My Brother's Genie is Gay (M2M)
-13
Connection
Narration
"Hoy Rick."
Makikita ang gulat sa mukha ni Richard ng tawagin siya ng nakababata niyang kapatid.
"Ano? Kitang nagbabasa ako dito." Inis pero kinakabahang sabi ni Richard sa kapatid na si Reynald.
"Harapin mo ako, Rick. Gusto kong makita kung gaano ka nagsisisi sa ginawa mo sa anak ko." Naniningkit ang mga mata ni Reynald sa kapatid habang sinasabi ang mga iyon.
"Ayoko. Hindi mo ako utusan at lalong alam mong nagsisisi talaga ako sa bugso ng aking damdamin at sa pakikipag-usap sa'yo sa makatanga gawain."
"Then we should speak in english with a scottish accent." Ganti naman ni Reynald na may pagtaas pa ng kilay.
"I don't want to speak in english with the scottish accent because I love the Brittish accent more than the scottish accent."
Nagtaas ng kilay ang designer at si Cielo ng marinig nila ang sagutan ng magkapatid.
"Pardon me but the way you talk to each other is like you really love accents." Mula iyon sa desinger.
"Ganyan 'yang mga 'yan." Sambit ni Cielo at umakbay sa designer na agad namang inalis ang pagkaka-akbay nito. "They always act like they really hate each other and they hate bromance but the truth is they even fuck in front of me when I was pregnant with Kent Mike and my lovely brother-in-law is the bottom among them."
Malamlam ang mata ni Cielo para ipakita pa ng husto ang pagtataas niya ng kilay at pagpapatotoo sa mga sinabi niyang iyon.
Para sa kanya, the when those brothers make love is the most heated night she saw, live. Kahit pa nga iyong mga sandaling gumagawa sila ng bata ay kalahati lang pag-iinit at silakbo ng damdamin niya ang naramdaman ni Cielo dahil doon niya naunawaang mas higit ang init at pagmamahal ng magkakapatid sa isa't-isa.
At naulit iyon kina Jace at Jarred na isa rin sa dahilan ni Richard upang magalit ng husto sa mga anak at aksidenteng masaktan si Jerson.
He didn't want to hurt his nephew but after hearing those bromance between brothers and cousins, he really hate the feeling and seeing those image with his brother topping him, hot looking, sexiest that night, heat pounding heartbeat while they are just looking at each other and most of all, those yummyiest saliva they can exchange with each other.
"Ohh.. what's that word? Puma-Fandom ka, dear."
"Yes and I love it baby!"
Namumula naman sa hiya ang magkapatid sa pagsisiwalat ng ganoon ni Cielo sa nakaraang entercourse ng dalawa. Muling naalala ni Richard ang panahong nakahiga siya sa soffa kung saan nakapatong sa kanya ng nakababatang kapatid. Pawisan, namumula at hindi pinapatid ang tingin sa kaniya.
Dahil sa labis na pagkahiya at init na rin na nararamdaman ng kanyang katawan agad na tumayo si Richard dala ang kaniyang news paper at lumabas ng silid.
Ang hindi niya alam, sumunod pala sa kanya si Reynald hanggang sa makarating sila sa kakahuyan.
"Rick sandali nga!" sigaw ni Reynald at saka humara sa harapan ni Richard.
"Padaanin mo ako, Rey dahil kahit na alam nating dalawa na mananalo ka sa sakitan sisikapin kong lagpasan ka. Agad agad."
"Makinig ka nga!"
"Ayoko!"
"Makinig ka muna!"
"Ayoko nga sabi! Kung ano man iyang sasabihin mo, huwag ngayon! Masyadong teaser ang tomboy mong asawa at fujoshi pa siya kaya hindi ko na kayang makasama pa kayo sa iisang bahay."
BINABASA MO ANG
My Brother's Genie is Gay (TO BE PUBLISHED)
FantasíaWala syang alam, wala syang ibang alam kundi ang pagmamaltrato ng kanyang kapatid sa kanilang pinsan at ang totoong nararamdaman ng kakambal nya para dito. Wala dapat syang malalaman hanggang sa matapos ang lahat at makabalik si Nathaliah sa kanyang...