Unedited 9

64 18 15
                                    

(a/n: Lawrence on the multimedia. just imagine nalang po naka nerdy glasses siya XD)

Nawala na sila sa paningin ko kaya tumalikod nalang ako at umupo sa batong nakita ko. Mag hihintay na naman ako. Sana naman hindi paasa yang james na yan! (whogoat!) XD

I'm bored. Napatingin ako sa maliliit na mga bato at sa wrist ko. Aha! Tinanggal ko ang relo ko sa kamay at inilagay sa lupa, di kalayuan sa akin. Finorm ko ito na parang isang hoop. Kumuha ako ng maliliit na bato at isa-isang ishinoshoot doon. oh yeaah! may nagawa rin! haha

5 mins. passed

Nagsimula na akong mapikon dahil hindi nashoshoot ang mga batong itinira ko kaya tumigil nalang ako.

10 mins.

Where the heck is that james?!! Ugh! I really hate waiting!

15 mins.

Last five minutes and I'll definitely go inside.

20 mins.

That's it! I'm going inside! With or without that guy.

Wait! pano ako papasok kung close ang gate?!! Colgate. Damn that ekk nerd! Ba't di man lang niya sinabi kung pano buksan tu?!! kampante ba siyang darating ang kung sino mang ogag na sinabihan niyang sunduin ako dito?!! ugh!

Napapadyak nalang ako at napasabunot dahil sa frustration.

"Tapos mo na bang sabunutan ang sarili mo?" Nanigas ako sa boses na narinig ko. Ang c-cooooold!

Uwaaah may nakakita pala. Huhu baka yung James na to.

Nakatalikod ako sa kanya kaya di ko pa nakikita ang mukha niya and the moment I faced him, my jaw literally dropped! god! I can't believe that adonis really exists!

Nakasandal ito sa wall habang naka cross arms at poker face na nakatingin sa akin. Ang cool niyang tignan pero parang masungit?

"Hey newbie, stop drooling. You've got more important things to do. time is silver coins!" Cold niyang sabi.

Napabalik naman ako sa katinuan. Huwat? Ano ba pro, nakakahiya ka! Huhu

Time is silver coins? Ah oo nga pala. Silver coins nga pala ang parang pera dito.

Uwaaah ba't kasi ang gwapo niya! It's worth the wait naman pala--Wait! What the hell?!! What am I talking about?!! I shouldn't praise this guy! Remember Pro, Pinag-intay ka ng lalaking yan for 20 mins.! Buong buhay mo hindi ka pinaghihintay ng ganyan katagal! Ikaw ang hinihintay kaya curse that guy! Curse him and his handsomeness--Na naman?!! Ugh! You're crazy!

"K-kanina ka pa ba jan?" Nauutal na tanong ko sa kanya.

Nag nod lang ito bilang sagot. Napakunot naman ako ng noo dun.

Kanina pa siya dito? Ba't hindi ko siya napansin?

"You're James right?" Paninigurado ko.

Eh baka hindi diba?

Nag nod lang ito ulit. Hindi ba tu marunong gumamit ng oo/yeah/yep/aha o iba pa bilang pag sagot? Nod lang ng nod eh. Tss!

"Gano ka na katagal na nanjan?"

Baka kasi nakita niya ang lahat ng kabaliwang ginawa ko habang naghihintay. Huhu. Kahiya pag nagkataon.

"About 20 mins." Nanlaki ang mata ko at naramdaman kong namula ako sa kahihiyan at galit.

What?!! 20 mins. akong naghintay sa wala?!! What the!! So nakita niya ang ginagawa kong pag shoshoot and etcetera? Lupa come at me! I am very much ready!

Enough. Let's go back to this guy.

"Ba't hindi mo man lang ako tinawag o linapitan para hindi na ako naghintay ng matagal?!!!"

Bwesit! I take back what I said a while ago. gwapo? Hindi! Panget siya! Hindi siya panget, gwapo siya! I mean hindi siya gwapo, panget siya! Shet. -.-

"Naisip ko kasing hindi naman ikaw bulag para di makitang nandito lang ako sa pader nakasandal but I think nagkamali ako at parang nag-eenjoy karin namang mag shooting gamit ang bato at wrist watch mo." Naka smirk niyang sabi.

Nag init ang pisngi ko sa sinabi niya. Is he making fun of me?! Ugh! This guy is so damn annoying!

"Kahit na! ikaw na nga ang may sabi na time is silver coins diba--"

"Shut up! Stop nagging!" Annoyed niya sabi pero naka poker face parin.

Napatakum naman ako ng bibig sa sinabi niya at nag act na parang izinizip ang aking bibig.

Bipolar! Hmp.

"Guilty ka lang eh." Bulong ko sa sarili ko.
------------------

A/n: Yo Gamers! 

Vote/comment ♡♥♡♥

Okay lang ba? XD

Gwardella:World for Gamers[Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon