Sửa chương 4, hoàn thành!
_______
_______________________Khoảng thời gian cả trăm năm làm con một Bạch Hàn Phong không có thiện cảm lắm với nữ nhân đã là một chuyện khiến cho nữ nhân khắp Tiên giới hết sức đau lòng.
Thời gian càng dài, sự đau lòng này chỉ có tăng chứ không có giảm.
Bạch Hàn Phong giống phụ thân hắn, không sợ trời không sợ đất, cứ ung dung nhàn nhã suốt một trăm hai mươi chín năm trời. Ngoại trừ thỉnh thoảng ăn cẩu lương ngập mặt với phải chứng kiến vài cảnh bạo lực gia đình ra thì mọi chuyện nói chung rất là hoàn mỹ.
Nhưng đến năm thứ một trăm ba mươi của cuộc đời, Bạch Hàn Phong đã biết được cái gì gọi là ác mộng.
Nỗi sợ hãi đầu đời của Bạch Hàn Phong mang tên Bạch Mẫn Nghi và Bạch Tuyết Nghi, là hai vị muội muội song sinh mà Hoa Thiên Cốt tặng cho hắn.
Năm đó khi Hoa Thiên Cốt thông báo tin có mang lần hai, Trường Lưu Sơn trên dưới nhộn nhịp như hội, các đệ tử mặt mày rạng rỡ, tiếp tục thú vui tao nhã là mở một sòng cá cược, dự đoán xem lần này Tôn Thượng phu nhân tiếp tục sinh cho Tôn Thượng một tiểu tử như Bạch Hàn Phong, hay là sinh thêm một tiểu nha đầu cho đủ một chữ hảo.
Bạch Tử Họa vốn không được hài lòng với con trai trưởng cho lắm nên đối với đứa con thứ hai hết sức mong đợi. Nét mặt của hắn so với khi Hoa Thiên Cốt mang thai Bạch Hàn Phong tươi tắn hơn, cười cũng nhiều hơn, nói chung là cực kỳ thỏa mãn đắc ý.
Đường Bảo và U Nhược đương nhiên mừng rỡ đến nỗi thần kinh bất ổn định, phũ phàng quăng hai nam nhân Lạc Thập Nhất và Nam Vô Nguyệt vào kho không thèm ngó ngàng tới. Đáng lý cuối năm nay hai người họ sẽ cùng lúc thành thân, nhưng nhờ sự xuất hiện của thành viên mới mà dự định tan nát.
Mọi người vui vẻ, Bạch Hàn Phong cũng cảm thấy vui lây. Hắn cảm thấy có một tiểu đệ đệ hoặc tiểu muội muội đáng yêu cũng không tệ lắm, còn dự định sẽ tự thân chăm sóc dạy dỗ thật tốt.
Thật là hoang tưởng.
Qua những gì con mắt của hắn nhìn thấy và những lời Ma Nghiêm Sư bá kể lại, Bạch Hàn Phong được biết Hoa Thiên Cốt mang thai lần này hoàn toàn trái ngược với lần mang thai hắn.
Lúc mang thai hắn, mẫu thân chỉ biết ngủ chứ không thiết tha ăn uống, tâm tình vẫn tốt, không biến đổi gì so với bình thường. Còn lần này, không biết tổ tông trong bụng có phải Thao Thiết chuyển thế đầu thai hay không, hắn nhắm mắt,mở mắt đều thấy mẫu thân ăn uống cực kì vui vẻ, miệng không lúc nào rảnh rỗi, tâm tình thì như ấm nước đang sôi, sơ sẩy là phát hỏa phỏng chết người. Khi ấy mùi nguy hiểm của Hoa Thiên Cốt tỏa ra tám phía, thân là con trai ruột như Bạch Hàn Phong cũng chịu không nổi mà bỏ chạy, chỉ còn Bạch Tử Họa và hai tỷ tỷ lòng sắt dạ thép kia dám lại gần.
Điều duy nhất bình thường là Hoa Thiên Cốt mang thai tròn mười tháng thì sinh, không mang cái bụng ì ạch những ba năm như khi mang thai hắn, mọi người đỡ biết bao thời gian chờ đợi.
Tiểu tổ tông nằm trong bụng thời gian ngắn, quá trình chui ra cũng nhanh. Một sớm mùa đông rét đậm, tuyết rơi dày đặc, hoa đào trên Tuyệt Tình Điện càng đậm sắc, tỏa mùi hương nồng nàn, cánh hoa phớt hồng e thẹn ẩn dưới lớp tuyết trắng xốp mềm. Khung cảnh thì đẹp lộng lẫy nhưng lúc bấy giờ lại không ai có tâm trạng thưởng thức, bởi người đều đang nhốn nháo hết cả lên, vui mừng đón chào khoảnh khắc tiểu tổ tông xuất thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic/Đam mỹ Ver)HOA THIÊN CỐT HẬU NHÂN-HẬU SINH KHẢ ÚY(Shelmi)
Rastgele-Fanfic Hoa Thiên Côt-Hậu Sinh Khả Úy -Viết lần đầu năm 2016, thể loại ban đầu: ngôn tình sến súa, sư đồ luyến, ngược tâm -Chỉnh sửa lần thứ n năm 2021, thể loại sau khi chỉnh: đam, siêu gay, super gay, mặt lạnh nhưng nội tâm bị khùng tiên tôn x dịu...