Bổn văn tùy phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp download, nhiều hơn tốt sách hãy ghé thăm http:www. paipaitxt. com
[hp] phản bội trốn
Tác giả: tháng mười không hàn
Kiếp trước
Trại tạm giam dặm không khí, thủy chung là bị đè nén, đã thành thói quen thư thích cuộc sống, đối mặt đơn sơ cuộc sống hoàn cảnh, hiển nhiên đã không thể thích ứng, quả nhiên là tùy giản vào xa dễ dàng, nhưng tùy xa vào giản khó khăn a! Lâm tô khóe miệng không tự chủ gợi lên đối với mình giễu cợt, mỗi ngày trừ thẩm vấn thời gian, tựu một mình sống ở âm lãnh trong phòng, giống như là một lần nữa trở lại năm đó âm u cũ rách trong phòng nhỏ, liên đới địa đang nhớ lại năm đó rất nhiều nhớ lại, cảm giác như thế thật không tốt đây.
Nhưng cho dù biết hi vọng xa vời , nàng vẫn kiên trì không buông miệng, một mực địa lấy trầm mặc qua lại tuyệt mỗi ngày thẩm vấn, hy vọng có thể bị bảo vệ. Dù sao, ở trong mấy năm này, nàng hẳn là coi như là một hợp cách nghe lời thuộc hạ, rất nhiều vận hành thiếu nàng cũng sẽ khó khăn một chút, nàng hiện tại chỉ có thể kiên trì báo hi vọng không hỏng mất, ít nhất, kiên trì ở bắt đầu này 5 ngày bên trong không thể nới miệng, đang đợi có thể luật sư hội kiến, cho dù bị quẳng đi, cũng nên có người tới "Thăm" nàng, phòng ngừa nàng làm chút ít quá kích "Trèo cắn" không phải sao? Những năm này cuộc sống, sớm giáo hội nàng kiên nhẫn đợi chờ, cần thiết giả bộ ngu cùng với không tới cuối cùng một khắc, quyết không buông bỏ kiên trì.
Suy nghĩ xuất thần, lại bị đến đây người mở cửa gọi trở về thần trí. Rốt cục vẫn phải có người đến, cuối cùng kết cục muốn công bố rồi, sống hay chết, tựu nhìn hôm nay tới người làm sao nói. Hơi cả liễu quần áo một chút, Lâm tô tĩnh táo đất đến hội kiến thất, tới là quen thuộc Trần luật sư, cùng nàng giống nhau mặt không chút thay đổi, nhưng vẫn Hữu Lễ địa đứng lên: "Lâm tiểu thư" . Lâm tô thì trở về lấy lễ phép gật đầu: "Trần luật sư", như bình thường tĩnh táo mà đối diện thuộc hạ loại.
Bên cạnh viện kiểm sát trinh sát nhân viên không nói một lời địa bàng thính , Trần luật sư cũng không có nhiều hàn huyên, khai môn kiến sơn địa hướng nàng vừa nói: "Lần này Lâm tiểu thư phạm vào sai lầm lớn như vậy, thật sự là cô phụ lãnh đạo luôn luôn kỳ vọng. Lâm tiểu thư án tử vô cùng khó giải quyết, mặc dù làm ngài biện hộ luật sư, ta sắp hết lực vì ngài tìm kiếm có lực căn cứ chính xác theo, nhưng vô tội biện hộ đã là không thể nào, cho nên đầu tiên, còn là hi vọng ngài có thể hảo hảo mà cùng trinh sát nhân viên hợp tác, chân thành địa biết được sai lầm của mình, tranh thủ xử lý khoan hồng." Lâm tô không khỏi địa vừa gợi lên giễu cợt mỉm cười, quả nhiên, hay là muốn vứt bỏ tốt bảo vệ đẹp trai sao?
"Thật ra thì, Lâm tiểu thư cũng là học luật pháp, hẳn là đối với mình phạm lỗi có nguyên vẹn biết, cũng ứng với biết lần này án kiện tình huống kịp có thể xử lý hậu quả, hảo hảo mà thẳng thắn, phối hợp quốc gia xét xử, ít nhất coi như là nghĩ đến dưỡng dục ngài nhiều năm cha mẹ, ngài cũng nên thật tình tỉnh lại một chút sai lầm của mình. Chỉ có ngài phối hợp, chúng ta mới có thể vì ngài tranh thủ có lợi nhất phán quyết." Thấy Lâm tô không có phản ứng, Trần luật sư lại tăng thêm liễu một câu.