Người khỏe! Ngài download tiểu thuyết đến từ www. 27txt. com hoan nghênh thường đi thăm nga!
Bổn trạm tất cả tài nguyên bộ phận đăng lại từ internet! Bản thân không làm bất kỳ chịu trách nhiệm, xin ủng hộ chánh bản, bản quyền thuộc về tác giả tất cả!
(HP ) an bình
Tác giả: Tinh Nguyệt doanh
Xuyên qua
Đứng ở ăn uống linh đình yến hội sảnh, ta vẫn duy trì trên mặt nụ cười ưu nhã, ứng phó vừa một cha mẹ giới thiệu tới nếu nói thanh niên tài tuấn, nhưng trong lòng mạnh mẽ lật ra một cái liếc mắt. Lại là này dạng đánh yến hội danh nghĩa tương thân biết, xem ra ta một lần lại một lần cự tuyệt phụ thân nói lên đám hỏi yêu cầu sau, hắn đã cấp khó dằn nổi rồi, không đem của ta một tia giá trị lợi dụng ép sạch sẻ hắn là sẽ không cam lòng. Còn có đại ca, nghĩ đến ta gần đây ở trong tập đoàn hành động hắn đã có chút phát hiện sao, cho nên mới khẩn cấp muốn đem ta đẩy đi ra.
Chỉ cần nữa một chút thời gian, nữa một chút, ta có thể không hề nữa bị khống chế nhân sinh của ta, đến lúc đó...
Yến hội xong, ta một người dẫn đầu đi ra tửu điếm, đứng ở bên cạnh lẳng lặng cùng đợi tài xế đi lái xe tới đây.
Thật là buồn cười, vậy đối với vợ chồng ở trong trí nhớ của ta tựu chưa từng có đã cho ta một chút quan tâm, một bận rộn sự nghiệp xã giao cùng với đồng tình phụ du lịch, người bận rộn mua đồ sau đó nghĩ những khác quý phụ nhân huyền diệu. Ở trước mặt người ngoài nhưng muốn vẫn duy trì để cho người xưng tán hoàn mỹ gia đình bộ dáng, thật đúng là cho là có thể can thiệp nhân sinh của ta rồi, thật sự là buồn cười cực độ.
Ở ta một lần lại một lần đối với bọn họ thất vọng thời điểm, liền đã thấy rõ bọn họ, làm sao có thể còn sẽ tiếp tục ôm chặt không thực tế ảo tưởng.
"Cẩn thận!" Đang ở ta nghĩ ra được thần thời điểm, phía sau quát to một tiếng để cho ta chợt hoàn hồn. Ngẩng đầu chỉ thấy một chiếc xe lấy tốc độ cực nhanh hướng ta vọt tới. Không né tránh kịp nữa, chỉ cảm thấy một trận đau đớn, thân thể về phía sau bay ra vài mét xa, ngã rơi vào lối đi bộ. Cuối cùng một chút ý thức chỉ thấy cha mẹ mang theo vội vàng hướng ta vọt tới.
Bọn họ... Bọn họ hoàn thị hữu một chút xíu quan tâm của ta sao, ta nhưng lấy cho là như vậy sao? Xé ra vẻ nụ cười, ta hai mắt nhắm nghiền. Thôi, dù sao đều phải chết rồi, sẽ làm cho ta như vậy hy vọng xa vời một chút không tồi.
Lại một lần nữa có ý thức thời điểm, ta chỉ muốn, thật đúng là mạng lớn, như vậy cũng không chết.
Từ từ mở mắt, chỉ nghe được một ôn nhu giọng nữ, "Thân ái, ngươi nhìn, chúng ta Tiểu công chúa tỉnh."
Anh ngữ? Tiểu công chúa?
Một Mellie tóc vàng thiếu phụ mềm nhẹ đem ta ôm lấy, "Tiểu ánh mắt của công chúa là màu lam, thật xinh đẹp."
"Đúng vậy, cho giống nhau xinh đẹp." Bên cạnh một anh tuấn thanh niên nhẹ nhàng vuốt ve mặt của ta gò má.
Đến nơi này trình độ, ta rốt cục bất đắc dĩ nhận tri đến ta đã chết, hiện tại vừa đầu thai chuyện thực. Nhưng là ta còn có trí nhớ, này Địa phủ nhân viên làm việc cũng quá không phụ trách đi!