Người khỏe! Ngài download tiểu thuyết đến từ www. 27txt. com hoan nghênh thường đi thăm nga!
Bổn trạm tất cả tài nguyên bộ phận đăng lại từ internet! Xin ủng hộ chánh bản, bản quyền thuộc về tác giả tất cả!
Một, chuyển cơ
Ta thật sự không muốn tịch thu này xui xẻo luận văn, tùy cho các ngươi những thứ này đồ cổ cửa, dùng cái dạng gì ánh mắt nhìn! Ta, không làm rồi, ta, không phải là các ngươi sao chép viên! Ta đầu đầy lửa giận tiêu sái ra cũ rách phòng làm việc.
Kể từ khi ta tốt nghiệp sau này, ta ở cận đại Âu Châu nghiên cứu ma pháp phòng làm việc đã đợi suốt mười một năm rồi, trời ạ, mười một năm, ta ít dám quay đầu này mười một năm là như thế nào tới được. Mỗi ngày chui vào những thứ này khô khan vô vị sách trong đống, ta nhưng lấy không chút khách khí nói, ta có thể đem nơi này mỗi một quyển sách cũng dưới lưng, ta ở lệ tư Ma Pháp Học Viện đọc bảy năm, ta tự nhận là là cái rất xuất sắc học sinh, ta lớn nhất lý tưởng chính là lưu ở trường học làm một gã giáo sư, nhưng là... Thật gặp quỷ, ta tốt nghiệp năm ấy duy nhất hai lưu hiệu danh sách bị phân cho liễu hiệu trưởng nhi tử cùng phó hiệu trưởng nữ nhi, Hmm, thành tích của bọn hắn hỏng bét được ngay cả Mai Lâm cũng hận không được một đầu gặp trở ngại! Đáng thương ta, cái này ma dược học đích thiên tài, sẽ phải như vậy bị mai một rồi, ở nơi này vẫn bị tình, quan hệ bao phủ cổ xưa trong quốc gia, phải ở nơi này đồ cổ cửa tụ tập trong đất, một ngày một ngày để cho rửa nát cùng mốc meo không khí cắn nuốt của ta linh hồn. Cận đại Âu Châu nghiên cứu ma pháp, Hmm, ta thậm chí ngay cả Âu Châu cũng chưa từng đi! Của ta tuổi thanh xuân hoàn toàn bị mai táng ở cái này địa phương quỷ quái!
Ta từ cặp công văn dặm móc ra « Harry Potter cùng hỗn huyết vương tử » không yên lòng liếc nhìn, ta đã không nhớ ra được đây là ta lần thứ mấy xem nó rồi, Harry, hắn là người thứ nhất bị ghi vào Muggle thế giới thư viện người, thậm chí còn phách thành chiếu bóng, đây là chúng ta cái thế giới này kiêu ngạo. Thuận tiện nói một câu, Voldemort thật ra thì ngay từ lúc thần bí sự vụ ty lần đó trong lúc kích chiến bị tiêu diệt rồi, nữa sau lại sách cùng chiếu bóng, hoàn tất cả đều là buôn bán, không sai, buôn bán lăng xê, Hogwarts một mảnh sự yên lặng, Dumbledore bình yên vô sự đích mưu hiệu trưởng, Snape cũng không buồn không lo tiếp tục dạy mê muội thuốc khóa. Ta dĩ nhiên biết những thứ này, ta vẫn không gián đoạn đặt « dự Ngôn gia nhật báo » —— ta dĩ nhiên thấy vậy hiểu Anh văn, mặc dù nó là Pháp văn Đức Văn Tây Ban Nha đồng, ta cũng vậy giống nhau thấy vậy hiểu, ta nhưng là lệ tư học viện một gã xuất sắc học sinh.
Ta thích được người sùng bái, nga, không, ta không tự luyến, ta chẳng qua là cảm thấy, được người sùng bái cảm giác rất tốt, tốt vô cùng, có lẽ là ta ở này xui xẻo địa phương : chỗ đợi quá lâu rồi, ta Đa Hi ngắm cuộc sống có thể có một chút biến hóa a, chỉ sợ chẳng qua là rất nhỏ rất nhỏ một chút. Ta nghe đến phía sau lá cây Shasha vang lên, ta biết của ta "Tiểu bất điểm" tới, nó đưa tới cho ta liễu mới đích « dự Ngôn gia nhật báo » , trang đầu chính là chúng ta tiểu anh hùng Harry chuyên đề phỏng vấn, hắn ôn văn nhi nhã, mặc truyền thống mà nghiêm cẩn học viện trưởng bào, kiên nhẫn đáp trả ký giả hỏi lên.