Ngài download văn kiện : giấy tờ đến từ: www. 27txt. com miễn phí cung cấp, xin nhiều đi thăm lưới này đứng nga!
Harry Potter cùng bùa hộ mệnh
Tác giả: Lalita
Nội dung Giản giới:
Chuyện xưa quay chung quanh một cổ xưa bùa hộ mệnh triển khai. Một nữ hài bị Hogwarts trường học ma pháp hiệu trưởng Dumbledore xin tới trường học, cũng giao cho nàng một có cường đại ma pháp bùa hộ mệnh. Nữ hài ở Hogwarts đã trải qua một loạt khảo nghiệm, cũng cùng Gryffindor Thiết Tam giác phát sinh đủ loại gút mắt. Là địch hay bạn, là hữu tình hay là tình yêu, còn có nữ hài thân thế, cũng vây quanh bùa hộ mệnh bị nhất nhất vạch trần.
Chuyện xưa tình tiết chặt chẽ, hoàn hoàn đan xen, tin tưởng độc giả đọc qua tiền tam chương sau, thì không thể dừng lại, cho đến cuối cùng công bố đáp án. Mặc dù dường như tình tiết cũ, nhưng là chuyện xưa khắp nơi đều chôn dấu đầu mối cùng phục bút, tuyệt đối không tưởng được. Nội dung nhãn: linh hồn chuyển đổi xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt chữ: chủ giác: ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: chán ghét tề, bùa hộ mệnh
Khúc dạo đầu
"Lâm Giai Giai, nữ, Hán tộc, quang vinh được thứ mười ba giới cả nước sinh viên đại học Anh ngữ diễn giảng so sánh với Seth chờ tưởng." Mụ mụ vui thích xem ta văn bằng, tự hào nhớ tới, "Giai Giai, ngươi thật là mụ mụ kiêu ngạo. Lại là đệ nhất danh."
"Này có cái gì kỳ quái ?" Ta mạn bất kinh tâm thuyết.
"Giai Giai, ngươi cũng không thể như vậy kiêu ngạo." Ba ba nghiêm nghị thuyết.
"Coi như hết, đó là không công bình cạnh tranh." Ta biết ba ba không thật sự nghiêm nghị, tiếp tục từ từ nói, "Ngươi là Canada đại sứ quán phiên dịch, mụ mụ là đại học Anh ngữ Lão sư. Ta từ nhỏ vừa nói Anh ngữ lớn lên, cùng những thứ kia 7, 8 tuổi mới bắt đầu học Anh ngữ hài tử tranh tài, thắng có cái gì đáng giá kiêu ngạo ?"
"Nhưng ngươi tham gia nhưng là sinh viên đại học tranh tài nha." Ba ba liều mạng nghĩ chứng minh nữ nhi của hắn toàn bộ thế giới nhất gậy , "Ngươi mới 16 tuổi, mới vừa lên trung học đệ nhị cấp."
"Nói đến trọng điểm liễu." Ta bắt đầu nghiêm chỉnh lại, "Mới vừa lên trung học đệ nhị cấp, đúng nha, hôm nay là trung học đệ nhị cấp trình diện cuộc sống, các ngươi lại làm cho ta tham gia cái kia nhàm chán tranh tài, làm hại ta không của ta mới đồng học."
"Bảo bối, bắt đầu cao hơn ở bên trong, ba ba mụ mụ sẽ nữa để tham gia Anh ngữ tranh tài rồi, ngươi nên hảo hảo học tập, ngươi trưởng thành." Mụ mụ vuốt đầu của ta phát, ôn nhu nói."Hôm nay biểu hiện của ngươi quá xuất sắc rồi, mụ mụ phần thưởng ngươi, chúng ta đi ra ngoài có một bữa cơm no đủ sao." Mụ mụ nói xong, nhìn ba ba. Ba ba cấp nói gấp: "Tốt nhất tốt nhất..."
Cho đến trước khi ngủ, ta còn canh cánh trong lòng bỏ qua trung học đệ nhị cấp trình diện sự kiện kia. Mới vừa thay đồ ngủ, ba ba gõ cửa đi vào, cầm trong tay thứ gì, dấu ở sau lưng, nhưng một cái đã bị ta phát hiện.
"Đây là cái gì?" Ta bên chải tóc bên hỏi.
"Nga, cái này nha." Ba ba phát hiện mình giấu rất không thành công, liền đem đồ vật lấy ra bỏ lên trên bàn."Vốn là muốn cho ngươi vui mừng. Là cho lễ vật của ngươi, vốn là nghĩ phần thưởng ngươi, ngươi diễn giảng quá tuyệt vời, « Anh quốc dòng họ khởi nguyên cùng phát triển » cái đề mục này chọn được thật tốt quá, ta thật cao hứng. Nga, nhưng là ngươi căn bản không thích cái loại nầy tranh tài, cũng là chưa nói tới cái gì phần thưởng, coi như lễ vật sao." Ba ba có chút ý không tốt, "Ngươi sẽ thích. Còn có, ba ba hướng ngươi nói xin lỗi, sau này sẽ không nữa ép ngươi sỉ nhục ngươi không muốn làm chuyện. Ngươi có mình lựa chọn quyền lực." Ba ba cười khúc khích hạ xuống, đi.