Sắp tới Trường Lưu Sơn sẽ mở đại yến,quy mô so ra cũng hoành tráng không kém những lần Vân Cung làm sinh thần cho Ngọc Nữ Trác Tố Mạt.Lí do vì sao mà lần này Trường Lưu lại chịu chi mạnh tay như thế...
...Bởi vì cuối cùng hai tiểu gia hỏa U Nhược và Đường Bảo cũng chịu xuất giá rồi!Đại yến chính là tổ chức cho hôn lễ của hai nàng.
Hiếm khi nào Trường Lưu có hỉ sự nên các đệ tử vô cùng hào hứng,ai nấy sắc mặt đều rạng rỡ,hăng hái hoàn thành các công việc chuẩn bị cho đại yến sắp diễn ra.
Trường Lưu Sơn thay đổi diện mạo,khoác lên mình một màu đỏ đầy hỉ khí,nơi nơi giăng đèn kết hoa,vô cùng rực rỡ,nữ đệ tử túm tụm lại một chỗ ngày đêm cắt chữ "hỉ",mỗi cánh cửa đều dán một chữ,muôn phần sinh động.
U Nhược và Đường Bảo,một là đồ đệ của Hoa Thiên Cốt,một là con gái của nàng,chuyến này thành thân,Hoa Thiên Cốt thành công bắt rể.Nàng đã phải cãi nhau với Ma Nghiêm một trận dữ dội,vì ông ta muốn đưa Đường Bảo về Tham Lam Điện làm dâu,còn nàng một hai bắt Lạc Thập Nhất đến Tuyệt Tình Điện ở rể,tranh cãi gay gắt suốt một tháng trời,Ma Nghiêm rốt cuộc vẫn chịu thua.Không những vậy,Hoa Thiên Cốt còn phải gọi hai tỷ muội Mẫn Nghi,Tuyết Nghi đến cãi lí với Thiên Quân.Thiên Quân muốn đón nữ huyền tôn của ông ta cùng Nam Vô Nguyệt về Cửu Trùng Thiên,U Nhược sống chết cũng không rời xa sư phụ,và Thiên Quân,vừa nhìn thấy bóng dáng hai tỷ muội Song Nghi đã tim đập chân run,tất nhiên không thể nào cãi lại lý lẽ của nhị vị Tôn Nữ,đành khôngchịu mất cháu gái.
Cuối cùng,U Nhược lẫn Đường Bảo,Hoa Thiên Cốt đều giữ được,lại còn lời được thêm hai con rể,vui vẻ cả ngày.
Thiệp đỏ được gửi đi khắp Lục Giới,Vân Cung dĩ nhiên nằm trong dạng khách mời vinh dự,Trác Tố Mạt rất thích thú,còn một tháng mới tới hôn lễ mà đã ầm ĩ đòi đi đến Trường Lưu.Nàng năn nỉ ỉ ôi không được,sau cùng khóc váng lên,Trúc Nhiễm đành chịu thua,để Giai Nghi đưa nàng về Trường Lưu chơi một chuyến.
Đi cùng Giai Nghi thực sự khiến cho nàng đau tim suýt chết,trình độ ngự kiếm của nàng ấy tệ đến mức không thể tệ hơn nữa,đã mấy lần hai người họ gần như rơi xuống biển làm mồi cho cá mập,Nha Nha bị chấn động đến nỗi lông dựng đứng,bốn móng vuốt nhỏ bấu chặt vào áo nàng,run bần bật.
Thấy Trác Tố Mạt nghệch mặt ra vì sợ,Giai Nghi nhìn nàng cười rất sảng khoái,ngón trỏ bật lên ve vẩy qua lại.
"Mạt Mạt,muội sợ đến ngốc rồi sao?"
"..."
Trác Tố Mạt không có tâm trạng trả lời nàng ấy,nàng cần thời gian để đi tóm hết đám hồn phách vừa bị dọa bay mất trở về.
Giai Nghi càng khoái chí hơn,búng mũi nàng một cái
"Ai bảo muội nhất quyết đòi đi theo ta,một mình ta ngự kiếm còn không xong huống chi bây giờ lại gánh thêm muội!"
Tố Mạt đã hoàn hồn trở lại,ai oán kêu lên
"Mẫn Mẫn và Tuyết Tuyết ngự kiếm rất giỏi,sao tỷ không giống bọn họ?"
"Ta làm sao biết được!Muội cũng đừng có quá đáng,ta bệnh quá trời bệnh,sức khỏe yếu ớt,ngự được kiếm là may lắm rồi,còn đòi ta phải ngự tốt như Mẫn Mẫn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic/Đam mỹ Ver)HOA THIÊN CỐT HẬU NHÂN-HẬU SINH KHẢ ÚY(Shelmi)
Random-Fanfic Hoa Thiên Côt-Hậu Sinh Khả Úy -Viết lần đầu năm 2016, thể loại ban đầu: ngôn tình sến súa, sư đồ luyến, ngược tâm -Chỉnh sửa lần thứ n năm 2021, thể loại sau khi chỉnh: đam, siêu gay, super gay, mặt lạnh nhưng nội tâm bị khùng tiên tôn x dịu...