Lắng nghe (Luna Lovegood x Draco)

1.4K 10 1
                                    

Ngài download văn kiện : giấy tờ đến từ: www. 27txt. com miễn phí cung cấp, xin nhiều đi thăm lưới này đứng nga!

【  lên 】 chi xuyên qua

—— "Hiểu Hiểu, mụ mụ xế chiều hôm nay muốn đi châu Úc nói chuyện làm ăn, cứ như vậy rồi, mụ mụ muốn đi phi trường rồi, cuối tuần thấy nga!"

—— "Hiểu Hiểu, ba ba hiện tại lập tức muốn lên phi cơ đi Âu Châu ký hợp đồng, nghĩ muốn cái gì lễ vật cho ba ba gọi điện thoại."

Lẳng lặng nghe xong được này hai thông nhắn lại, Hiểu Hiểu âm thầm thở dài, từ trong tủ lạnh lấy ra làm thêm giờ làm tốt cơm tối, bỏ vào vi ba trong lò nhiệt một chút, bắt đầu một mình ăn bữa ăn tối. Một người như vậy bữa ăn tối, nàng từ nhỏ ăn vào lớn, nhất là hai năm qua, theo ba ba của nàng công ty của mẹ kích thước càng lúc càng lớn, nàng một người ở nhà thời gian cũng càng ngày càng dài...

Thật ra thì, nàng căn bản là không muốn như vậy ! Bất kể có bao nhiêu lễ vật, bất kể hoa của mình tiêu có thể làm cho người có nhiều hâm mộ, thật ra thì nàng hướng tới nhất vẫn có thể đủ cùng ba ba mụ mụ cùng nhau ăn bữa ăn tối, cùng bọn họ cùng nhau vui vẻ trò chuyện một ngày cuộc sống, thật ra thì nàng yêu cầu rất đơn giản.

Nhìn bữa ăn trong hộp những thứ kia cao quý thức ăn, Hiểu Hiểu bỗng nhiên có một loại cảm thấy phiền chán cảm giác, tức giận bắt bọn nó ném qua một bên, nữu trên đầu lâu, gục ở liễu trên giường của mình, tiện tay cầm quyển sách, trong lòng rất buồn bực học lên. Hồi lâu, nàng mới giật mình thời gian thế nhưng đã không còn sớm, nghĩ đến ngày mai trong trường học còn có trắc nghiệm, phải yên tâm yêu khóa ngoại sách, nâng lên này chút ít chuyên nghiệp bộ sách, ứng phó học lên.

Ai bảo ba mẹ của nàng, hết lần này tới lần khác đem nàng đưa vào liễu một khu nhà quý tộc tư nhân trường học đây? Không đơn thuần toàn bộ Anh văn giảng bài, giảng bài nội dung trừ bình thường trung học đệ nhị cấp chẳng qua là, còn bao gồm rất nhiều kinh tế quản lý phương diện bài chuyên ngành Trình, nghe nói là vì cho bọn hắn những thứ này đặc thù gia đình hài tử tiến hành vỡ lòng !

Hiểu Hiểu thở dài, nàng thật chán cảm giác như vậy, trong trường học ganh đua so sánh chính là riêng của mình gia đình điều kiện, y phục trên người giá tiền, tùy thân linh kiện hi hữu trình độ, vừa đến cuộc thi, sẽ phải liều chết liều sống chứng minh mình là ưu tú nhất một, không thể cho cha mẹ mất thể diện... Nhưng là, nàng thật mệt mỏi quá, nàng thật chỉ muốn đi cùng bằng hữu bình thường ở chung một chỗ, đọc bình thường trường học, sau đó cùng bằng hữu cùng tiến lên nhai, cho dù chỉ là một  lên đi một chút, ăn giá hạ kem, cảm giác cũng có thể phải không sai.

Đáng tiếc, nàng bây giờ đã không có có thể lựa chọn quyền lợi rồi, hay là thử nghĩ xem, ngày mai cuộc thi tốt lắm... Ai!

Nhìn xem sách, Hiểu Hiểu từ từ đã ngủ, đợi đến trong ngượng ngùng mở mắt thời điểm, lại phát hiện thời gian đã chậm. Nàng vội vàng đổi lại tốt lắm y phục, chạy nhanh ra khỏi phòng ốc, bay thẳng đến nhà phụ cận xe taxi đứng chạy đi, nghĩ tới tận lực tiết kiệm một ít thời gian. Nhưng là, một nghĩ thầm đuổi thời gian nàng, căn bản không có chú ý một bên  phi chạy nhanh tới được xe hơi...

Harry Poter ĐN 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ