School

3K 26 0
                                    

A/N : wala na akong maisip nasususnod na mangyayari ..

Vhong's POV

Lumipas na ang apat na araw ... Friday na ! ngayon na namin makukuha yung schedule namin matext nga muna si Anne ..

To: Anne ^.^

     ~ good morning !!!  sabay sabay ba kayo pupunta sa school nila vice?

From: Anne ^.^

     ~ oo ! anong oras ba pupunta sa school ??

To: Anne ^.^

      ~ mga 11:00 dapat nandun na kayo ! *.* !

From: Anne ^.^

      ~ sige po boss :P kita nalang tayo doon ..

To: Anne ^.^

      ~ hehe .. ok ..

tinext ko ang barkada para ipaalam kung anung oras sila dapat pupunta sa school ..  

To: Billy,Jhong,K,Vice,Anne

     ~ guyz !! mga 11:00am dapat andun na sa  school hah !!

From: Vice

     ~ okay ! sasabay nalang ako kay anne

From: K

     ~ sige ! ako rin sasabay ako kay anne

From: Billy

     ~ kuys ako rin ha sunduin mo !

From: Jhong

     ~ sige insan pupunta nalang ako dun dumaan kasi ako sa mall eh  . . .

Time Check : 10:30 na !! di pa ako nakaligo at kumain , kaya tumakbo kaagad ako sa dining room kumain at pumili kung ano ang isusuot .. ah ito nalang camouflage coat  (tama ba yung spelling?? xD) , black t-shirt sa loob tapos jeans , pink shades na rayban at Pink shoes .. (subukan ko ilagay yung picture di kasi ako marunong mag add sa multimedia) tumingin ako sa salamin ..

Vhong: (A/N : yung buhok palang dito ni vhong ay yung dati pa niyang buhok yung nakababa) *ayos ng buhok* woo! nakakasawa na itong buhok ko na toh ..

*DINGDONG*

*DINGDONG*

Vhong: sino ba toh ??! *bukas ng pinto silip sa gate* oh kuys ! andyan ka na pala !

Billy: kuys anong oras na oh ??! 10:45 na, usapan natin 11:00!

Vhong: sorry naman ! nagtext pa ako sa inyong lahat eh !

Billy: hehe ! tara na !

Vhong: manong pahatid po kami sa school ..

Driver: sige po ..

pagdating nila sa school nakita nila sila jhong,vice,k at anne na nahihintay malapit sa may parking ..

Vice: oi !! 11:00am daw !!

Billy: toh kasi si kuys eh ..

Vhong: sorry po ah ako pa po kasi ang nag text sa buong barkada eh noh ?

Anne: alam niyo ? kung pumasok nalang kaya tayo sa school at kunin yung card at schedule ntin ???

All except Anne: sige tara na !

A High School's Life (vhonganne teen edition) [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon