Chàng Trai Bao và Tên Xã Hội Đen

2.1K 130 63
                                    

Buổi sáng tỉnh dậy hắn thấy đầu mình vô cùng nặng nề . Nhìn sang bên cạnh , hắn ngẩn người .

Gương mặt trắng hồng , ngũ quan xinh đẹp . Nhưng là ... là con trai .

Hắn nhắm mắt lại , ép buộc mình nhớ lại .

~11 giờ đêm hôm qua , hắn cùng lũ đàn em uống rượu trong bar , hắn có uống hơi nhiều .

~Đường cong quyến rũ dần cuốn hút hắn , hắn tiến đến , vươn tay bóp cặp mông căng tròn đang lắc lư trên sân khấu .

~Sau đó là một trận mây mưa long trời lở đất .

Và giờ ... hắn ở đây , cùng cái người xinh đẹp kia .

Đúng , hắn không thể phủ nhận , người này rất yêu mỹ . Còn đẹp hơn cả những phụ nữ hắn từng gặp . Dù là lần đầu hắn làm chuyện này với con trai , nhưng cảm giác chính là không tệ .

Nhìn khuôn mặt trắng hồng đang say ngủ kia , hắn không tự chủ vươn tay vuốt ve đôi má hồng hồng . Xúc cảm mềm mại truyền đến khiến hắn than nhẹ .

Không kiềm chế được , hắn hướng đến hôn tới tấp , còn cắn cắn vài cái . Dẫn đến tiếng rên khẽ phát ra từ đôi môi hồng nhuận kia . Dây thần kinh hắn đứt phựt , hắn như dã thú lao đến ngậm lấy cánh môi anh đào kia . Gặm cắn , chà đạp không thương tiếc , lưỡi hắn tiến vào khoang miệng nhỏ xinh kia , không tha một chỗ nào . Nhẹ hút lấy chiếc lưỡi nhỏ nhắn , dẫn phát tiếng rên gợi tình lần nữa vang lên . Chiếc lưỡi bị hắn quấn lấy đòi hỏi , khẽ run lên , rồi ngay lập tức đáp trả , khiến hắn đắm chìm trong đó . Môi lưỡi dây dưa không dứt ra được , cả hai đều hết dưỡng khí . Hắn hơi tách ra để cả hai bổ sung dưỡng khí , rồi lại ngay lập tức điên cuồng gặm cắn . Nước bọt không kịp nuốt chảy dọc xuống chiếc cổ trắng ngần . Nụ hôn của hắn dần dời sang liếm mút dọc cuống họng . Những hôn ngân lưu lại của ngày hôm qua càng tăng thêm tình thú .

Hắn như con dã thú lao đến giật tấm chăn vướng víu quăng xuống sàn , gắt gao quấn lấy người bên dưới .

Ngay lúc hắn chuẩn bị xuất binh thì trên mặt bị một cánh tay xinh đẹp chặn đứng , dưới bụng cũng có một bàn chân đẩy ra . Truyền đến tai một thanh âm nhẹ nhàng "Nhiêu đó đủ rồi"

Hắn bất động nhìn thân ảnh xinh đẹp đó ung dung xuống giường , một đường vào nhà tắm . Tiếng nước xả xuống như đang xả thẳng vào mặt hắn vậy . Hắn tức tối vò đầu "Chết tiệt , miếng ngon tới miệng còn nhảy ra"

Bực tức mặc quần áo vào , hắn phân vân không biết nên đi hay đợi người đó ra . Tiếng mở cửa vang lên , thân ảnh quyến rũ trong chiếc áo tắm dần xuất hiện , mái tóc đen hơi dài để ướt rủ xuống , những giọt nước theo đó chạy dọc xuống cổ rồi biến mất .

Hắn si ngốc nhìn người đối diện ung dung diễn cảnh xuân trước mặt mình . Người đó coi đây như chốn không người mà chậm rãi khoác lên bộ quần áo mới . Khi đã xong xuôi , anh ta đi đến gần hắn , mỉm cười "Anh vẫn chưa trả tiền"

[BL/Oneshot] Chàng Trai Bao Và Tên Xã Hội ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ