A/N: Guys! Kailangan ko ng TULONG! Anong mas gusto niyong pangalan for Joy? Harmony Yanna Venenzuena? Or Joy May Venenzuena? COMMENT po kaagad for editing!!! Komawo~
Hiiii naman sa inyo,mga readers! Good News!!! Mabilis na talaga akong mag-update! Maybe, kakayanin ko ang 1-2 chapters every week! Kaya, mag-papafishball at kikiam ako! Haha! xD
Enjoy reading, Parungao :D
Marcko Velasco's P.O.V:
Nandito kami sa hospital nina Lark at Harmony. Kami ni Harmony, binabantayan namin yung babae na nahimatay kanina sa Jollibee. Si Aira naman, bumalik na sa DS. May sasabihin daw kasi sa kanya yung mga trainees. Si Lark naman, binabayaran niya na yung hospital bills ni Ms. Marquez dun sa labas.
Marquez kasi yung apilyedo nung babae.
"Kuya, she's weird." -pagsisimula ni Harmony kaya napatingin ako sa kanya na tumitingin naman sa babae at inilagay niya ang kanyang kamay sa table na nasa harapan namin.
"Paano mo naman nasabi?" -tanong ko.
"Bigla niya na lamang sinigaw yung pangalan ni kuya Lark kanina ehh. Gumawa pa siya ng palabas. Pwede namang, lumapit siya sa atin tapos dun niya ia-pproach si kuya Lark."
"Pwede naman." -pag-sang ayon ko.
"Wow. Kuya. Ganyanan na lang." -inis na sabi ni Harmony habang tumitingin sa akin.
"Wow rin Harmony. Kanina nga, todo asar kayo sa akin. Tapos, ngayong maikli lang yung aagot ko, naiinis ka na?"
"Ehhh, kasi naman kuya, ang sarap mo lang asarin ehh. Haha."
-sabi niya at ipinatong ang kanyang ulo sa kanyang kamay.A/N: See the pictures above.
"So, masarap pala ako asarin, ha?" -sabay kiniliti ko siya at humalagakhak siya ng tawa.
"Hahaha! Kuya! Tama---- Hahahaha! ---na. Hahaha! " -natatawang sabi niya habang naktakip ang kanyang kamay sa kanyang bibig.
Hanggang sa narealized kong nag-huhug na pala kami sa posiyon namin.
"Ohh? Ano, kuya? Chumachansing ka ba, ha? " -mapang-asar na sabi niya habang sinusundot ang tagiliran ko at agad na humiwalay sa pagkakayakap naming dalawa.
Ako? Chansing? Sa lagay na 'to?
"Anong? Chansing? Ako? Pwede na rin." -mapang-asar rin na sabi ko sabay wink sa kanya at yinakap ulit siya.
"Yieeeee! Huwag ganyan, kuya. Kinikilig ako. Hahaha! >.<" -nahihiyang sabi niya habang tumugon rin sa yakap ko.
"Haha! Uyyyy! Si Harmony, kinikilig!" -sabay lapit ko ng mukha ko sa kanya at patuloy na lang siyang umiiling habang nakangiti sa akin.
"Haha! Oppa? Ikaw ba yan? Ang kulit mo ngayon, huh? Ang gwapo mo tuloy." -sabi niya habang hinahawakan ang mukha ko na parang pinag-aaralan pa ito.
Ang cute mo, Harmony. Grabe. You're so lovable.
Nang bigla na lamang bumukas ang pintuan at may pumasok na isang babae't lalaki.
"Uyyyy! Anong ganap mga kapamilya!!!" -sabi ni Andy.
BINABASA MO ANG
Si Mr. Akala (EDITING)
Kısa HikayeMeet Axel Buenavista. Madalas tinotopak. Minsan todo ang yabang pero grabe ang kagwapuhan. Nahulog ako sa kanya sa loob ng 3 buwan, kaya ayun, naghihintay na ako rin ay kanyang maging mahal. Siya si Mr. Akala. Ang minamahal kong imposibleng mahalin...