chuyển sang lo sợ của nàng khiến cô không nhịn được cười, không ngờ Jung Jessica không sợ trời không sợ đất lại có lúc đáng thương như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Memories - Yoonsic [PG-15] lChap 1=>35l (END)
Fanfiction[fic đang được edit lại nên các bạn thông cảm nếu thấy gì đó là lạ nhé] Chúng ta Vô tình tìm được nhau giữa nhân gian... Vô tình hòa chung một nhịp tim.. . . Lúc em yếu ớt nhất, chẳng có gì kể cả bản thân, Lúc cần nhất một tấm thân che chở Người...