narito ngayon si brian sa harap ng school ni chanel dahil gustong gusto na nyang makita at makasama ang anak, pero hindi sya pinapayagan ni janna na makita ang bata...that's why he came up with this decision kahit na alam nyang maaari syang ipakulong ni janna at tuluyang Lumayo ang loob ng anak sa kanya...pero desperado na sya wala na syang ibang maisip na paraan kundi kidnapin ang sarili nyang anak para makasama at makilala nya ito at gayun din ito sa kanya...
samantala,
habang nag hihintay si brian si chanel naman naglalakad na palabas ng school nag iisa dahil may klase pa si edward while her cousin theo kausap nya sa phone...
" oy insan? asan ka na? palabas na ako ng school.." si chanel sa pinsan na nasa kabilang linya...
" insan hintayin mo na ako andito pa ako sa gym eh hindi pa tapos ang try out namin para sa varsity team ng school" si theo sa kabilang linya...
"hay insan ang tagal naman nyan matapos gusto ko nang umuwi pagod na ako eh sige 30 minutes pa ako maghihintay sayo at pag wala ka pa mauuna na akong umuwi kaya bilisan mo!" inis na wika ni chanel sa pinsan sa kabilang linya..
"oy insan yan ang wag na wag mo gagawin pareho tayong Malalagot sa mga mommy natin hintayin mo ako jan malapit na kami matapos dito sige na baka mahuli pa ako ni coach eh" si theo sa pinsan
"oo na sige na bilisan mo ha! " utos ni chanel sa pinsan sabay end call...
30 minutes have passed at hindi pa rin dumating si theo..kaya sa inis ni chanel naglakad lakad sya upang maghanap ng masakyang taxi bagay na sya namang sinamantala ni brian..nang makalayo ng kunti si chanel sa gate ng school agad nilapitan ni brian ang anak...
"anak! halika ihatid na kita sa inyo" wika nya sa bata
"ikaw na naman? di ba sabi ng mommy ko wag ka na lalapit sakin at isa pa wag mo akong tawaging anak hindi ikaw ang daddy ko!" sigaw ni chanel sa ama...
"anak please maniwala ka sa akin sumama ka sa akin at lahat malalaman mo ikukuwento ko lahat sayo sumama ka sa akin kahit sandali please baby just give daddy a chance?" pakiusap ni brian sa anak..
"no! bakit ako sasama sayo? sabi ng mommy ko bad ka! at wag na wag ako sasama sayo kaya umalis ka na!" si chanel...kaya walang nagawa si brian kundi gawin ang plano nya..kumuha sya ng panyo at nilagyan ng pampatulog saka itinakip sa bibig ng anak dahilan upang mawalan ito ng malay..tapos may isang tao na lumapit sa kanila...
" sir anong ginawa nyo sa bata?" tanong ng tao kay brian..
"ah sir pwede po bang tulungan nyo ako hinimatay kasi tong anak ko eh dadalhin ko sya sa ospital kaya pwede po ba paki dala sa kotse ko yung mga gamit nya" si brian sa taong lumapit sa kanila..
"ay sige po sir." ang tao at agad naman itong tumalima at kinuha ang mga gamit ni chanel.. habang si brian ay agad na isinakay sa kotse ang anak..
"sir salamat po sa tulong nyo.."pasasalamat ni brian sa tao
"wala pong anuman sir maliit na tulong lang po yun..sige po" ang tao saka umalis na...at sumakay na rin si brian sa kotse nya kung saan nya dadalhin ang anak sa isang malayong lugar kung saan hindi sila madaling mahahanap...
"pasensya na anak hindi ko gustong gawin ito pero hindi ko mapapayagan na tuluyang lalayo ang loob mo sa akin..at ito lang ang naisip kong paraan para magkakilala tayo ng lubos.."si brian at saka tiningnan ang anak na nasa back seat at walang malay sa pamamagitan ng maliit na salamin sa taas na bahagi ng kanyang sasakyan...
YOU ARE READING
revenge of love(brian mcfadden fanfic)
Fanfictiona story of a woman who got married to the man he loves but at the wrong time...