ĐÔNG PHƯƠNG HUYỀN HUYỄN CHI CHINH ĐỒ
Tác giả : Thiên Hạ Thiên
Converter : Anrea96
Văn án :
Ly kỳ thân thế; Nghịch thiên pháp khí; Huynh đệ tay chân; Giai nhân làm bạn; Ngạo thị độc tôn......
Này là một tiểu thổ thiếu gia tại trúc mã rời đi gia tộc bị diệt sau bị bắt đi lên biến cường chi lộ cố sự. Nghịch thiên pháp bảo, biến thái manh sủng, đều bỏ vào trong túi, bối cảnh nghịch thiên thiên phú dị bẩm lại thế nào, như thường lấy về nhà làm vợ...... Tiểu trấn, Thương Cẩm Thành, đế đô, tiểu thế giới, đại thế giới.......... Một đường biến cường biến cường lại biến cường ! ! !
**************************
Chia lìa ba năm, mong nhớ ngày đêm, giờ này khắc này rốt cuộc đem hắn ôm vào lòng, Tư Đồ Siêu không kìm lòng nổi ... Hôn đi xuống, đột nhiên thay đổi bất ngờ đất rung núi chuyển, chớp mắt hôn thiên ám địa, mưa gió Lôi Đình.
Tư Đồ Siêu kinh: Thế nào? Tận thế sao?
Mộc Tử Việt tạch đứng lên nâng tay vung lên mây đen tán đi Lôi Đình đột nhiên đình: Lão cha ngươi lại rình coi ta ! ! !
Mộc Thiết Thành: Ta không đồng ý, tiểu tử buông ra ta nhi tử, cút ngay cho ta ! ! !
Mộc Tử Việt: Lão cha ngươi có còn chưa xong !
Tư Đồ Siêu ôm chặt trong lòng người: Không buông !
Bất quá, mẹ nha, Võ hoàng chi nộ, giống như mạt thế, Võ hoàng chi uy, tương đối Lôi Đình, các ngươi gia lưỡng tốt dọa người a !
Nội dung nhãn: Kì huyễn ma huyễn dị thế đại lục cường cường tiên hiệp tu chân
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Tư Đồ Siêu ┃ phối hợp diễn: Cái khác ┃ cái khác: Huyền huyễn, đam mỹ
Đệ 1 chương nguyên nhân
Xanh um tươi tốt trong rừng cây, điểu ngữ mùi hoa, phiên phiên phi vũ hồ điệp hoặc tại hoa gian dừng chân, hoặc tại thảo tiêm chơi đùa; Bờ sông thông thông thủy thảo thỉnh thoảng có ngư nhi du qua hoặc có lưu nước triền miên; Trong veo thấy đáy nước sông bạn đinh đinh đông đông dễ nghe hoan hô đi xa; Đường có bóng cây trên, một cao một thấp hai thiếu niên tương đối mà trạm, cao anh tuấn to lớn, dáng người thon dài, có vẻ tính trẻ con khuôn mặt đã có nam nhân đặc hữu cương nghị cùng anh tuấn, thấp thiếu niên dung nhan tuấn tú, thoáng khéo léo kiểm nhi xứng với ngũ quan xinh xắn thoạt nhìn có chút non nớt cùng đáng yêu, tương đối mà trạm hai người phảng phất đang ở họa trung, duy mĩ đến cực điểm, làm người ta nhịn không được hâm mộ, nhưng là sự thật thật sự là như vậy sao?
"Vì cái gì?".
Tư Đồ Siêu gian nan mở miệng, thanh âm ám ách lộ ra ẩn nhẫn, chỉ thấy hắn gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt thiếu niên, này bản thân thích hơn mười năm biểu đệ, này bản thân từ tiểu phủng trong lòng bàn tay yêu thương biểu đệ, hắn không tin hắn nghe được , hắn vừa nói muốn giải trừ bọn họ hôn ước? Vì cái gì?
"Thực xin lỗi, biểu ca".
Có lẽ là vì áy náy, Nam Cung Lâm buông xuống đầu không dám nhìn Tư Đồ Siêu mắt, kia đôi tổng là mãn hàm thâm tình sủng nịch mắt, lúc này lại chứa đầy không thể tin cùng phẫn nộ.
YOU ARE READING
ĐÔNG PHƯƠNG HUYỀN HUYỄN CHI CHINH ĐỒ - THIÊN HẠ THIÊN
Genç KurguVăn án : Ly kỳ thân thế; Nghịch thiên pháp khí; Huynh đệ tay chân; Giai nhân làm bạn; Ngạo thị độc tôn...... Này là một tiểu thổ thiếu gia tại trúc mã rời đi gia tộc bị diệt sau bị bắt đi lên biến cường chi lộ cố sự. Nghịch thiên pháp bảo, biến thái...