CHƯƠNG 11:ĐẾN TRƯỜNG LƯU(P2)-TUYỆT TÁC

1.8K 45 38
                                    

Ngày xưa mình cmn kém sang ghê ghớm!

_________________________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

____________________
_____________________________

Hôm nay là ngày diễn ra hôn lễ của U Nhược và Đường Bảo,trời mới là giờ dần,tối đen tối mù,còn chưa thấy mặt trời đâu hết Tuyệt Tình Điện đã nhốn nháo xôn xao,nữ đệ tử ra ra vào vào nhộn nhịp hết sảy.

Hai nhân vật chính thân vận hỉ phục đỏ rực,đầu đội phụng quán đính đầy ngọc trai,đang ngồi yên trên ghế cho Sát Thiên Mạch trang điểm.

Trác Tố Mạt một tháng qua đến Trường Lưu chỉ lo chơi,không quan tâm ăn uống ngủ nghỉ,bộ dáng mũm mỉm trắng trẻo ban đầu của nàng đã gầy thêm một tí,đen thêm một tí,để Trúc Nhiễm nhìn thấy kiểu gì cũng la ầm lên cho mà coi.

Còn Giai Nghi từ hôm đưa nàng đến Trường Lưu đã trốn biệt trong Song Nghi các ở chỗ Bạch Hàn Phong,đúng một tháng trời không có ló mặt ra nhìn ai,tận hôm qua mới chịu đến gặp mọi người.

Trác Tố Mạt cùng Giai Nghi tối qua ham vui không chịu ngủ,hôm nay mới giờ dần đã bị dựng dậy,chịu không nổi ngáp ngắn ngáp dài,ngáp tới mức chảy cả nước mắt.

Tuyết Nghi vơ lấy cây thước may quần áo trên bàn quất cho mỗi đứa một phát,làm hai đứa la oai oái tưởng đâu trời sập.

"Tuyết Tuyết độc ác,đánh người ta mạnh như vậy!"

Giai Nghi vừa mở miệng ra lại bị quất thêm một cây,lập tức im lặng,không dám nói nữa.

Im chưa được thời gian một cái chớp mắt,Giai Nghi lại không cam lòng mà nghiến răng gào lên.

"Tuyết Tuyết cứ chờ đi,tới già tới chết cũng không bao giờ đến lượt tỷ làm tân nương.

Lập tức bị Tuyết Nghi khinh bỉ đáp lại một câu

"Muội đừng có nói ta,muội nghĩ muội là con gái bảo bối hoa gặp hoa nở người gặp người yêu của cha là có thể xuất giá dễ dàng sao?Chưa chắc nha!Ta mà không lấy được chồng thì muội cũng đừng có mà mơ!"

"Cha thương muội nhất thì chắc chắn sẽ tìm cho muội một ý trung nhân thật tốt để gả đi,tỷ mới là không lấy được chồng!!!!"

Tuyết Nghi sục sôi,toan giơ thước lên đánh cho Giai Nghi thêm một cây nữa,nhưng câu nói của Mẫn Nghi vừa lọt vào tai,nàng liền hạ thước xuống,đắc ý cười.

"Muội có ý trung nhân đứng lù lù trước mặt rồi cần quái gì tới đám công tử bột của cha!"

Giai Nghi như bị sét đánh trúng không dám nhúc nhích,đầu quay mòng mòng với một triệu câu hỏi.

(Fanfic/Đam mỹ Ver)HOA THIÊN CỐT HẬU NHÂN-HẬU SINH KHẢ ÚY(Shelmi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ