Chương 5: NGHIỆP CHƯỚNG

2.4K 65 10
                                    

Sửa chương 5, hoàn thành!
________
________________________

Như đã nói, Bạch Hàn Phong vì quá sợ hãi hai muội muội mà quyết tâm bỏ nhà đi.

Vốn dĩ hắn là muốn chạy khỏi Trường Lưu một thời gian dài, vừa trốn hai tổ tông kia vừa tranh thủ vân du tứ hải, nhưng chưa được bao lâu đã bị Bạch Tử Họa tróc nã về. Với lý do công việc trong phái chất thành đống không ai chăm lo, Bạch Hàn Phong muốn hay không muốn cũng đều phải về ngay lập tức.

Bạch Hàn Phong dĩ nhiên không muốn, xoay người định chạy nhưng không kịp thoáy, bị Bạch Tử Họa dùng dây trói quấn bốn năm vòng lôi về nhà.

Cha con hai người giằng co qua lại kịch liệt một lúc, kết quả Bạch Hàn Phong chịu thua ở lại xử lý công việc tồn đọng, nhưng hắn quyết liệt yêu cầu được sắp xếp nơi ở khác, hắn chết đi sống lại cũng không muốn ở Tuyệt Tình Điện nữa.

"Vì sao nhất quyết muốn đi?"

"Nếu còn không đi thì con trai của cha sẽ vì mỗi đêm gặp ác mộng mà chết sớm."

"Hai đứa nó là muội muội ruột của ngươi, ngươi có cần nói gay gắt như vậy không."

"Thứ lỗi cho nhi tử nói thẳng, ngay cả người thân kinh bách chiến như cha còn không chịu đựng nỗi hai con yêu nữ đó mà chạy ra sau núi bế quan, nhi tử của cha cũng đành hết cách. Hài nhi không chạy, người và mẫu thân sẽ mất con trai!"

"..."

Kết thúc đàm phán, Bạch Hàn Phong chẳng dám nán lại lâu rồi dọn đến chỗ ở mới. Bạch Tử Họa tặng cho hắn một thiên điện, so với Tuyệt Tình Điện còn to lớn hơn, linh khí lượn lờ, bốn mùa đầy đủ, vô cùng lý tưởng.

Vốn dĩ tưởng rằng sau khi dọn nhà hắn sẽ được sống bình yên, nhưnh hình như hai chữ này không có duyên với Bạch Hàn Phong.

Bạch Mẫn Nghi và Bạch Tuyết Nghi vô cùng kiên nhẫn đeo bám làm phiền hắn, một giây cũng không bỏ qua, dọa "bình yên" của hắn sợ chết khiếp, một mạch chạy luôn không ngoảnh đầu lại.

Vì đề phòng hai tổ tông chạy đến làm phiền mình mà Bạch Hàn Phong đã dốc sức giăng một rừng kết giới dày đặc xung quanh điện, biến nơi đó thành khu vực bất khả xâm phạm, không cho phép ai bước vào. Nhưng có lẽ kiếp trước đại công tử nhà họ Bạch ở ác, nghiệp nặng nên trời không chiếu cố hắn. Hắn đã dùng hết bản lĩnh để trốn rồi mà vẫn bị hai muội muội của mình đào ra bằng được.

Kết giới mà hắn đổ mồ hôi giăng lên, Bạch Mẫn Nghi búng tay một cái liền rụng hết toàn bộ.

Bạch Mẫn Nghi cái gì cũng giỏi, nhưng giỏi nhất vẫn là mấy trò bẻ khóa giải kết giới. Kết giới của Bạch Hàn Phong nàng chỉ cần nháy mắt là giải được, nhưng kết giới do nàng lập thì không ai giải nổi.

Đối với tài năng thiên phú này của muội muội, vị huynh trưởng siêu cấp lợi hại như hắn cũng phải giơ cờ đầu hàng, lắc đầu bó tay.

Điện mới xây của Bạch Hàn Phong hai tỷ muội nàng đi ra đi vào hằng ngày giống như đi chợ, càng ngày càng có xu hướng ăn dầm nằm dề, tự động xem chỗ này như cái động trú thân, mỗi khi gây họa bị phụ thân trách mắng đều chạy đến đây trốn.

(Fanfic/Đam mỹ Ver)HOA THIÊN CỐT HẬU NHÂN-HẬU SINH KHẢ ÚY(Shelmi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ