Chương 6:cuộc gặp trong thế giới ngầm (part 1)

3.1K 149 16
                                    

Bước vào siêu thị, bao nhiêu ánh mắt cũng đỗ dồn về họ, "trời con cái nhà ai mà đẹp thế" "Trời ơi toàn là mỹ nam mỹ nữ chắc chết quá" và hàng ngàng tiếng xì xầm vang lên khi thấy 12 người đẹp chẳng khác thần tiên giáng thế.

-nè giờ bọn mình làm gì?-Song Ngư cảm thấy khó chịu khi thấy người trong siêu thị cứ nhìn bọn họ chằm chằm, cô biết bọn này đẹp sẵn rồi có cần làm quá như vậy không, tiếng lòng cô thầm chủa rủa quay lại làm nũng với Bảo Bình.

-hay là chia ra đi chơi đi- Xử Nữ Bạch Dương cùng nhau đưa ra ý kiến

-được đó nhưng chia làm sao-Kim Ngưu miệng vừa ăn vừa hỏi làm xung quanh toàn vụng bánh

-theo phòng đi cho nhanh 11 giờ tập trung tại quầy thu ngân mọi người thấy thế nào- Cự Giải vừa nói vừa ôn nhu lâu miệng cho Kim Ngưu yêu dấu của anh.

-ok tản ra mọi người ơi- bọn họ đồng thanh la toán lên (Trừ Yết và Bảo đã tách ra đi trước) làm cho mọi người xunh quanh có chung một ý nghĩ "Bọn này đẹp mà khùng" .

Xử Nữ và Ma Kết sau khi tách ra lập tức chạy đến khu vực thư viện chọn ra mấy cuốn rồi định cư ở đó luôn => cặp đôi ham học.

Cự Giải và Kim Ngưu thì đi ra khu bán thức ăn, gọi biết bao nhiêu là sơn hào hải vị và làm ra một cảnh tình tứ cho mọi người ngồi đó xem=> cặp ham ăn. Thiên Bình và Nhân Mã thì đi hết cả siêu thị cứ thấy bộ nào nào đẹp là bỏ vào xe kéo không cần biết có vừa hay không => cặp hoang phí tiền bạc. Song Song thì kéo nhau vào khu trò chơi, hết bắn cá rồi đua xe làm cho nhân viên trong đó muốn ói máu, mới vào mà họ đã có mấy rỗ tiền xu rồi => cặp ham chơi. Bạch Dương và Sư Tử thì mua một ít nước ngồi trong siêu thị tám xuyên lục địa khiến cho những người đi ngang tưởng họ mới trốn trại => cặp bà tám. Còn cặp hai soái ca của chúng ta thì ở đâu ờ thì hai anh chẳng muốn mua gì hết nên đi ra ngoài phóng xe đi mất dép rồi => cặp đôi thân ai nấy lo.

Trên con đường vắng vẻ có một chiếc xe phóng như bay khiến cho mọi người sợ chết kiếp không dám ra đường, chiếc xe dừng lại trước một căn nhà hoang. Đứng trước đó là hai người mặt đồ đen trong rất ngầu, anh đi đến trước cửa muốn vào thì bị một trong hai tên chặn lại

-đi đâu- hắn ngang nhiên chặn anh lại mà không biết rằng ngày tàn của mình sắp đến

-tránh ra- anh đang rất gắp lại bị một tên chặn đường anh thật sự muốn giết hắn rồi đây

-xin lỗi đại ca cậu ta là người mới mong anh bỏ qua cho cậu ấy- người thứ hai lên tiếng mong có thể làm dịu người mà ai nghe đến cũng phải khiếp sợ "Scorpio đứa con của ác ma"

-sẽ không có lần sau- anh lạnh lùng bỏ vào trong nhập mật mã rồi đi đến chiếc ghế dành riêng cho mình và ngồi xuông đối diện anh là một cậu con trai đeo mặt nạ che hết gương mặt chỉ để lộ đôi mắt màu xanh yêu mị, không thèm nhìn cậu ta nữa anh mới quay sang chào hỏi người đàn ông đang ngồi bên trên. Người đàn ông khoảng chừng năm mấy nhưng lại mang một vẻ đẹp tiêu soái, ôn nhu mà lãng tử thu hút biết bao nhiêu tâm hồn thiếu nữ

-cha gọi con đến có chuyện gì không- anh lễ phép gọi người đàn ông ngồi đó gương mặt băng lãnh ngàn năm cũng phần nào dịu bớt

(12 chòm sao) Lạnh lùng cười lên điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ