Chương 3: TUỔI THƠ CỦA BẠCH HÀN PHONG

3.1K 86 17
                                    

Sửa chương 3, hoàn thành!
_______
______________________

Niên hoa tự thủy, chớp mắt một cái, Bạch Hàn Phong đã hai mươi mốt tuổi, từ một nam hài béo tròn khả ái từng bước từng bước trở thành một nam tử hán đúng nghĩa.

Không phụ những lời khen có cánh của chúng tiên hữu năm xưa, Bạch Hàn Phong càng lớn dung mạo càng kinh thiên động địa, so với phụ thân Bạch Tử Họa chỉ có hơn chứ không có kém.

Ngũ quan tinh tế hoàn mỹ, đôi mắt xám bạc nhạt màu lạnh lẽo như băng tuyết, ánh mắt hờ hững đạm mạc lại thoảng chút ưu tư.

Bạch Hàn Phong thừa hưởng tất cả mọi thứ của phụ thân, từ đôi môi mỏng lạnh lẽo như băng cho tới đôi bàn tay thon dài như ngọc. Nói chung hắn giống Bạch Tử Họa từ đầu tới cuối, không sót một chi tiết nào, hơn nữa lại còn là một phiên bản nâng cấp hoàn hảo đến mức không thể hoàn hảo hơn.

Giống như Hoa Thiên Cốt từng nói qua, mặt này đẹp thì đẹp thật nhưng chính là mặt nước đá điển hình. Nếu không nhờ được di truyền thêm nụ cười tỏa nắng như xuân hoa của nàng, đảm bảo Lục giới không ai thèm hắn.

Đó là Hoa Thiên Cốt nói thế thôi, chứ thật ra người thèm Bạch công tử có đầy.

Mẫu thân là Thần, phụ thân là Thượng Tiên, Bạch Hàn Phong từ khi sinh ra đã có sẵn Tiên cốt, tiên tư cao ngút trời, hai mốt tuổi đã có pháp lực cao cường, đạo hạnh không thua kém gì công tu luyện mấy nghìn năm của phụ thân hắn, là một nhân vật tai to mặt lớn hàng thật giá thật.

Nói tóm lại, so mặt mũi khắp Lục giới Bạch Hàn Phong không có đối thủ, và so thực lực thì đánh thắng được hắn cũng chẳng có mấy ai.

Hổ phụ không thể sinh ra cẩu tử, Ma Nghiêm thường nói câu này một cách rất hài lòng mỗi khi nhìn thấy Bạch Hàn Phong. Nhờ có hắn mà Trường Lưu sơn được nở mày nở mặt, danh tiếng đã vang khắp Lục Giới lại càng được ngưỡng mộ, ca ngợi nhiều hơn.

Trái ngược với người ngoài lúc nào cũng khen ngợi hết lời và vẻ mặt tự hào không giấu giếm của Bạch Tử Họa dành cho con trai, chỉ mỗi mình mẫu thân Hoa Thiên Cốt là cảm thấy mệt mỏi với đứa con trai này.

Trên đời này không chỉ mỹ nữ mới gặp phiền phức, mỹ nam còn gặp lắm phiền phức hơn!

Cũng do dung mạo của Bạch Hàn Phong quá sức bắt mắt, cho nên đi đến đâu là rước theo phiền toái đến đó.

Hoa Thiên Cốt còn nhớ rõ khoảng ba năm trước, Bạch Hàn Phong được mười tám tuổi. Lúc ấy dung mạo anh tuấn phi phàm của hắn nhờ công quảng bá của U Nhược Đường Bảo đã nổi tiếng gần xa. Nhân dịp Vương mẫu tổ chức Quần Tiên Yến định kỳ, chúng tiên nữ cố ý đưa thêm một thiếp mời đến Trường Lưu, chỉ đích danh bắt buộc Bạch Hàn Phong phải tham dự.

Ngày đó đến ngay Bạch Hàn Phong và phụ thân của hắn cũng quên không nổi.

Khoảnh khắc hắn vừa đặt chân xuống Dao Trì, trời đất trong chớp mắt im lặng một cách đáng sợ.

Không chỉ nữ nhân, mà ngay cả nam nhân cũng đều nhìn hắn không chớp mắt.

Nữ nhân không cần phải nói, có người sốc ngất tại chỗ, có người hưng phấn đến cắn khăn tay, có người bật khóc.

(Fanfic/Đam mỹ Ver)HOA THIÊN CỐT HẬU NHÂN-HẬU SINH KHẢ ÚY(Shelmi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ