Dưới quyển sách năm cho phái phái diễn đàn, như cần nhiều hơn tốt sách, hãy ghé thăm www. paipaitxt. com
Nếu như này cũng không coi là yêu
Tác giả: lại thấy
Thứ 1 chương
Khi nàng chạy tới thét chói tai nhà lều thời điểm, hết thảy đã đã quá muộn. Nơi xa Hogwarts trong thành bảo đang tiến hành chiến đấu kịch liệt, có người chết đi, cũng có người thành là anh hùng. Vô luận cái kia chúa cứu thế nam hài cùng Voldemort Vương ai là cuối cùng người thắng, đối với nàng mà nói, cũng không trọng yếu. Nàng chẳng qua là lẳng lặng quỳ ở người kia bên cạnh, hắn Hắc Diệu Thạch loại ánh mắt đóng chặt lại, bình thời tổng hội hơi nhíu lên chân mày đã buông ra, xem ra giống như là nhận được giải thoát một loại. Sắc mặt càng thêm tái nhợt, tóc đen xốc xếch tán lạc tại trên gương mặt. Kia đập vào mắt Kinh Tâm hồng, cho dù là ở màu đen áo choàng thượng, cũng như vậy chói mắt. Nàng cúi người, dùng run rẩy đích ngón tay đi đụng chạm hắn lạnh như băng đã không có chút huyết sắc nào thần, một giọt nước mắt từ mắt của nàng góc, nhỏ tại trên môi của hắn."Không nên... Chết." Nàng lẩm bẩm nói, sau đó cả người gục ở trên người của hắn, lên tiếng khóc rống.
Trời đã sáng choang, chúa cứu thế nam hài chiến thắng Voldemort Vương, tiếng hoan hô vang dội cả vùng đất, mọi người sung sướng , ăn mừng . Không có ai phát hiện, ở thét chói tai nhà lều dặm , một nữ tử tiến hành một cuộc so sánh với hắc ma pháp càng thêm không thể tha thứ cổ xưa nghi thức.
Thời không chuyển đổi.
1971 năm xuân, Avrile? Shawn năm nay 11 tuổi. Nàng vốn là bình thường tiểu nữ hài, nhưng là nàng cũng là phi thường không bình thường. Không cần phải nói từ nhỏ đến lớn ở bên người nàng phát sinh trôi qua những thứ kia quái sự đến cỡ nào quỷ dị, chỉ một là sáng sớm hôm nay, khi nàng từ trong giấc mộng thanh lúc tỉnh, này là thân thể gầy nhỏ dặm linh hồn, đã đã trải qua rất nhiều thống khổ cùng tan nát cõi lòng.
Avrile? Shawn, một ma pháp giới bình thường Nữ Vu, thông qua một cổ xưa nghi thức, đem linh hồn của mình dám xuyên qua thời không khe hở, nhét vào 26 năm trước trong thân thể của mình. Bởi vì nàng muốn đi thay đổi một người vận mệnh. Nàng hèn yếu, chỉ dám ở phía sau hắn len lén nhìn của hắn, nhìn hắn yêu, khổ cho của hắn, hắn nguy nan, thậm chí là tử vong của hắn. Nàng chưa bao giờ dám đến gần hắn, cũng đang thấy cái kia đã mất đi toàn bộ sinh mệnh lực thi thể thời điểm, như vậy hối hận. Nếu như có thể, nàng nhiều muốn thay thế hắn đi thừa nhận tất cả bi ai cùng thống khổ. Cho nên hắn đang nhớ lại một thỉnh thoảng đã từng gặp cổ xưa nghi thức, nàng nghĩa vô phản cố bắt đầu kế hoạch của nàng —— cứu vớt Severus? Snape tánh mạng kịp tình yêu.
"Avrile, nên rời giường." Một vị phụ nhân tiếng la cắt đứt Avrile suy nghĩ. Avrile cha mẹ cũng là Muggle, đây cũng là nàng không dám nhận gần Snape nguyên nhân Chi Nhất.
Avrile mẫu thân là một gia đình chủ phụ, mỗi ngày chỉ biết là củi gạo du muối, phụ thân là trấn trên rất có tên may, bởi vì thủ nghệ không tệ, làm ăn cũng đi theo rất tốt. Cho dù Shawn một nhà cuộc sống không phải là rất giàu có, nhưng coi như là giàu có. Avrile còn có một đệ đệ, Jacob năm nay 6 tuổi, là một đào khí tiểu nam hài. Avrile cha mẹ kể từ khi biết nữ nhi của mình bên cạnh thường xuyên sẽ xuất hiện một chút quái sự bắt đầu, tựu đối với này nữ nhi tồn tại vừa kính vừa sợ. Avrile chưa bao giờ từng giống như đệ đệ như vậy cùng cha mẹ làm nũng, có đôi khi cha mẹ đối với nàng khách khí cùng xa cách, làm cho nàng cũng hoài nghi mình đến cùng là đúng hay không cha mẹ thân sinh nữ nhi. Nhưng là Avrile kia cùng mẫu thân cơ hồ giống nhau như đúc dung mạo nói cho nàng biết, nàng chính là Shawn nhà đích nữ nhi sẽ không sai.