Giấc mơ《梦》(Hermione x Draco)

1.6K 9 5
                                    

Ngài download văn kiện : giấy tờ đến từ: www. 27txt. com miễn phí cung cấp, xin nhiều đi thăm lưới này đứng nga!

Đây là một thiên bình thường nhất đức hertz đồng.

Nhất tục sáo đích tình lễ, nhất tục sáo sự kiện.

Bình thản như nước đức hertz đồng.

Về phần tại sao muốn viết này thiên đức hertz đồng, thuần túy là vì tròn mình một giấc mộng sao.

Một mực ảo tưởng có một thiên tinh khiết đức hertz ngọt đồng, không có đen thế lực ngầm, không có Tình Địch, không có bất kỳ chướng ngại, chỉ có yêu nhau hai người...

Bởi vì vẫn cũng cảm thấy, một Slytherin cùng một Gryffindor có một ngày có thể hóa thù thành bạn, cuối cùng đi tới cùng nhau, đã là kỳ tích trong đích kỳ tích.

Cho nên, này thiên bình thản đức hertz nước trong đồng cứ như vậy ra đời.

Không có kinh tâm động phách hình ảnh, không có tê tâm liệt phế ly biệt.

Chỉ có nhất bình thản, bình thường nhất, đơn giản nhất yêu.

Các vị đức hertz các bằng hữu, khi ngươi cửa đọc được này thiên đồng, có lẽ sẽ cảm thấy khô khan vô vị, cũng có lẽ sẽ cảm thấy Điềm Điềm hạnh phúc.

Hiện tại, bắt đầu.

**

Tự ·『 bóng đè 』

"Không... Không! ! ! ! !"

Draco · Malfoy lại một lần từ bóng đè trung thức tỉnh. Hắn lại một lần mộng mơ thấy phụ thân của hắn là như thế nào bị thi hành chết đi hình ra lệnh.

Ánh trăng nhẹ nhàng địa vẩy vào phía trước cửa sổ, bốn phía đen nhánh một mảnh trung mơ hồ có thể thấy được dùng tới tốt ngàn năm cổ tượng điêu khắc gỗ khắc thành danh quý gia cụ. Trong không khí bay nhàn nhạt Cổ Long mùi nước hoa. Draco · Malfoy ngồi ở một tờ màu xám đen tinh xảo cổ trên giường thở hổn hển.

Hắn lại một lần từ bóng đè trung thốt nhiên thức tỉnh. Kể từ khi phụ thân của hắn Lucius · Malfoy làm thực tử đồ lại cũng không hối cải mà bị tử hình cân nhắc quyết định sau, một lần lại một lần đáng sợ nhớ lại liền ở trong giấc mộng dây dưa của hắn.

Ở nơi này tràn đầy cổ điển và xa hoa gian phòng bên kia, một nữ nhân lẳng lặng yên ngồi ở bên giường cúi đầu lặng lẽ rơi lệ. Nàng có một đầu màu vàng xinh đẹp tóc dài cùng bạc màu lam đôi mắt đẹp. Nhưng giờ phút này cặp kia Mellie trong đôi mắt tràn đầy bi ai cùng nước mắt.

"Mụ mụ." Draco tiếng nói không có bình thời lạnh như băng cùng châm chọc, mặc dù khàn khàn lại có vẻ ôn nhu."Mụ mụ, ngài đừng khóc khóc, ngài còn có ta đâu rồi, ngài duy nhất nhi tử Draco a..."

Nữ nhân xinh đẹp ngẩng đầu, Mellie hai tròng mắt hàm chứa nước mắt nhẹ nhàng mà nhìn nàng Draco, tựa hồ ngây người. Một hồi lâu, nàng ôm hắn vào lòng, lầm bầm nói: "Đúng vậy a, Draco, ta còn ngươi nữa. Draco. . . Draco... Đừng rời bỏ mụ mụ, mụ mụ phải sợ, mụ mụ tốt cô độc... Đừng rời bỏ mụ mụ."

Harry Poter ĐN 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ