after marriage

136 7 0
                                    


  si janna at si brian dalawang taong ipinagkasundo ng kanilang mga magulang na maipakasal para mapag isa ang kanilang mga negosyo...pero lingid sa kaalaman ng lahat lalo na si brian na may pagtingin sa kanya si janna...after two years simula ng maikasal si brian at janna..ay palagi na lang late kung umuwi si brian at madalas pang lasing...kagaya ngayon kararating lang ni brian lasing na lasing at halos di na makalakad ng maayos kaya sinalubong na sya ni janna... 

 "brian!! lasing ka na naman?? ano bang problema mo?? bakit ka nagkakaganyan?? kung may problema ka sabihin mo sa akin mag asawa tayo..kaya dapat magtiwala ka sa akin.." janna said habang tinutulungan nya si brian... 

 "problema?? tinatanong mo ako kung anong problema ko?? ikaw!!! ikaw ang problema ko!! salot ka sa buhay ko!! kung hindi lang sana nag pilit ang mga magulang mo na ipakasal ka sa akin sana malaya pa rin ako ngayon!!!" walang patid na pagsigaw ni brian...habang si janna naman ay halos hindi makapaniwala sa narinig..hindi nya inakala na maririnig nya mismo sa bibig ni brian ang mga salitang iyon.. 

 " anong sinabi mo?? parents ko?? brian baka Nakakalimutan mo ginusto rin ng mga magulang mo na makasal tayo kaya wag mong sisihin ang mga magulang ko dito..kung nagsabi ka lang sana agad noon na tutul ka sa kagustuhan nila sana ako na mismo ang umatras noon pa!!!" umiiyak na sumbat ni janna kay brian... 

 " so ibig sabihin ginusto mo rin ang nangyaring ito?? sabi ko na nga ba noon pa may pagnanasa ka na sa akin eh..well malas mo dahil hindi ikaw ang gusto ko!!!" bulyaw ni Brian kay janna.. at labis na nasaktan ang dalaga sa narinig 

 " oo brian!! ginusto ko nga ito at yun ay dahil mahal kita!! hindi ko nga maintindihan ang sarili kung bakit sa kabila ng pag uugaling ipinapakita mo sa akin nagagawa pa din kitang mahalin..siguro nga tama yung sinasabi nila.,na tanga ako dahil minahal kita..pero wala akong magagawa ikaw lang kasi ang itinitibok nito eh..."umiiyak na naglabas ng sama ng loob si janna sa asawang si brian habang tinuturo ang kanyang dibdib... at sukat sa narinig na iyon at dala na rin ng kalasingan..ay biglang hinalikan ni Brian si janna..nagpupumiglas ito ngunit sadyang mas malakas si brian..kaysa sa kanya kaya nag tagumpay ito sa nais nitong mangyari... 

 kinabukasan...naunang magising si brian at nagulat sya sa kanyang nakita...katabi nya ang asawang si janna kapwa sila walang saplot... 

 "oh shit!ano ba itong nagawa ko?? hindi I to dapat nangyari! bwisit talaga!" inis na sabi ni brian saka dali daling nagpunta sa banyo at inayos ang sarili..

nang magising si janna at maalala ang mga nangyari kagabi ay nanlulumo syang napaupo sa gilid ng kanilang kama...oo nga at may nangyari na sa kanilang mag asawa pero that doesnt change the fact na hindi pa rin sya makuhang mahalin ng asawang si brian...

two months have passed after that night narito ngayon si janna sa clinic ng kanyang kapatid na si cherry na isang ob gyne para magpa check up dahil napuna nya na magdadalawang buwan na syang hindi dinadatnan..kaya agad syang nagpatingin upang kumpirmahin kung tama nga ang kanyang hinala at hindi naman sya nagkamali..

" congrats sis..you're eleven weeks on a family way!" masayang tugon ni cherry sa kapatid

" thank you sis" tanging nasabi ni janna

" hey?? looks like you're not happy about the news??" tanong ni cherry sa kapatid

" no hindi naman sa ganun iniisip ko lang kung anong magiging reaction ni brian pag nalaman nyang buntis ako at dinadala ko na ang anak namin...alam mo naman yun yung pagpapakasal pa nga lang namin eh ayaw na nya ano pa kaya yung magkakaanak kami??" malungkot na tugon ni janna sa kapatid alam ni cherry ang mga nangyayari sa pagsasama ng dalawa dahil sa kanya lagi naglalabas ng sama ng loob si janna sa tuwing nagtatalo sila ni brian..

revenge of love(brian mcfadden fanfic)Where stories live. Discover now