Tiểu Thanh (Tiểu Thanh x Voldemort)

1.8K 14 3
                                    

Tiểu thuyết download đều ở http:bbs. txtnovel. com--- thư hương môn đệ 【wo thịkun】 sửa sang lại

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ internet, bản thân không làm bất kỳ chịu trách nhiệm 】 nội dung bản quyền thuộc về tác giả tất cả!

Tác giả: bên gối đường mòn

Chánh văn lúc trước

Hồng Y cẩm bào, đầu đội Corolla, tân Khoa trạng nguyên cho phép sĩ lân xin chỉ tế tháp. Của mọi người đinh chúng giáp, Lôi công điện mẫu dưới sự nỗ lực, Lôi Phong tháp ầm ầm mà cũng. Này Văn khúc tinh quân xà yêu mẹ rốt cục kinh nghiệm gian khổ tu thành chánh quả.

Kinh nghiệm cùng Hứa Tiên nghiệt duyên, Bạch Tố Trinh cũng là thật buông xuống trong cuộc sống đích tình cảm, ở Quan Âm Bồ Tát Tử Trúc Lâm dặm  kiếm địa tiềm tu. Thỉnh thoảng giúp Bồ Tát giảm giảm cha --- cõi đời này quá nhiều người cầu : van xin nàng. Danh nhân tựu điểm này không tốt.

Bồ Tát rốt cục có thời gian chung quanh đi bộ một chút, tâm tình thật tốt dưới, không chỉ có cho bạch xà xinh đẹp tuyệt trần xử lý công hoàn cảnh, còn phá lệ sự chấp thuận

Mỗi ngày tìm nàng hỏi tiểu Thanh muội muội khi nào có thể ra tới bạch xà dùng hồ sen "Gần đây liên lạc" tiểu thanh xà.

Bạch Tố Trinh là một ổn định tính tình, muốn trở thành người thành chánh quả lập tức tựu tu luyện, chui ở Côn Luân trong núi sâu một ngàn năm nửa điểm mà không có không nhịn được. Nhưng tiểu Thanh nhưng là nhanh nhẹn xà mà, không có chuyện làm tựu ra tới  cạo cạo âm phong, trộm chút bảo bối, chủy sàm liễu bắt hai đạo hạnh so sánh với nàng mỏng mở đường, đi ra ngoài chẳng phân biệt được chủng loại bắt mấy nhìn thuận mắt đánh bữa ăn ngon. Biết bạch xà sau có người ngó chừng, cũng là an ổn liễu mười mấy năm, bị đánh vào Tây Hồ sau tuy nói là cưỡng chế tính nhốt, nài sao nước của nàng tính không phải bình thường thật là tốt --- năm đó nước khắp Kim Sơn nhưng là công lao của nàng, huống chi này cấm lệnh cũng không phải là hoàn toàn vô dụng, tiểu thanh xà pháp lực càng thấy tinh thuần, che dấu tai mắt người kỷ xảo lại càng lô hỏa thuần thanh. Nhìn ngắm phong cảnh, trêu chọc du khách là chuyện thường như cơm bữa. Nhưng này Tây Hồ mặc dù nữa nhân gian Thiên đường, buồn bực liễu mấy trăm năm cũng ngán.

Tuy nói bạch xà "Thị tần" theo hàn huyên, nhưng bạch xà cũng ra không được, cũng là có thể nói mấy cầu : van xin Bồ Tát làm việc chuyện xưa, huống chi nghe người khác nói nào có mình kinh nghiệm tốt. Cho nên, làm bạch xà nói cho nàng biết có thể ra Tây Hồ, tiểu thanh xà thậm chí không có sau khi nghe xong mặt hạn chế điều kiện tựu gật đầu nói "Nhanh lên một chút" liễu.

Chuyện đã xảy ra là cái dạng này tích. Quan Âm Bồ Tát thật sự không muốn mỗi ngày nhìn bạch xà cặp kia Thủy Linh linh thời thời khắc khắc vừa nói "Ngươi nhìn ta mỗi ngày giúp ngươi làm việc cứu tế cứu nạn Tống Tử đưa phúc để có thể tùy thời tùy chỗ đi ra ngoài du lịch giao hữu phân thượng giúp ta thả của ta tiểu Thanh muội muội sao" ánh mắt, lại không biện pháp nói cho bạch xà nàng chịu không được nói cho một bộ "Ta là tỷ tỷ ta công đức nhiều đích không được ta nhưng lấy phân tiểu Thanh một chút" Bạch Tố Trinh tiểu Thanh ăn sống người đắc tội trách chỉ có thể tùy chính nàng tới  còn, mà tiểu Thanh tính tình chỉ sợ sẽ bằng yêu thích đại sát tứ phương sau đó bạch xà sẽ nói "Ta đi giám đốc nàng" ném một đống chuyện này đi xem tiểu Thanh, sau đó muốn mình trở lại kia chân không chỉa xuống đất chiếu cố bận rộn trong cuộc sống --- nói cho cùng, hưởng qua ngày thật tốt Bồ Tát muốn tiếp tục thảnh thơi!

Harry Poter ĐN 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ