Ngài download văn kiện : giấy tờ đến từ: www. 27txt. com miễn phí cung cấp, xin nhiều đi thăm lưới này đứng nga!
[HP] phụ thân
Mực không phải là nói
Văn án
Từng hiện có người hỏi ta một cái vấn đề: "who' s your father?"
Khi đó ta nhìn sang thiên, bình tĩnh trả lời: " 'you know who' is my father."
Người nọ không giải thích được nhìn ta, mà ta nhưng ở trong lòng cảm tạ giờ khắc này.
Cám ơn Thượng Đế, cám ơn Mai Lâm, ta nghĩ đây là tốt nhất đáp án.
Nội dung nhãn: HP xuyên qua thời không ma pháp thời khắc
Tìm tòi mấu chốt chữ: chủ giác: ta, Voldemort ┃ phối hợp diễn: HP mọi người ┃ cái khác: HP
Tự?
Tự
Ta ngồi ở trên ghế, trước mặt có một chén trà xanh, bị côn trùng đục là không thành chính là hình thức trên bàn không nhiễm một hạt bụi, nếu như khí trời không phải là bết bát như vậy lời mà nói..., ta nghĩ mặt bàn nhất định sẽ phản quang. Nhưng là, căn phòng này tàn phá không chịu nổi, rơi mãn tro bụi, góc tường kết liễu vài trương mạng nhện, tựa hồ có tốt mấy trăm năm không có có người ở.
Ngồi đối diện âm trầm nam nhân thoạt nhìn hỏng bét thấu, tái nhợt trước mặt gò má, màu đỏ như máu hai mắt, xấu xí để cho ta cảm thấy trận trận bất an, nhất là từ trên người hắn phát ra lệ khí đã xúc phạm tới ta yếu ớt thần kinh.
Ta nghĩ ta còn không có làm rõ ràng xảy ra điều gì trạng huống, bởi vì trước một khắc ta đang viết của ta « mấy chữ mạch cùng hệ thống » tên gọi tắt "Đếm điện" bài tập, trước mặt bày biện Computer, mở ra word bản văn dặm có nửa thiên không có viết xong «My Lord. My Love » , một thiên về Harry • Poster hệ liệt tiểu thuyết đồng nhân. Nhân vật chính: Lord Voldemort, nhào bột mì tiền nhân vật phù hợp độ phần trăm lẻ, cùng JK • Rowling bác gái dưới ngòi bút Lord Voldemort phù hợp độ phần trăm Chi Tam mười.
"Y... A... Ngô..." Ta đang muốn lời nói "Người khỏe" tới thể hiện người Trung Quốc truyền thống mỹ đức, nhưng không biết tại sao, của ta tiếng nói thật giống như đột nhiên không thuộc về ta, hồi lâu ngay cả đám câu có thể nghe hiểu lời của cũng không nói ra. Lưng rất nhanh bị mồ hôi lạnh ướt nhẹp, chẳng lẽ ta ách liễu không được ? Vừa y y nha nha kêu hồi lâu, ta còn là không cách nào nói cho đúng ra bất kỳ một cái nào từ ngữ, ta tuyệt vọng, tầm mắt bị thật mỏng nước mắt làm cho mơ hồ không chịu nổi, thân thể tàn tật loại sự thật này ta trước mắt còn chịu không được.
Ta bắt đầu nức nở, nước mắt nước mũi hồ liễu khuôn mặt. Hồi lâu, đối phương vững vàng bưng lên trên bàn trà, uống một hớp nhỏ, cho nên ta biết đây không phải là cho chuẩn bị.
"Đáng tiếc là cô bé." Hắn nói rất đúng thuần khiết Anh văn, mặc dù lớn lên xấu xí một chút, thanh âm cũng rất tốt nghe. Nhưng những lời này nghiêm trọng đả kích ta lòng tự ái, cô bé không phải là người ư, cái này nam nhân xấu xí giới tính kỳ thị a?